Site icon Aksharathalukal

เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ โ€“ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต โ€“ 46

angel story

๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

โœโœ *เดฐเดšเดจ โ€“ เดซเตผเดทเดพเดฆเต เดท เดตเดฏเดจเดพเดŸเต*

๐Ÿ“š *เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ* ๐Ÿ“š

๐Ÿ“๐Ÿ…ฟ๐Ÿ…ฐยฎ T-4โƒฃ6โƒฃ ๐Ÿ“

๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡โ€ฆ.

เดชเดพเดฏเดธเตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดฎเต‹เดจเต‡ โ€ฆ เด…เดคเต‹ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต‡ เดœเตเดœเต เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚โ€ฆ

เด‰เด‚. เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡ โ€ฆ

เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดœเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ โ€ฆ

เดน.. เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ . เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ . เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‚เดจเตเดฑเต†เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡..

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ โ€ฆ.เดŽเดตเดฟเดŸเต‡ เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ โ€ฆ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ โ€ฆ เด…เดคเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดฏเตเดฆเตเดงเด•เตเด•เดณเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ โ€ฆ

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพโ€ฆ เดฎเต‹เดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตโ€ฆ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‡ เด•เต‚เดŸเต‡โ€ฆ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเต€ เดˆ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตŠเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡โ€ฆ เด“เดฒเต‡ เด…เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡เดฏเดพเดฏเดฟโ€ฆ

เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ โ€ฆ.

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ โ€ฆ..

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†เดคเตเดคเต‡ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต โ€ฆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เดซเต†เดฌเต€เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ โ€ฆ เด… เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚โ€ฆ.

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ โ€ฆ. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต‡เดฏเตŠเด•เตเด•เต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป .

เดนโ€ฆ เดชเดฑเดฏเต เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡โ€ฆ. เด‡เด™เตเด™เดณเต เดคเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ เดตเต†เดŸเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.

เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดฎเต‹เดณเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ เดจเดฒเตเดฒ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚โ€ฆ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ โ€ฆเด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚โ€ฆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เดฎเต‹เดณเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŸเตˆเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต‡ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ

เดน เดน โ€ฆ เดฎเดคเดฟ.. เดฎเดคเดฟ.. เดฎเดคเดฟ. เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.
เดจเตเดจเดพเดฒเต‡เดฏเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡.. เดธเดฎเดฏเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเดณเต† เดทเดพเดจเต‚เดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เด“เดณเต‡โ€ฆ เดจเตเดจเดพ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเต‡โ€ฆ

เด…เดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เตปเด•เต เด“เดณเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดจเตเดจเต ..

เด‡เด™เตเด™เดณเตŠเดฐเต เดคเดฎเดพเดถ โ€ฆ เตปเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡..เด‡เด™เตเด™เดณเดฟเดคเต เดชเดฑเดฏเต..

เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต‡ โ€ฆ เด… เดฎเต‹เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚.

เด…เดตเดฐเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดš เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โ€ฆ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต‡.

เด…เดฒเตเดฒเดพ โ€ฆ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต‡เดชเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ โ€ฆ เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด‡เดœเต เด‡เด™เตเด™เดจเต‡เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป โ€ฆ

เดเดฏเต โ€ฆ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฏ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡โ€ฆ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚โ€ฆ.

เดฎเต‹เดจเต เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ . เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต‡ เด†เด•เต‡ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ โ€ฆ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เตป เดชเดฑเดฏเต โ€ฆ

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพโ€ฆ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต.
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดทเดพเดจเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดˆ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต..

เดŸเดพ เดจเดฟเดšเตเดšเต‚ โ€ฆ เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ โ€ฆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดจเตเดจเต..

เด…เดณเตเดณเดพ โ€ฆ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ โ€ฆ เดžเดพเตป เดทเดพเดจเดฏเต‡ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเตเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพโ€ฆ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡โ€ฆ

เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดทเดพเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดณเตเดณเดพ.

เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡โ€ฆ เด…เดคเดฟเดจเต‡เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเตโ€ฆ เดชเตเดฒเต€เดธเต โ€ฆ

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเตˆเดธเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต โ€ฆ เดชเด•เตเดทเต‡เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต.

เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต‡ เดชเต‹เดฏเดคเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ โ€ฆ เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดฎเดฟเตปเดนเดฏเตเด‚ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต‡ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‚เดœเตเดฏเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดทเดพเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ

เด† เดจเดฟเดšเตเดšเต‚ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‹โ€ฆ

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดฟเตปเดนเดพ โ€ฆเดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต โ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเตโ€ฆ

เดตเดพเดŸเตเดŸเต โ€ฆ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡..

เด…เดฒเตเดฒเดพ เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฃเต‹เดจเตเดจเตโ€ฆ

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด‡เดณเดฟเดฏเด™เตเด™เต เดชเดพเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆ เด“เดณเต‡ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเต€ เดชเต‚เดœเตเดฏเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฟเตปเดนเดพ โ€ฆ เด…เดคเต‹ เด“เตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ โ€ฆ

เด‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ โ€ฆ.เด“เดจเตเดฑเต‡ เด•เต‚เดŸเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป โ€ฆ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต เดจเดฟเตปเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ

เดนโ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚..เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต ..เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡เดฏเตโ€ฆ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต‡ โ€ฆ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด“เตปเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดฃเตเดŸเต‡ เดฎเดฟเตปเดนเดพโ€ฆ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดทเดพเดจเดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เด“เตป เด’เดฐเต เด•เตˆ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต‡โ€ฆ.

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‚ โ€ฆ

เดฆเต‡เดฏเต เดจเดฟเดšเตเดšเต‚โ€ฆ. เดฎเดคเต€โ€ฆเด“เดตเดฑเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพโ€ฆ. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต†เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต‡ เด•เต‚เดŸเต‡โ€ฆ.

เดฆเต‡เดฏเต เดˆ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเต€ เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเดšเตเดšเต‚โ€ฆ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเต€ โ€ฆ..

เด†เดฐเต โ€ฆ เด‡เดตเดณเต‹ ..เดน ..เดน..เดน . เดŸเต€ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเต€ เดจเต€ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดค เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต โ€ฆ

เด† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ โ€ฆเดจเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด• โ€ฆ. เดˆ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒเต‡ โ€ฆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดจเตเดจ เดคเดพเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต‡ เด•เต‚เดŸเต‡ เดˆ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดคเดพเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ โ€ฆ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต†เดฌเดฟเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต โ€ฆ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต โ€ฆ

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเต€โ€ฆ

เด…เดคเต‡เดคเต เดคเดพเดคเตเดคเดฏเดพ เดฎเต‹เดณเต‡ โ€ฆ

เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดฟเตปเดนเดฏเตเดŸเต‡ เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เด…เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเต เด•เดฃเด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚โ€ฆ

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดทเดพเดจ เดฎเดฟเตปเดนเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เดคเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต โ€ฆ

เด…เดคเต‹ โ€ฆ.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดฏเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดฟเตปเดนโ€ฆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เดทเดพเดจ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ โ€ฆ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเตโ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต‡เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ โ€ฆ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ

เดทเดพเดจเดฏเต‹โ€ฆ..

เด†เดนเดพ ..เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡ โ€ฆ เดŽเด•เตเด•เต‹ เดชเต‹เดฒเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเดฒเตเดฒเต‡ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ. เด‡เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต .

เดทเดพเดจเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฆเต‡เดฏเตโ€ฆโ€ฆเด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดตเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต‚ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดตเดณเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ โ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดทเดพเดจเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚โ€ฆ

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดจเดฟเดšเตเดšเต‚ เดˆ เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต โ€ฆ เดทเดพเดจเดฏเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚โ€ฆเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เด•เตŠเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต โ€ฆ เดจเตเดฃเดฏเตป เดคเต†เดฃเตเดŸเต€ . เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเตเดจเต เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต‡.

เดฆเต‡เดฏเต เดทเดพเดจเต‚ โ€ฆ เดจเต€ เดˆ เด•เตŠเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŸเตเดŸเต‹ โ€ฆ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดคเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ โ€ฆ.

เดตเดพเดŸเตเดŸเต โ€ฆ.

เดนโ€ฆ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดŸเดพ โ€ฆ เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเตฝเดฎเตเดฎเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฃเตเดŸเดพโ€ฆ. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเดฒเตเดฒเดพ เดทเดพเดจเตโ€ฆ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เดตเดจเตเดจเดตเดณเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดจเต€ โ€ฆ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตโ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹โ€ฆ.

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ โ€ฆ. เด…เดตเดณเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ โ€ฆ.. เด† เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐเดพ เดคเดฃเตเดŸเดพ โ€ฆ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ โ€ฆ..

เด›เต† โ€ฆ. เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต‡ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดจเต โ€ฆ เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‡ โ€ฆ

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เดจเดฟเดšเตเดšเต‚โ€ฆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเดฏเต‡ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟโ€ฆ.

เด…เดคเดฟเดจเต เดทเดพเดจเดฏเต‡ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ โ€ฆ.

เด…เดตเดณเต†เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเด•เตเด‚โ€ฆ.

เด†เดนเดพ โ€ฆ เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต‡ เดทเดพเดจเต ..เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต‡ เด•เดพเดฃเดพเดคเต‡ เดคเดจเตเดจเต‡ โ€ฆ.เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเตปเดนเดพ เด“เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€โ€ฆ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹โ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เตปเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต โ€ฆ.. เดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต‡ เด…เดตเดณเต‡ โ€ฆ

เด…เดคเดฒเตเดฒเดพโ€ฆ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเดฟเตปเดนเดพโ€ฆ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹โ€ฆเด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต..เด“เตปเด•เต เด“เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฟเตปเดน เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เต† เดเดธเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต‡ เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เดตเดณเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตŠเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚โ€ฆ

เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดจเดฟเดšเตเดšเต‚โ€ฆ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚โ€ฆ เด…เดคเตเด‚ เดทเดพเดจเดฏเตเดŸเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ โ€ฆ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเต โ€ฆ. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต‡ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดฎเดพเตผเด—เด‚โ€ฆ

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดฎเต‹เดจเต‡ โ€ฆเดˆ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต‡ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพโ€ฆ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚โ€ฆ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚โ€ฆ เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ เดจเต€..:

เดฎเดฟเตปเดนเดพ โ€ฆ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดŸเตเดŸเต‹ โ€ฆ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตโ€ฆ. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดจเตเดจเต เดคเดฎเดพเดถ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต‡ โ€ฆ

เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเตป เดตเดฐเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดจเดฟเดšเตเดšเต‚ . เดฆเต‡เดฏเต โ€ฆเดˆ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต โ€ฆ เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ เดžเดพเตป ..

เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดทเดพเดจเต‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต‡ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ ..เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเตปเดฑเต† เดทเดพเดจโ€ฆ.

เดŸเดพ เดจเดฟเดšเตเดšเต‚โ€ฆ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟ . เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ โ€ฆ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต โ€ฆ เดชเตเดฒเต€เดธเต

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพ โ€ฆ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดดเตเดคเตเดค เดตเดŸเตเดŸเตโ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเต† เด™เตเด™เดจเต† เดˆ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เตพเดคเตเดคเดพเดฎเดธเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡โ€ฆ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเตŠเดฐเต เดทเดพเดจเดฏเตเด‚โ€ฆ

เดนเดพ .. เด•เต‚เตพ เดกเต—เตบ เดฎเดฟเตปเดนเดพ เด•เต‚เตพ เดกเต—เตบโ€ฆ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ โ€ฆ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเตˆเดฒเดจเตเดฑเดพเดตเดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเตเดฑเต†เดฎเตเดฎเต‹ .. เดจเดฟเตปเดฑเต† เดˆ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดˆ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดตเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‹. เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ เด…เดตเตพ โ€ฆ..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดžเดพเตป เดจเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตปเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดตเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‡ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‡เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตปเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดทเดพเดจเดพ เดฎเดคเตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเตปเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ โ€ฆ เดชเด•เตเดทเต‡เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต‡ เด…เดคเต†เตปเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒโ€ฆ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‰เดฑเดชเตเดชเต โ€ฆ

เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดทเดพเดจเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเด‚ .

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต‡ เดคเดฒ เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.

เดทเดพเดจเต‚ โ€ฆ. เดทเดพเดจเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต‡ เดจเต€ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹โ€ฆ.

เดฏเต†เดธเตโ€ฆ เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‚โ€ฆ

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เต โ€ฆ..

เดจเดฟเดšเตเดšเต‚.. เดชเตเดฒเต€เดธเต .. เดจเต€ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต .. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† โ€ฆ

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตปเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ

เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚โ€ฆ เดฎเดฟเตปเดนเดฏเตเดŸเต‡
เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด“โ€ฆ เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต .. เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด•เต‡ เด’เดฐเต เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟเดฏเต‡ เดชเต‹เดฒเต‡ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเตปเดนเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟโ€ฆ เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต‡ เดฎเต‡เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต‡ เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€..

เดทเดพเดจเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด†เด•เต‡ เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€ โ€ฆ

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต‡เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเตปเดนเดฏเตเดŸเต‡ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚. เด•เดณเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต‡ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฎเดฟเตป เดนเดฏเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟโ€ฆ..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดฆเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดฟเตปเดนเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฏเด•เตเดทเดฟ เดคเดจเตเดจเต‡เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต‡ เด†เด•เต‡ เดคเตŠเดชเตเดช เด•เดฃเด•เตเด•เต‡ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฒเดฟ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต‡ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚โ€ฆ

เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ โ€ฆ

เด…เดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเต โ€ฆ.เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡. เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต‡เดจเตเดจเดพเตฝโ€ฆ

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดฟเตปเดนเดพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟโ€ฆ

เดŸเดพ โ€ฆ เดเดฏเดพเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ โ€ฆ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ .. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆเดธเต‹เดฑเดฟ

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟโ€ฆ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚โ€ฆ เดชเด•เตเดทเต‡ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต. เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดณเตเด•เตพ เด‡เดคเดฟเตปเดฑเต† เดตเดฟเดœเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ

เดทเดพเดจ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ โ€ฆ เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต‡เดฏเดพเดฃเต‹ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต .. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต‡โ€ฆ.

เดทเดพเดจเต‚ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฟเตปเดนเดฏเตเดŸเต‡ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดตเตป เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..

เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตปเดฑเต† เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฟเตปเดนเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดš เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต‡ เดคเดฒเต‹เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€โ€ฆ

เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเตปเดนเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต..

เด‡เดตเตปเด•เตเด•เดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡ เด…เดณเตเดณเดพ โ€ฆ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต โ€ฆ

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฟเตปเดนเดฏเตเดŸเต‡ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฃเต‡เตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ

เด‡เดตเตป เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดณเดžเตเดžเต‹โ€ฆ

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฟเตปเดนเดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‚โ€ฆ

เดฎเดฟเตปเดนเดพ โ€ฆ

เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡ เด† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเตปเดน เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ

เด‡เดจเดฟ เดˆ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต€ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฆเต‡เดฏเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดคเดฒเต‹เดŸเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡ เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ .. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต. เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.

เดน .เดน เดน โ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ โ€ฆ เด…เดฎเตเดชเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเตเด‚ โ€ฆ เด’เดฒเด•เตเด•เต‡เดŸเต† เดฎเต‚เดŸเต โ€ฆ

เดทเดพเดจเต เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเต‹เดŸเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดฎเดฟเตปเดนเดพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด•เตเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฆเต‡เดฏเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เดคเต‹เด‚ เดคเดฐเดฟเด•เดฟเดŸ เดคเต‚เด‚ เดคเดฐเดฟเด•เดฟเดŸ
เดคเต€เด‚ เดคเดฐเดฟเด•เดฟเดŸ เดคเดฟเด‚ เดคเดฐเดฟเด•เดฟเดŸ

เดžเดพเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‡ โ€ฆ. เดฎเดฟเตปเดนเดฏเตเดŸเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚โ€ฆ..

เดชเด•เตเดทเต‡เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚โ€ฆ. เดฎเดฟเตปเดนเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ เดŽเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเดฟเตฝ เดทเดพเดจเต เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเตโ€ฆ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดณเตเด•เตพ เด‡เดคเดฟเตปเดฑเต† เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดทเดพเดจเดฏเดŸเด•เตเด•เด‚ โ€ฆ

เดทเดพเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฟเตปเดนเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดทเดพเดจเดฏเดพเดฃเต เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดˆ เดตเดพเดถเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเตโ€ฆ.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚โ€ฆ เดทเดพเดจ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเดฟเตฝ เดทเดพเดจเต เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚โ€ฆ

เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เด…เด™เตเด™เดจเต‡ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเด•เดฐเดฎเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ .

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต‡ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ โ€ฆ

เดจเดพเดณเดคเตเดคเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด†เดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดˆ เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด†เดธเต‚เดคเตเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.

เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚โ€ฆ

เด•เดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ.

เด…เดคเต‡ โ€ฆ เดฎเดฟเตปเดนเดฏเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดทเดพเดจเดฏเต‡ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚โ€ฆ.

๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

Click Here to read full parts of the novel

1/5 - (1 vote)
Exit mobile version