Skip to content

ശ്രുതി – 22

ശ്രുതി Malayalam Novel

പെട്ടെന്നാണ് ദൂരെ പാടത്തിനിടയിലൂടെ ഒരാൾ ഞങ്ങൾക്കു നേരെ നടന്നടുത്തത് . ഞങ്ങളുടെ നിൽപ്പ് കണ്ട് ദേഷ്യത്തോടെ ഞങ്ങളെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു .

” എന്നെ അവിടെ ഒറ്റയ്ക്കാക്കിയിട്ട് രണ്ടും കൂടെ റൊമാൻസ് കളിക്കുകയാണോ ? ”

” സ്വാതി……. ”

” നിങ്ങൾ രണ്ടുപേരും നല്ല ആളുകളാണ് , ഒരു വാക്കുപോലും പറയാതെ ഇങ്ങനെ എങ്ങോട്ടാ മുങ്ങുന്നത് ? ”

” സ്വാധീ നി ശ്രുതിയുടെ അവസ്ഥ കണ്ടില്ലേ , ഈ അവസ്ഥയിൽ ഞാൻ അവളെ എങ്ങനെ നിന്റെ അടുത്ത് എത്തിക്കാനാണ് . ”

” കറക്റ്റ് …. ”

എന്റെ ആടിയാടി ഉള്ള വരവും സംസാരവും കണ്ടപ്പോൾ സ്വാതി സംശയത്തോടെ എന്നെ തന്നെ അടി മുതൽ മുടി വരെ ഒന്നു നോക്കി .

” ശ്രുതി നീ മദ്യപിച്ചിട്ടുണ്ടോ ? ”

” ഇല്ലല്ലോ എന്താ അങ്ങനെ തോന്നിയോ ”

” ആർമി , ഇവൾ മദ്യപിച്ചിട്ടുണ്ടോ ? ”

” എത്ര എണ്ണം അടിച്ചു എന്ന് ചോദിക്ക് ”

” ഞാനായിട്ട് അടിച്ചു ഫിറ്റായതല്ല , ഈ അഭിയേട്ടൻ എന്നെ നിർബന്ധിച്ചു കുടിപ്പിച്ചത ”

” ഡി കള്ളി കള്ളം പറയുന്നോ ”

” ഞാൻ വരുന്നില്ല എന്ന് പറഞ്ഞത് കേൾക്കാതെ എന്നെ നിർബന്ധിച്ചു കൊണ്ടുപോയത് ആരാ ? ”

” കൊണ്ടു പോയത് ഞാൻ തന്നെയാണ് . പക്ഷേ , നിന്നോട് ആരാ പറഞ്ഞെ അവിടെയുള്ള കള്ളുകുടിക്കാൻ ? ”

” കാന്താരി മുളകിന് എരിവ് സഹിക്കാൻ വയ്യാത്തതു കൊണ്ടല്ലേ ഞാൻ എടുത്തു കുടിച്ചത് ”

” നീ എടുത്തു കുടിച്ചതിന് എന്നോട് പറഞ്ഞിട്ട് എന്താ കാര്യം ”

” ഓ ഇപ്പോൾ തെറ്റു മുഴുവൻ വേണ്ടത് തലയിൽ ആയോ ”

” ഓ , ഒന്നു നിർത്തുമോ , മതിയാക്ക് നിങ്ങളുടെ രണ്ടുപേരുടെയും വഴക്ക് . ഞാനൊന്നു ചോദിച്ചെന്നേയുള്ളു ”

ഞങ്ങൾ വഴക്ക് നിർത്തില്ലെന്ന് കണ്ടപ്പോൾ സ്വാതി അതിനിടയിൽ കയറി ഇടപെട്ടു . അപ്പോൾ അഭിയേട്ടൻ സ്വാതി യോട് ആയി ചോദിച്ചു :

” സ്വാതി അമ്പലത്തിലെ പരിപാടിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞോ ? ”

” ഇല്ല . നാടകം തുടങ്ങിയിട്ടേയുള്ളൂ , അതിനി രണ്ട് രണ്ട് രണ്ടര മണിക്കൂർ ഉണ്ടാവും . അവിടെ ഇരുന്ന് ബോറടിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങിയതാണ് ”

” ഇനി ബോറടിമാറ്റാൻ എന്താ ചെയ്യുന്നത് ? ”

” നോ ഐഡിയ … ”

” ഞാൻ ഒരു ഐഡിയ പറയട്ടെ ”

ബോറടി മാറ്റാൻ അവർക്ക് നല്ല ഐഡിയ പറഞ്ഞു കൊടുക്കാൻ പോയ എന്നെ അവർ രണ്ടുപേരും ചേർന്ന് നന്നായിട്ട് വാരി .

” ഓ വേണ്ടായേ കള്ള് ഷാപ്പിൽ പോയിരിക്കുന്ന ഐഡിയ ആയിരിക്കും ”

” അല്ല , നൈറ്റ് ഡ്രൈവിന് പോകുന്ന ഐഡിയ ”

ഞാനത് പറഞ്ഞപ്പോൾ സ്വാതി സന്തോഷംകൊണ്ട് എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു . എന്നിട്ട് ആർമിയെ നോക്കിയതും ആർമി ഓക്കേ ? എന്ന സിഗ്നൽ കാണിച്ചതും അവൾ ഫുൾ ഹാപ്പിയായി .
ആർമി ഞങ്ങളോട് പാടത്തിനു സൈഡിലുള്ള റോഡിലേക്ക് നിന്നോളാൻ പറഞ്ഞു . ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും അവിടെ ആർമിയെയും കാത്തുനിന്നു . അല്പനേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞങ്ങളുടെ അടുത്ത് ഒരു കാർ വന്നുനിന്നു . ഡ്രൈവിംഗ് സീറ്റിൽ നിന്നും ആർമി ഞങ്ങളോട് കയറാൻ കൈ കാണിച്ചു . കേൾക്കേണ്ട താമസം സ്വാതി ഓടി പിൻസീറ്റിൽ കയറി . ഞാൻ കാറിന്റെ ഫ്രണ്ട് സീറ്റിലും കയറി .

” ഇത് ആർമിയുടെ കാർ ആണോ ? ”

” അല്ല വരുന്നവഴിക്ക് മോഷ്ടിച്ചു കൊണ്ടുവന്നതാ ”

” എനിക്കപ്പഴേ തോന്നി , അല്ലാതെ ആർമിക്ക് എവിടന്ന് കാറ് കിട്ടാനാ ”

” ഡി കുരുപ്പേ , കള്ള് കുടിച്ചാൽ വയറ്റിൽ കിടക്കണം , അല്ലാതെ ഇങ്ങനെ കിടന്ന് പുലമ്പരുത് ”

” എടോ താൻ എന്താ പറഞ്ഞത് , ഞാൻ കള്ളുകുടിച്ചെന്നോ , താനെന്നെ മനപ്പൂർവം കുടിപ്പിച്ചത് അല്ലടോ , എന്നിട്ടിപ്പോ എന്നെ ഒരു മുഴുക്കുടിയത്തിയായി ചിത്രീകരിക്കുന്നോ ”

” ഒന്ന് നിർത്തുമോ , രണ്ടുംകൂടി വീണ്ടും തുടങ്ങിയോ അടി . ശ്രുതി , ആർമി പ്ലീസ് … എനിക്കൊരിക്കലും ഇങ്ങനെ ഒരു അവസരം ഇനി കിട്ടില്ല . സൊ , നിങ്ങൾ അലമ്പ് ഉണ്ടാക്കാതെ എന്നെ അതൊന്ന് എൻജോയ് ചെയ്യാൻ സമ്മതിക്കുമോ ”

” തീർച്ചയായും ”

അതും പറഞ്ഞ് ഇരുട്ടു നിറഞ്ഞ റോഡിലൂടെ അഭിയേട്ടന്റെ കാർ വേഗത്തിൽ പാഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു . ആ കാറിന്റെ വേഗതയിൽ ഇരുട്ടും മരങ്ങളും പിന്നിലേക്ക് പാഞ്ഞു പോകുന്ന പോലെ തോന്നി . പെട്ടെന്ന് അഭിയേട്ടൻ കാറിലെ വിൻഡോ ഗ്ലാസ് എല്ലാം ഒരുമിച്ച് തുറന്നു . നല്ല തണുത്ത കുളിർമയുള്ള കാറ്റ് കാറിലേക്ക് അടിച്ചുകയറി . ശരിക്കും വല്ലാത്തൊരു കുളിർമ്മ ഉണ്ടായിരുന്നു ആ കാറ്റിന് . ഞാനും സ്വാതിയും ആളില്ലാത്ത റോഡ് എത്തിയപ്പോൾ തല പുറത്തേക്കിട്ട് കൂക്കി വിളിക്കാൻ തുടങ്ങി . സ്വാതി ശരിക്കും വളരെയധികം സന്തോഷത്തിലായിരുന്നു , അവളുടെ സന്തോഷം കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കും വളരെയധികം സന്തോഷം തോന്നി .

” ആർമി താങ്ക്സ് , എനിക്ക് ഇത്രയും അധികം സന്തോഷം തന്ന ഒരു ദിവസം എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇതുവരെ ഉണ്ടായിട്ടില്ല ”

അവൾ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാനും അഭിയേട്ടനും ഒരുപോലെ അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു . അഭിയേട്ടൻ കാർ നേരെ കൊണ്ടുപോയത് ഒരു കുന്നിനു മുകളിലേക്കായിരുന്നു . കുന്നിനു മുകളിൽ കാർ നിർത്തി ഞങ്ങൾ ഇറങ്ങിയപ്പോൾ ശരിക്കും അത്ഭുതപ്പെട്ടു . അത്രയ്ക്ക് മനോഹരമായിരുന്നു ആ സ്ഥലം . കുന്നിനു സൈഡിലായി ചെരിഞ്ഞ് നിൽക്കുന്ന മരങ്ങൾ ആകാശത്തിൽ വട്ടത്തിൽ നിൽക്കുന്നു അമ്പിളിമാമനെ മുത്തമിടുന്ന പോലെ തോന്നി . ശരിക്കും അതിമനോഹരമായൊരു കാഴ്ച . അമ്പിളിമാമന് ചുറ്റും ഒത്തിരി ഒത്തിരി നക്ഷത്രങ്ങൾ കാണണമായിരുന്നു . സ്വാതി അപ്പോൾ ആ മരത്തിന്റെ അടുത്തേക്ക് ഓടി .
ഞങ്ങളും അവളുടെ പിറകെ പോയി .
പെട്ടെന്നാണ് ആകാശത്തിൽ ഉള്ള ഒരു വാൽനക്ഷത്രം എന്റെ കണ്ണിൽ പെട്ടത് .

” സ്വാതി , അതൊന്നു നോക്കിക്കേ വാലുള്ള നക്ഷത്രം ”

” വൗ , ശ്രുതി അതാണ് വാൽനക്ഷത്രം ”

അപ്പോൾ ആർമിയുടെ വക അടുത്ത സംശയം :

” വാൽനക്ഷത്രമോ ? അതെന്താ ? ”

” വാൽനക്ഷത്രം എന്നുപറഞ്ഞാൽ അതൊരുതരം ഭാഗ്യനക്ഷത്രം ആണ് . ഭാഗ്യം ഉള്ളവർക്ക് മാത്രമേ അതിനെ കാണാൻ പറ്റു . നമുക്ക് ഭാഗ്യം ഉള്ളതുകൊണ്ടാണ് അതിനെ കാണാൻ പറ്റിയത് . വാൽനക്ഷത്രം നോക്കി എന്ത് പ്രാർത്ഥിച്ചാലും അത് നടക്കും ”

” ആഹാ അതു കൊള്ളാലോ ”

” അതൊക്കെ അവൾ ചുമ്മാ പറയുവാ അഭിയേട്ട ”

” ചുമ്മാതൊന്നുമല്ല , എന്നോട് മുത്തശ്ശി പറഞ്ഞതാ . മുത്തശ്ശിക്ക് അനുഭവമുള്ളതാണത്രെ ”

” എന്നാൽ നമുക്ക് അതൊന്നു പരീക്ഷിച്ചു നോക്കിയാലോ ”

” പരീക്ഷണം ആയിട്ടല്ല ആർമി അതിനെ കാണേണ്ടത് , വിശ്വാസത്തോടെ പ്രാർത്ഥിച്ചു നോക്കൂ തീർച്ചയായും നടക്കും ”

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും അതിനെ നോക്കി പ്രാർത്ഥിക്കാൻ തയ്യാറെടുത്തു .

” പ്രാർത്ഥിക്കുന്നതിനു മുമ്പ് ഒരു പ്രത്യേക കാര്യം ശ്രദ്ധിക്കണം , പ്രാർത്ഥന മനസ്സിൽ ആയിരിക്കണം . പുറത്തു പറയാൻ പാടില്ല ”

ഓക്കേ എന്ന് ഞങ്ങൾ തലയാട്ടി സമ്മതിച്ചു . അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ മൂന്നു പേരും അത്യാവശ്യം ഗ്യാപ്പിട്ട് നിന്നു . മനസ്സിൽ പ്രാർത്ഥിക്കാൻ തുടങ്ങി .

” ആർമി : ശ്രുതി ഈ ലോകത്തെവിടെയാണെങ്കിലും സന്തോഷത്തോടെ ഇരിക്കണം ”

” ശ്രുതി : ഞാൻ ഈ നാട്ടിലേക്ക് വന്നതിന് പിന്നിലുള്ള എന്റെ യഥാർത്ഥ ലക്ഷ്യത്തിൽനിന്നും ഒരിക്കലും എന്റെ മനസ്സ് വ്യതിചലിക്കരുത് . ”

” സ്വാതി : എനിക്ക് അഭിയേട്ടനെ പോലൊരു ഭർത്താവിനെ നൽകണേ ”

ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും പ്രാർത്ഥന കഴിഞ്ഞ് ഒരുമിച്ച് കണ്ണുകൾ തുറന്ന് പരസ്പരം ഒന്ന് നോക്കി ചിരിച്ചു . എന്നിട്ട് അൽപനേരം കുന്നിൻമുകളിലുള്ള പാറയിൽ പോയിരുന്നു . അപ്പോഴാണ് അഭിയേട്ടന്റെ കയ്യിലുള്ള വാച്ചിൽ 12 മണി ആയപ്പോൾ അലാറം അടിക്കാൻ തുടങ്ങിയത് . ഇത് കണ്ടപ്പോൾ സ്വാതി പരിഭ്രമത്തോടെ ഞങ്ങളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി .

” ആർമി , സമയം ഒരുപാട് ആയി . ഞങ്ങളെ വേഗം വീട്ടിൽ കൊണ്ടാക്കി താ ”

” താൻ ടെൻഷൻ ആവാതെ സ്വാതി , ഞാൻ നിങ്ങളെ രണ്ടുപേരെയും സുരക്ഷിതമായി തന്നെ വീട്ടിൽ എത്തിക്കാം ”

” എനിക്ക് അതൊന്നുമല്ല ആർമി ടെൻഷൻ ”

” പിന്നെന്താ ? ?? ”

” ശ്രുതിയെ എങ്ങനെ ഈ അവസ്ഥയിൽ വീട്ടിൽ കയറ്റും ? ”

സ്വാതി അത് ചോദിച്ചപ്പോഴാണ് ഞാനും അതിനെക്കുറിച്ച് ഓർത്തത് . അവളെ ഇപ്പോഴത്തെ അവസ്ഥയിൽ വീട്ടുകാരെ ആരെങ്കിലും കണ്ടാൽ പിന്നെ അതു മതിയാവും ഒരൊന്നൊന്നര ചീത്തപ്പേര് കേൾക്കാൻ .

” ഇനി നമ്മൾ ഇപ്പോൾ എന്താ ചെയ്യുക ? ”

” ഇനി ഒന്നും ചെയ്യാനില്ല , വരുന്നിടത്ത് വച്ച് കാണാം . താൻ വാ ”

അതും പറഞ്ഞു ആർമി ശ്രുതി യുടെയും സ്വാതി യുടെയും കൈപിടിച്ച് കാറിനടുത്തേക്ക് നടന്നു . ശ്രുതി കാറിൽ കയറാൻ തുടങ്ങിയതും വാളു വയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി . ഛർദ്ദിച്ചു ഛർദ്ദിച്ചു അവളാകെ അവശയായി . അപ്പോൾ ആർമി കാറിൽനിന്ന് ഒരു കുപ്പി വെള്ളം എടുത്ത് അവൾക്കുനേരെ നീട്ടി . അവൾ അത് വാങ്ങി അല്പം എടുത്തു വായി കഴുകിയതിനുശേഷം മുഖം ഒക്കെ നന്നായി കഴുകി . നിന്നോട് തളർച്ചയോടെ കാറിന്റെ സീറ്റിൽ കയറിയിരുന്നു .

വന്നതിലും വേഗത്തിൽ ആയിരുന്നു ആർമിയുടെ കാർ തിരിച്ചു കുതിച്ചിരുന്നത് . അതുകൊണ്ടുതന്നെ നാടകം കഴിഞ്ഞ് അവരൊക്കെ വീട്ടിൽ എത്തുന്നതിനു മുമ്പ് അവർക്ക് അവിടെ എത്താൻ സാധിച്ചു . ഞങ്ങൾ മൂന്നു പേരും വീടിന് മുന്നിൽ നിൽക്കുമ്പോഴാണ് പെട്ടെന്ന് അകത്തു നിന്ന് ആരോ പുറത്തേക്കുള്ള ലൈറ്റ് ഓൺ ചെയ്തത് . പുറത്ത് വെളിച്ചം വന്നതും ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും മുറ്റത്തുള്ള മാവിൻ ചുവട്ടിലേക്ക് ഓടി . എന്നിട്ട് മാവിന് പുറകിലായി പോയി നിന്നു . അൽപ സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വാതിൽ തുറന്ന് ഒരാൾ അകത്തു നിന്ന് പുറത്തേക്ക് വന്നു .

” ചെറിയമ്മാവൻ ”

സ്വാതി അറിയാതെ മന്ത്രിച്ചു . അപ്പോൾ ഞാനും അകത്ത് നിന്നിറങ്ങി വരുന്ന ആളെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു . ചെറിയമ്മാവൻ പതിയെ മുറ്റത്തുള്ള വാഴക്ക അടുത്തേക്ക് പോയി . മൂത്രമൊഴിക്കാൻ പോയതാണ് എന്ന് തോന്നുന്നു . അൽപ്പസമയത്തിനുശേഷം അകത്തേക്ക് തന്നെ കയറാൻ തുടങ്ങിയതും അഭിയെട്ടന്റെ കാൽതട്ടി പൂച്ചട്ടി താഴെ വീണതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു . അകത്തേക്ക് കയറാൻ തുടങ്ങിയ ചെറിയ അമ്മാവൻ ശബ്ദം കേട്ട ഭാഗത്തേക്ക് തിരിഞ്ഞു നോക്കി. ഞങ്ങളെല്ലാവരും മാവിന് പിറകിൽ ഒളിച്ചു , അപ്പോൾ ചെറിയ അമ്മാവൻ ശബ്ദം കേട്ട് മാവിന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്നടുക്കുകയായിരുന്നു .

” ഈശ്വരാ ഇത് വലിയ കുരിശായല്ലോ , ചെറിയ അമ്മാവൻ എങ്ങാനും ഞങ്ങളെ ഇവിടെ വച്ച് കണ്ടാൽ അതോടെ തീർന്നു എല്ലാം . ”

അതും പറഞ്ഞ് സ്വാതി തലയിൽ കൈവെച്ച് മാവിനു ചുവട്ടിൽ ഒരൊറ്റ ഇരുത്തം . ഞാനത് കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ കാലിലെ പാദസരം പതിയെ കിലുക്കാൻ തുടങ്ങി . പാദസരത്തിന്റെ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ ചെറിയമ്മവനൊന്നു പകച്ചുനിന്നു .

” ആ……. രാ ….. ത് ……. ? ”

ഇടറിയ ശബ്ദത്തിൽ ചെറിയമ്മാവൻ അങ്ങനെ ചോദിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് ചിരിയാണ് വന്നത് . ഞാൻ വീണ്ടും എന്റെ പാദസരം ഒന്നൂടെ ശബ്ദത്തിൽ കിലുക്കി .

” തോം തോം തോം ”

” ആരാ ….. ആരാന്നല്ലേ ചോദിച്ചേ ? ”

” നാൻ താൻ നാഗവല്ലി ”

അതുകേട്ടപ്പോൾ ചെറിയമ്മാവൻ പേടിച്ച് വിയർത്ത് കുളിക്കാൻ തുടങ്ങി . ചെറിയമ്മവൻ രണ്ടടി പുറകോട്ട് നീങ്ങി നിന്നിട്ട് വീണ്ടും ചോദിച്ചു :

” കളിക്കാതെ സത്യം പറ , ആരാന്ന് വെച്ചാൽ പറ വെറുതെ തമിഴ് പറഞ്ഞു പേടിപ്പിക്കാതെ , ഞാൻ ഇത് കണ്ടാൽ ഒന്നും പേടിക്കില്ല ആദ്യ പറഞ്ഞേക്കാം ”

” അയോഗ്യനായെ , ഉനക്ക് എവളോം ധൈര്യം ഇരുന്താൽ യെൻകിട്ടെ സവാൽ വിടുവേൻ . ഇന്ന് വന്ത് ദുർഗ്ഗാഷ്ടമി ഉന്നെ കൊന്ന് ഉൻ രക്തത്തെ കുടിച് ഓംകാര താണ്ഡവമാടിടുവേൻ ”

അത്രയും പറയേണ്ട താമസം “”” അമ്മേ “”” എന്നും വിളിച്ച് ചെറിയമ്മാവൻ അകത്തേക്ക് ഒരൊറ്റ ഓട്ടമായിരുന്നു . ഓടി അകത്ത് വേറെ ഉടനെ കതക് അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു .

” എന്റെ പൊന്ന് ശ്രുതി നീ കലക്കി . നിനക്ക് എവിടുന്നു കിട്ടി ഈ ഐഡിയ ? ”

” അതോ , ചെറിയമ്മാവൻ ആളൊരു പേടിത്തൂറി ആണെന്ന് മുത്തശ്ശി ഇന്നലെ എന്നോട് പറഞ്ഞിരുന്നു ”

” ഹോ സമാധാനമായി , ഉർവ്വശീശാപം ഉപകാരം . നീ ചെറിയമ്മാവൻ വെടി പൊട്ടിച്ചാലും പേടിച്ചിട്ട് പുറത്തേക്കിറങ്ങില്ല . ”

” നിങ്ങളുടെ അമ്മാവന് രണ്ടുപേർ ചേർന്ന് ഓടിച്ചത് ഒക്കെ കൊള്ളാം , പക്ഷേ മറ്റുള്ളവർ വരുന്നതിനു മുൻപ് നിങ്ങൾ എങ്ങനെ അകത്തു കയറും ? ”

” അത് ശരിയാണ് അഭിയേട്ടൻ ചോദിക്കുന്നത് വരെ ഞങ്ങൾ അത് ചിന്തിച്ചിട്ടില്ല ”

” അതിനൊരു വഴി ഉണ്ടല്ലോ ”

” എന്തുവഴി ശ്രുതി ? ”

” അതൊക്കെയുണ്ട് . എന്നെ ബുള്ളറ്റിൽ നൈറ്റ് ഡ്രൈവിന് കൊണ്ടുപോയാൽ പറഞ്ഞുതരാം ”

” നിനക്കെന്താടീ വട്ടാണോ , ഇത്രയൊന്നും ഒപ്പിച്ചു വെച്ചത് പോരാഞ്ഞിട്ടാണോ ഇനിയൊരു ബുള്ളറ്റ് റൈഡ് . ഞങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി ഒന്നുമല്ല നിനക്കുവേണ്ടിയാണ് ഞങ്ങൾ ഈ ആലോചിക്കുന്നത് . വെള്ളമടിച്ച് ഫിറ്റായി വന്ന നിന്നെ എങ്ങനെ അകത്ത് കയറ്റാം എന്ന് ”

” സ്വാതി നീ വെറുതെ ശ്രുതിയെ വഴക്കു പറയണ്ട , ശ്രുതി നിന്നെ ഞാൻ എന്തായാലും ഒരു ദിവസം മുഴുവൻ ബുള്ളറ്റിൽ കറങ്ങാൻ കൊണ്ടുപോകാം ”

” നൈറ്റ് ഡ്രൈവിന് കൊണ്ടുപോകുവോ ? ”

” ആ കൊണ്ടുപോകാം ”

” പ്രോമിസ് മി ”

ആർമി എന്റെ കരങ്ങളിൽ അവന്റെ കരങ്ങൾ അമർത്തിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു “” പ്രോമിസ് “””” അതുകേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ ആർമിയെ നോക്കി ചെറുതായൊന്നു പുഞ്ചിരിച്ചു .

” ഇനി നിന്റെ ഐഡിയ പറ ”

” നമുക്കീ മാവിന്റെ മുകളിൽ കയറാം ”

” എന്തിനാ മാങ്ങ ഇടാൻ ആണോ ”

” അല്ല ചക്കയിടാൻ . അഭിയേട്ടാ പ്ലീസ് ഞാനൊന്നു പറഞ്ഞു മുഴുവൻ ആകട്ടെ , അതിനുമുമ്പ് തോക്കിൽ കയറി വെടി വെക്കല്ലേ ”

” ഓക്കേ ഫൈൻ നീ പറ ”

” ഈ മാവിന്റെ ഏറ്റവും വലിയ കൊമ്പ് പോകുന്നത് നമ്മുടെ റൂമിന് അടുത്തുള്ള ബാൽക്കണിയിലേക്ക് ആണ് . ഈ മരത്തിന്റെ കൊമ്പ് വഴി നമുക്ക് ബാൽക്കണിയിൽ എത്താം . ബാൽക്കണിയുടെ കിളിവാതിൽ ഞാൻ തുറന്നിട്ടിട്ടുണ്ട് . നമുക്ക് അതുവഴി നേരെ അകത്തേക്ക് കയറാം . മറ്റൊരു വഴിയും ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ട് ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും മരക്കൊമ്പിലെ കയറി ബാൽക്കണിയിലേക്ക് ഇറങ്ങി .

( തുടരും ) …………..

 

Read complete ശ്രുതി Malayalam online novel here

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

പുതിയ നോവലുകളും കഥകളും ദിവസവും ഇന്‍ബോക്‌സില്‍ ലഭിക്കാന്‍ ന്യൂസ് ലെറ്റർ സബ്‌സ്‌ക്രൈബ് ചെയ്യാം

Hey, I'm loving Kuku FM app 😍
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

©Copyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!