Skip to content

ശ്രുതി – 39

ശ്രുതി Malayalam Novel

അഭിയും ശ്രുതിയും മുരുകനോടും പവിഴത്തിനോടും അവരുടെ മക്കളോടും യാത്ര പറഞ്ഞ് ശങ്കുണ്ണി നായരുടെ കൂടെ അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി . അവർ മൂവരും അഭിയുടെ തറവാട് ആയ ശ്രീമംഗലത്തേക്ക് യാത്രതിരിച്ചു .

മണിക്കൂറുകൾ നീണ്ടുനിന്ന യാത്രയായതിനാൽ തന്നെ യാത്രയ്ക്കിടയിൽ ശ്രുതി പതിയെ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണിരുന്നു . ആർമി കാറിന്റെ മുൻ സീറ്റിലിരുന്ന് ശ്രുതിയെ നോക്കുമ്പോൾ അവർ നല്ല ഉറക്കത്തിലായിരുന്നു . കണ്ണുകൾ രണ്ടും ചിമ്മിയടച്ച് വളരെ ശാന്തമായ ഉറക്കം . അവളുടെ സുഖനിദ്രയ്ക്ക് ബംഗം വരണ്ട എന്ന് കരുതി ആർമി ശങ്കുണ്ണിനായരോട് കാറ്റിന്റെ വേഗത കുറച്ച് പോകാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു .

നീണ്ട യാത്രയ്ക്കൊടുവിൽ അവർ അഭിയുടെ തറവാടായ ശ്രീ മംഗലത്ത് എത്തി . ഇരുമ്പിന്റെ പടുകൂറ്റൻ ഗേറ്റിനാലും അതിനെ തൊട്ടു കണ്ണെത്താദൂരത്തോളം നീണ്ടുകിടക്കുന്ന വൻ മതിലുകളാലും പിന്നെ കൊമ്പൻ മീശക്കാരായ രണ്ടു സെക്യൂരിറ്റി ഗാർഡീനാലും ശ്രീമംഗലം എന്ന തറവാടിന് അതിർത്തി തീർത്തിരിക്കുന്നു . മെയിൻ എൻട്രൻസിൽ നിന്നും അല്പം ദൂരത്തിലാണ് ശ്രീമംഗലം ഉള്ളത് . ഗേറ്റ് കടന്നു ഉള്ള വഴി ടാർ ചെയ്ത ഇരു കൈവഴികളായി പിരിയുന്നു . ആ ഇരു കൈ വഴികൾക്ക് നടുവിൽ അതിമനോഹരമായ പൂന്തോട്ടമാണ് . ആ വഴിയുടെ ഇരുവശങ്ങളിലും അതിമനോഹരമായ ചെടികൾ വച്ചു പിടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു . ആ വീടിന്റെ മറ്റൊരു കോണിലായി ഒരു വലിയ സിമ്മിംഗ് പൂൾ കാണാം . അതിനടുത്തു തന്നെയാണ് അതിമനോഹരമായ പാർക്ക് ഉള്ളത് . ഇതൊക്കെയാണോ തന്റെ മനസ്സിലുള്ള ചിത്രം തറവാടിന്റെ പഴയ ചിത്രം . എന്നാൽ ഇന്ന് ഇതൊക്കെ ഒരുപാട് മാറിയിരിക്കുന്നു .

ഒരുപാട് കാലത്തിനു ശേഷമാണ് ആർമി തിരിച്ച് തന്റെ വീട്ടിലേക്ക് വരുന്നത് , ഇവിടെ പ്രത്യേകിച്ച് ഒരു മാറ്റവും അവന് കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ല . എന്നാൽ ചെടികളെല്ലാം , ജലത്തിന്റെ അഭാവംമൂലം വാടി തുടങ്ങിയത് അവൻ കണ്ടിരുന്നു . പൂന്തോട്ടങ്ങളിലും ഇത് തന്നെ അവസ്ഥ . പാർക്കിൽ ആണെങ്കിൽ നിശ്ചലമായി ഇരിക്കുന്ന ഊഞ്ഞാലകളും , ഇരിപ്പിടമായ സിമന്റ് ബഞ്ചും , വറ്റി വരണ്ടു കിടക്കുന്ന ആമ്പൽ കുളവും , വെള്ളമില്ലാതെ ഒഴിച്ചിരിക്കുന്ന സ്വിമ്മിംഗ് പൂളും , തരിശുഭൂമി പോലെ ഉണങ്ങിക്കിടക്കുന്ന പൂന്തോട്ടം മുറ്റവും ഒരു തരം സ്മശാന മൂകത അനുഭവപ്പെട്ടു .

വീടിന്റെ പോർച്ചിൽ കാർ സഡൻ ബ്രേക്ക് ചെയ്തു നടത്തിയപ്പോഴാണ് ശ്രുതി ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും ഉണർന്നത് . പെട്ടെന്ന് ഞെട്ടിയുണർന്ന ഉടനെതന്നെ അവൾ കാറിൽ നിന്നും പുറത്തേക്കിറങ്ങി . അഭിയുടെ തറവാടും പരിസരവും ചുറ്റും വീക്ഷിക്കാൻ തുടങ്ങി . അപ്പോഴേക്കും അവരുമായി വന്ന് ശങ്കുണ്ണിനായർ പെട്ടെന്ന് തന്നെ അകത്തേക്ക് കയറിപ്പോയി .

ആ വീട് തന്നെ ഇമചിമ്മാതെ നോക്കി നിൽക്കുന്ന ശ്രുതിയെ കണ്ടപ്പോൾ അഭിയ്ക്ക് ശരിക്കും ചിരി വന്നു .

” എങ്ങനെയുണ്ട് ശ്രുതി എന്റെ വീട് ? ”

” വീടോ ഇതോ , ഇത് ശരിക്കും കാണാൻ ഒരു പാലസ് പോലെയുണ്ട് . അടിപൊളിയായിട്ടുണ്ട് . ”

അവള് മൂന്നുനില കെട്ടിടത്തിന് അടിമുതൽ മുടി വരെ നോക്കിയതിനു ശേഷം പറഞ്ഞു .

അല്പസമയത്തിനുശേഷം ആ വീടിനുള്ളിൽ നിന്നും വരിവരിയായ് ഒരുപാടാളുകൾ പുറത്തേക്ക് വന്നു .

” ഈ വീട്ടിൽ ഇത്രയധികം ആൾക്കാർ താമസിക്കുന്നുണ്ടോ ? ”

ശ്രുതി അഭിയോടായി ചോദിച്ചു . എന്നാൽ അതിനു മറുപടി ഒന്നും പറയാതെ അവൻ അവരുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിനിൽക്കുകയായിരുന്നു . അവന്റെ മുഖഭാവം കണ്ട് അവളും അവരെ നോക്കി . അവരുടെ എല്ലാവരുടെയും മുഖത്ത് ചെറിയൊരു ദേഷ്യം നിഴലിച്ചു കാണാം . അവരെല്ലാവരും തന്നെയാണ് നോക്കി നിൽക്കുന്നത് എന്ന്അവൾക്ക് അപ്പോഴാണ് മനസ്സിലായത് . അതുകൊണ്ടുതന്നെ പിന്നെ അവൾ അവരെ നോക്കാൻ മുതിർന്നില്ല .

പെട്ടെന്ന് അഭി ശ്രുതിയുടെ കൈപിടിച്ച് അകത്തേക്ക് കയറാൻ തുടങ്ങിയത് , അപ്പോൾ തന്നെ ആ കൂട്ടത്തിലെ കുറച്ച് തല മുതിർന്ന സ്ത്രീ അവർക്കു മുന്നിലായി വന്നു .

” നിൽക്കവിടെ , പുറത്തുപോയി ഒരുപാട് കാലത്തിനു ശേഷം വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു വരുന്നവരെ ആരതി ഉഴിഞ്ഞതിനുശേഷമേ അകത്ത് കയറു എന്നത് നിനക്കോർമ്മയില്ലേ ”

ഹോ ഇതായിരുന്നോ , ഞാൻ വെറുതെ പേടിച്ചു . ശ്രുതി അഭിയെ നോക്കി മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു .

അപ്പോൾ തന്നെ അകത്തു നിന്നും ഒരു സ്ത്രീ ആരതി തട്ടുമായി വന്നു . നല്ല ഐശ്വര്യം തുളുമ്പുന്ന മുഖം , നെറ്റിയിലൊരു ഭസ്മക്കുറി തൊട്ടിട്ടുണ്ട് . അവരുടെ വേഷവിധാനങ്ങൾ കണ്ടിട്ട് ഇവിടുത്തെ വേലക്കാരി ആണെന്നു തോന്നുന്നു . അവർ അഭിയുടെ നേരെ മുന്നിൽ നിന്ന് ആരതി ഉഴിയാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അഭി പെട്ടെന്ന് തന്നെ എന്നെയും അവന്റെ തോളോട് ചേർത്ത് നിർത്തി . അത് കണ്ടപ്പോൾ അവർ എല്ലാവരും ഞങ്ങളെ തന്നെഒന്ന് നോക്കി നിന്നു . എന്നാൽ കുറച്ചു ദൂരെ മാറി ആ വീടിന്റെ മറ്റൊരു കോണിൽ ഞങ്ങളെ തന്നെ കോപത്തോടെ നോക്കുന്ന രണ്ട് കണ്ണുകൾ ഞാൻ കണ്ടു . മറ്റു കണ്ണുകളിൽ വെറും പരിഭവവും ദേഷ്യവും മാത്രമാണ് എനിക്ക് കാണാൻ കഴിഞ്ഞത് . എന്നാൽ ആ കണ്ണുകളിൽ പക മാത്രമാണ് ഞാൻ കണ്ടത് . ആരതി ഉഴിഞ്ഞതിനുശേഷം അവനെയുംക്കൊണ്ട് മുകളിലേക്ക് പടികൾ കയറുമ്പോഴും എന്റെ കണ്ണുകൾ ആ കണ്ണുകളെ തിരയുകയായിരുന്നു .

രണ്ടാം നിലയിലുള്ള ഒരു റൂമിലേക്ക് ആണ് അഭി എന്നെ കൊണ്ടുപോയത് . അവനവന്റെ പോക്കറ്റിൽ നിന്നും റൂമിലെ കീ എടുത്ത് അത് എനിക്ക് മുന്നിൽ തുറന്നു തന്നു . അതിനകം ശരിക്കും അതിവിശാലമായിരുന്നു . എന്നാൽ ആ റൂം കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ഒരു തൃപ്തി തോന്നിയില്ല . അതിൽ ആവശ്യമുള്ളതും ആവശ്യമില്ലാത്തതുമായ ഒത്തിരി സാധനങ്ങൾ തിങ്ങി നിറച്ചിട്ടുണ്ട് . അതുമാത്രമല്ല അതിനുള്ളിലെ അത്യാവശ്യ സാധനങ്ങൾ പോലും ഡിസോർഡർ ആയിട്ടാണ് കിടക്കുന്നത് . ആ റൂമിന്റെ കോലം കണ്ടു ഞാൻ അവനെ ഒന്നു നോക്കി , അപ്പോൾ അവൻ ഒരു കണ്ണുകൊണ്ട് ഇറക്കി തലചൊറിഞ്ഞു നിൽക്കുകയാണ് .

” എന്റെ ഈശ്വരാ ഏത് സമയത്താണ് ഈ മനുഷ്യന്റെ കൂടെ ഇറങ്ങി പോരാൻ തോന്നിയത് ”

ഞാൻ മുകളിലേക്ക് നോക്കി പറഞ്ഞു . അത് കേട്ടതും അഭി പൊട്ടിച്ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി . പിന്നെ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് ഒരു ചമ്മിയ ചിരിയോടെ നോക്കി സോറി പറഞ്ഞു .

” സോറി ശ്രുതി , ഇനി ഞാൻ ബാച്ചിലർ ആയിരിക്കുമ്പോൾ യൂസ് ചെയ്ത മുറി അല്ലേ , അതാ ഇത് ഇങ്ങനെ ”

” അപ്പോൾ ഇപ്പോ ഇയാള് ആരാ ? ”

” ഞാൻ ഇപ്പോൾ കമ്മിറ്റട് അല്ലെ ”

” അയ്യടാ …. അതിനൊക്കെ വേറെ ആളെ നോക്കണം ”

” ശ്ശോ , താനെന്താടോ ഇങ്ങനെ ഞാൻ നല്ല റൊമാന്റിക് മോഡിൽ വന്നതായിരുന്നു . താൻ അപ്പോൾ തന്നെ സ്വിച്ച് ഓഫ് ചെയ്തു ”

” എന്റെ പൊന്നാര ആർമി റൊമാന്റിക് ആവാതെ , ഈ റൂം ക്ലീൻ ചെയ്യാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ എന്നെ ഒന്ന് ഹെൽപ്പ് ചെയ്യൂ പ്ലീസ് ”

” ആജ്ഞ പോലെ ഉണ്ണിയാർച്ചേ ”

അഭി അതും പറഞ്ഞ് എന്റെ മുന്നിൽ ഓച്ഛാനിച്ചു നിൽക്കുന്ന ഒരു ഭടനെ പോലെ നിന്നപ്പോൾ ഞാൻ പൊട്ടിച്ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി . അത് കേട്ടിട്ട് ആണോ എന്നറിയില്ല വീട്ടിലെ സർവെന്റ് പെട്ടെന്ന് ഇങ്ങോട്ട് വന്നത് . അവർ വന്ന പാട് എന്നെ നോക്കി ഒന്നു ചിരിച്ചു . എന്നിട്ട് അഭിയോഡായി ചോദിച്ചു .

” കുഞ്ഞിന് എന്റെ എന്തെങ്കിലും സഹായം വേണോ ? ”

അവരുടെ വിനയത്തോടുള്ള ചോദ്യം കേട്ടാൽ തന്നെ അറിയാം അവർ ആളൊരു പാവമാണ് എന്ന് .

” എടി സീതേ ”

പെട്ടെന്നായിരുന്നു ഒരു ആക്രോശം കേട്ടത് . ഞങ്ങൾ ചുറ്റും നോക്കിയിട്ട് ആരെയും കണ്ടില്ല . ഈ വല്ല അശരീരി ആയിരിക്കുമോ ? അപ്പോഴാണ് ആ സ്ത്രീ മുകളിലേക്ക് നോക്കി നിൽക്കുന്നത് കണ്ടത് . അപ്പോൾ ഞങ്ങൾക്ക് മനസ്സിലായി ശബ്ദം കേട്ടതും മുകളിൽ നിന്നാണെന്ന് . ഞങ്ങൾ ശബ്ദം കേട്ട ഭാഗത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ കണ്ടത് തടിച്ച പുട്ടിയടിച്ചു നടക്കുന്ന ഒരു ആന്റിയെ ആണ് . ഇത് അവരല്ലേ , ഞാൻ വന്നപ്പോൾ തന്നെ തീപാറുന്ന കണ്ണുകളോടെ നോക്കിയ ആ സ്ത്രീ . അവർ കണ്ടാൽ തന്നെ അറിയാം കുറച്ചു പ്രശ്നക്കാരി ആണെന്ന് . ഞാൻ അവരെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു , അപ്പോൾ അവർ ദേഷ്യത്തോടെ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി തന്നെ പടികളിറങ്ങി വന്നു . എന്നിട്ട് സർവെന്റിന് നേരെ നിന്ന് കുരയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി .

” നിനക്കെന്തിനാ ഇവിടെ നിന്ന് സാലറി തരുന്നത് ? ”

” അതു കൊച്ചമ്മേ , ”

സർവെന്റ് എന്തോ പറഞ്ഞു വന്നപ്പോഴേക്കും ആ തടിച്ചി അവരെ നോക്കി കണ്ണുരുട്ടി .

” അല്ല , മാഡം ”

പെട്ടെന്ന് അവരങ്ങനെ മാറ്റി വിളിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് ചിരിയാണ് വന്നത് . അത് കേട്ടാൽ തന്നെ അറിയാം നിർബന്ധിച്ച് ഭയപ്പെടുത്തി വെളുപ്പിക്കുകയാണെന്ന് . ഞാൻ ചിരിക്കുകയും ചെയ്തു . ഇതൊക്കെ കണ്ടാൽ പിന്നെ എങ്ങനെ ചിരിക്കാതിരിക്കും . അതോടെ അവരുടെ ദേഷ്യം ഒന്നുംകൂടെ കൂടി . അവർ ആ പാവം സ്ത്രീക്ക് നേരെ നിന്ന് കയർക്കാൻ തുടങ്ങി .

” നിനക്ക് ഇവിടെ ഉള്ളവരെ സേവിക്കാനാണ് പണം തരുന്നത് , അല്ലാതെ വഴിയെ പോകുന്ന വരെയും വലിഞ്ഞു കയറി വന്ന വരെയും സേവിക്കാൻ അല്ല ”

അവർ അത് എനിക്കിട്ട് താങ്ങിയത് ആണോ എന്നൊരു സംശയം , സംശയമില്ല താങ്ങിയത് തന്നെ . അപ്പോഴേക്കും ആർമിയുടെ മുഖം ദേഷ്യം കൊണ്ട് ചുവന്നിരുന്നു .

” ഇതൊക്കെ പറയാൻ ആന്റി അല്ലല്ലോ ഇവർക്ക് സാലറി കൊടുക്കുന്നത് , പിന്നെ ഒരു കാര്യം ഓർത്താൽ നന്ന് . ഇവൾ അങ്ങനെ വലിഞ്ഞുകയറി വന്നതല്ല , ഞാൻ കൈപിടിച്ച് കൂട്ടിക്കൊണ്ടു വന്നവളാണ് . ഈ അഭി കൊണ്ടുവന്ന പെണ്ണ് . ഇവൾക്ക് നേരെ ഒരു വാക്ക് ഉയർത്തുന്നതിനു മുമ്പ് അതെപ്പോഴും ഓർമ്മ ഇരിക്കണം ”

പെട്ടെന്ന് ആർമിയിൽ നിന്നും ഇത്തരത്തിലൊരു പ്രതികരണം ഞാൻ ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല . അതുകൊണ്ട് ഞാൻ വായും പൊളിച്ചുകൊണ്ട് അവനെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു . എന്നെപ്പോലെ തന്നെ മറ്റൊരാളും കൂടി വാ പൊളിച്ചു നിൽക്കുന്നത് ഞാൻ അപ്പോഴാണ് കണ്ടത് . അതു മറ്റാരുമല്ല ഇപ്പോൾ അഭി വഴക്കുപറഞ്ഞു ആന്റിയാണ് . അവരുടെ ആ നിൽപ്പ് കണ്ടാൽ തന്നെ അറിയാം സകല കിളിയും പോയിരിക്കുകയാണെന്ന് .

അപ്പോൾ തന്നെ ആർമി എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ച് അവന്റെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു . റൂമിനകത്ത് കയറിയ ഉടനെ തന്നെ അവർക്കു മുന്നിലായി റൂമിന്റെ വാതിൽ കൊട്ടിയടച്ചു . പെട്ടെന്നുള്ള ആർമിയുടെ പ്രതികരണം കണ്ടപ്പോൾ ഞാനും ചെറുതായൊന്നു ഭയന്നു . ആർമിയെ ഇത്ര ദേഷ്യത്തോടെയും സീരിയസ് ആയും ഞാൻ ആദ്യമായാണ് കാണുന്നത് . അതുകൊണ്ടുതന്നെ ഞാൻ ഒരു സംശയം രൂപത്തിൽ അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ നോക്കി നിന്നു . അപ്പോൾ അവൻ ദേഷ്യത്തിൽ തിരിഞ്ഞത് നേരെ എന്റെ മുഖത്തേക്കാണ് , നിർവികാരമായി നിൽക്കുന്ന എന്റെ മുഖം കണ്ടപ്പോൾ അവൻ നിലത്തിരുന്നു ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി . അവന്റെ ചിരി കണ്ടപ്പോഴാണ് എനിക്ക് സമാധാനമായത് , പെട്ടെന്നുണ്ടായ അവന്റെ ഭാവമാറ്റം കാരണം ഞാൻ ശരിക്കും പേടിച്ചിരുന്നു അതുകൊണ്ട് തന്നെ നിലക്ക് കിടക്കുന്ന അവന് ഞാൻ നല്ലോണം കൊടുത്തു അടിയും കുത്തും ഇടിയും ചവിട്ടും . അവസാനം അതൊക്കെ എനിക്ക് തിരിച്ചു കിട്ടുമെന്ന് അപ്പോൾ ഞാൻ വേഗം പ്രശ്നം സോൾവ് ചെയ്തു .

എന്നിട്ട് ഞാനും ആർമിയും പെട്ടെന്ന് തന്നെ റൂം ക്ലീൻ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി . റൂം ക്ലീൻ ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോഴാണ് , ആർമി എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നത് .

” ഈ റൂം മാത്രം ക്ലീൻ ചെയ്താൽ പോരാ ”

” പിന്നെ ????? ”

” മറ്റൊരു റൂം കൂടി ക്ലീൻ ചെയ്യണം ”

” ഹൊ എന്നെക്കൊണ്ട് വയ്യ , ഇതുതന്നെ എത്ര വലിയ റൂമാണ് . നമ്മൾ ഒന്ന് ആഞ്ഞു ശ്രമിച്ചാൽ എന്ന വൈകുന്നേരത്തിന് മുമ്പ് ക്ലീൻ ചെയ്യാം ”

” ഇത് ഒരു റൂം അല്ലേ ഉള്ളൂ , നമ്മൾ രണ്ടുപേര് അല്ലേ ”

” അപ്പോൾ മറ്റേ റൂം എവിടെയാണ് ? ”

” ഇവിടെത്തന്നെ 😉 ”

” എന്ത് 🙄 ? ”

” താൻ സംശയിക്കണ്ട ടോ മറ്റേ റൂം ഇവിടെ തന്നെയാണ് . അതായത് രണ്ടു റൂമും ഇതുതന്നെയാണ് ”

” എനിക്കൊന്നും മനസ്സിലാവുന്നില്ല ”

ഈ ആർമിക്ക് വട്ടായോ , ഇവൻ ഇത് എന്തൊക്കെയാ പറയുന്നത് ? രണ്ടും ഒന്നു തന്നെയാണോ . മനസ്സിൽ പറയാനാണ് ഉദ്ദേശിച്ചതെങ്കിലും അറിയാതെതന്നെ എന്റെ സംശയം പുറത്തേക്ക് വന്നിരുന്നു .

” വട്ട് നിന്റെ മറ്റവനാടി ”

എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ആർമി എന്റെ കൈയും പിടിച്ച് ആ റൂമിലെ കർട്ടൻ വലിച്ചു നീക്കി അങ്ങോട്ട് നടന്നു . അവിടെ ഞാനൊരു വലിയ ഷെൽഫ് കണ്ടു . ഇതെന്താ ഇവിടെ എന്ന രീതിയിൽ ഞാൻ ആർമിയെ നോക്കി . അപ്പോൾ അവൻ എന്നെ നോക്കി കണ്ണിറുക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ആ ഷെൽഫ് കൈകൊണ്ട് നീക്കി . അതുകണ്ട് ഞാൻ ശരിക്കും അത്ഭുതപ്പെട്ടുപോയി , ആ ഷെൽഫിന് പിന്നിൽ ഒരു ഡോർ ഉണ്ടായിരുന്നു . ആ ഡോർ നേരെ തുറക്കുന്നത് മറ്റൊരു റൂമിലേക്ക് ആയിരുന്നു . ഞാൻ ശരിക്കും അത്ഭുതത്തോടെയാണ് ഉള്ളിലേക്ക് പ്രവേശിച്ചത് . ഈ റൂമിന്റെ അത്ര അല്ലെങ്കിലും അത്യാവശ്യം വലിപ്പമുള്ള റൂം ആയിരുന്നു . എന്നാൽ അവിടെയും അത്യാവശ്യം അലങ്കോലം ആയിരുന്നു .

” ഇതെന്റെ ഓഫീസാണ് . ആൻഡ് മൈ പേഴ്സണൽ റൂം . ഈ റൂമിനകത്ത് ഞാനല്ലാതെ മറ്റാരും ഇതുവരെ കയറിയിട്ടില്ല . ”

” ആഹാ … അപ്പൊ ഇതാണല്ലേ ഈ രാക്ഷസന്റെ കോട്ട ”

” രാക്ഷസനോ , ഞാനോ , ഞാനൊരു പാവം അല്ലേ ”

” പിന്നേ …… അത് ചോദിക്കാൻ ഉണ്ടോ …. ? ”

“ഈ റൂം പോരെ നമ്മൾക്ക് യൂസ് ചെയ്യാൻ ”

” ഓ ധാരാളം … എന്നാൽ നമ്മുടെ പണി തുടങ്ങാം ”

” ഐആം റെഡി ”

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും കൂടെ ചേർന്ന് ആ റൂം ക്ലീൻ ചെയ്തു . ക്ലീനിങ് കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും നേരം ഉച്ചയായിരുന്നു . അപ്പോഴാണ് സീതമ്മ ഞങ്ങളെ തിരഞ്ഞ് മുകളിലേക്ക് വന്നത് . ആ റൂമിന്റെ കോലം തന്നെ മാറിയത് കണ്ടു അവർ അത്ഭുതത്തോടെ വാ പൊളിച്ചു നിന്നു . അവരുടെ ആ നിൽപ്പു കണ്ട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ അവരുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു .

” എന്താ സീതമ്മേ ? ”

” അത് കുഞ്ഞേ , താഴെ എല്ലാവരും നിങ്ങളെ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ വിളിക്കുന്നുണ്ട് ”

” ഞങ്ങൾക്ക് വേണ്ട . അവർ തന്നെ കഴിച്ചോട്ടെ ”

പെട്ടെന്ന് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് ആർമി ആയിരുന്നു . ആർമിയുടെ പെട്ടെന്നുള്ള സംസാരത്തിൽ സീതമ്മക്ക് നല്ല വിഷമമായി എന്ന് എനിക്ക് അവരുടെ മുഖം കണ്ടപ്പോൾ തോന്നി . അപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ അവരോട് സംസാരിച്ചു :

” സീതമ്മേ എനിക്ക് നല്ല വിശപ്പുണ്ട് , ഞങ്ങൾ ഇപ്പോൾ കഴിക്കാൻ വരാം ”

ഞാൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോൾ സീതമ്മ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് റൂമിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങിപ്പോയി . അപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ ആർമിയെ നോക്കി ഊരക്ക് കൈ കൊടുത്ത് ദേഷ്യം അഭിനയിച്ച് നിന്നു . അപ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിൽ ഉള്ളത് മനസ്സിലാക്കിയതുപോലെ ആർമി എന്നോട് സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി .

” ശരി വാ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ പോകാം ”

അതു കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് സന്തോഷമായി ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ച് ഭക്ഷണം കഴിക്കാനായി താഴേക്കിറങ്ങി . വലിയ ഡൈനിങ് ടേബിളിൽ അപ്പോഴേക്കും ആളുകൾ വന്നിരുന്നിരുന്നു . ഞാനും അഭിയും അടുത്തുള്ള രണ്ടു കസേരകളിൽ പോയിരുന്നു . ഞങ്ങൾ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോഴേക്കും മുകളിൽ നിന്ന് ആ താടക താഴേക്ക് ഇറങ്ങി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു . ഓ …. ഇനി ഇതിപ്പോ ഇതെന്തിനുള്ള വരവാണ് ആവോ ?

( തുടരും )…………

Read complete ശ്രുതി Malayalam online novel here

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

പുതിയ നോവലുകളും കഥകളും ദിവസവും ഇന്‍ബോക്‌സില്‍ ലഭിക്കാന്‍ ന്യൂസ് ലെറ്റർ സബ്‌സ്‌ക്രൈബ് ചെയ്യാം

Hey, I'm loving Kuku FM app 😍
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

©Copyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!