Skip to content

ശ്രുതി – 60

ശ്രുതി Malayalam Novel

” അഭിയേട്ടാ ………….. ”

ആർത്തു വിളിച്ചു കൊണ്ട് ശ്രുതി അഭിക്കരികിൽ ചെന്നിരുന്നു . അവൾ എത്ര കുലുക്കി വിളിച്ചിട്ടും അവൻ കണ്ണുകൾ തുറന്നില്ല . അതു കണ്ടതോടെ സ്വാതിക്കും ആകെ വെപ്രാളമായി . അവർക്കിടയിലേക്ക് പോകാൻ തുടങ്ങിയ സ്വാതിയെ കിച്ചു തടഞ്ഞു .

” അഭിയേട്ടാ , കണ്ണു തുറക്കു …. പ്ലീസ് അഭിയേട്ടാ ദൈവത്തെ ഓർത്ത് കണ്ണുതുറക്കു … എന്നെ ഇങ്ങനെ വേദനിപ്പിക്കല്ലേ ”

അവൾ എത്രയൊക്കെ വിളിച്ചിട്ടും അനക്കമില്ലാതെ കിടക്കുന്ന അഭിയെ കണ്ടതോടെ അവൾക്ക് ഭ്രാന്ത് പിടിക്കുന്നതുപോലെ തോന്നി . ഏറ്റവും വിലപ്പെട്ടത് എന്തോ തന്നെ വിട്ടു പോകുന്നത് പോലെ അവളുടെ മനസ്സ് പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു . ഉറക്കെ അലറി കരഞ്ഞു കൊണ്ട് അവൾ ഒരു സഹായത്തിന് ചുറ്റും നോക്കി .

” ആരെങ്കിലും ഒന്ന് വരുമോ പ്ലീസ് ….. അഭിയേട്ടാ …. കണ്ണ് തുറക്ക് …

ഈശ്വരാ ഞാൻ എത്ര വലിയ പാപമാണ് ചെയ്തത് … ഇല്ല അഭിയേട്ടാ , എന്നെ തനിച്ചാക്കി പോകാൻ ഞാൻ സമ്മതിക്കില്ല .

അഭിയേട്ടാ പ്ലീസ് എന്നോട് വാശി കാണിക്കല്ലേ , എനിക്കത് സഹിക്കാൻ കഴിയില്ല .

ഐ ആം സോറി അഭിയേട്ടാ , ഇത്രയും കാലം ഞാൻ വേദനിപ്പിച്ചിട്ടേയുള്ളു … പക്ഷെ , അതൊരിക്കലും ഇഷ്ടമില്ലാഞ്ഞിട്ടല്ല . ഒത്തിരി ഇഷ്ടം ഉള്ളതുകൊണ്ട് ആയിരുന്നു . എന്റെ ജീവനേക്കാളേറെ ഞാൻ സ്നേഹിച്ചിരുന്നു …

എന്റെ അമ്മ കാരണം പിരിഞ്ഞ കുടുംബം വീണ്ടും ഞാൻ കാരണം പിരിയരുതെന്ന് ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു … അതുകൊണ്ടാ ഞാൻ അങ്ങനെയൊക്കെ പറഞ്ഞത് … കണ്ണുതുറക്ക് അഭിയേട്ടാ , ഓരോ തവണ തള്ളിപ്പറയുമ്പോഴും ഞാൻ എത്രത്തോളം സ്വയം വേദനിച്ചിട്ട്ണ്ടെന്ന് അറിയോ …. അത്രയ്ക്കു ഞാൻ സ്നേഹിച്ചിരുന്നു അഭിയേട്ടാ ,

ഐ ലവ് യു അഭിയേട്ടാ , ലവ് യു ലോട്ട് …. അഭിയേട്ടനില്ലാതെ എനിക്ക് പറ്റില്ല , കണ്ണ് തുറക്ക് അഭിയേട്ടാ പ്ലീസ് … ”

അവൾ എത്രയൊക്കെ വിളിച്ചിട്ടും അവനിൽ ഒരു അനക്കവും കാണാതായതോടെ നെഞ്ചു പൊട്ടിക്കരഞ്ഞുകൊണ്ട് അവളവന്റെ മാറിലേക്ക് ചാഞ്ഞുകൊണ്ട് മുഖം പൊത്തി കരഞ്ഞു .

” ശ്രുതി ”

പെട്ടന്നാ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ അവൾ പതിയെ മുഖത്ത് നിന്ന് കൈ എടുത്തുനോക്കി , അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കിടക്കുകയാണ് അഭി .
കരഞ്ഞു കലങ്ങിയ കണ്ണുകളും വിറയൽ മാറാത്ത ചുവന്ന ചുണ്ടുകളും ചുവന്നുതുടുത്ത മൂക്കിൻ തുമ്പിലെ ക്കും നോക്കിയവനൊന്ന് ചിരിച്ചു . ഒന്നും മനസ്സിലാകാതെ അവളവന്റെ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ നോക്കി .

” ഇപ്പോൾ ഈ പറഞ്ഞതൊക്കെ കുറച്ചു മുമ്പേ പറഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ എനിക്ക് ഈ നാടകം കളിക്കേണ്ട വല്ല ആവശ്യവും ഉണ്ടായിരുന്നോ ”

അവൻ പറയുന്നത് കേട്ടതോടെ അവൾ ദേഷ്യവും സങ്കടവും കരച്ചിലും എല്ലാംകൂടെ അവനെ തല്ലി തീർക്കാൻ തുടങ്ങി . ആ തല്ല് എല്ലാം അവൻ ഒരു ചെറുപുഞ്ചിരിയോടെ ഏറ്റുവാങ്ങി . പരിഭവം നടിച്ച് അവനിൽ നിന്നും എഴുന്നേൽക്കാൻ തുടങ്ങിയ ശ്രുതിയെ അവൻ ഇരുകൈകൾകൊണ്ടും അവനിലേക്ക് ആവാഹിച്ചു . എന്നാൽ ഇത്തവണ അവൾ അവന്റെ കൈകൾ തട്ടി മാറ്റിയില്ല . പകരം അവൾ അവന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് വീണു പൊട്ടി കരഞ്ഞു .

സകല സങ്കടങ്ങളും കരഞ്ഞു തീർത്തതിനുശേഷം അവൾ ഒന്ന് അവനെ മുഖമുയർത്തി നോക്കി . കരഞ്ഞ് ചുവന്ന അവളുടെ മുഖം അവൻ കൈക്കുമ്പിളിൽ ആക്കി പതിയെ അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് ചുണ്ടുകൾ അമർത്തി . പെട്ടെന്ന് പൊള്ളിയത് പോലെ അവൾ ഒന്നു പിടഞ്ഞു . അതുകണ്ട് നിന്ന് കിച്ചുവും സ്വാതിയും പെട്ടെന്ന് കണ്ണുപൊത്തി . അഭി അവളിലേക്ക് ഒന്ന് കൂടി മുഖം അടുപ്പിച്ച് അവളുടെ അധരങ്ങൾ ലക്ഷ്യമാക്കി വന്നപാടെ അവൾ ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരിയോടെ അവനെ പിടിച്ചു തള്ളി മാറ്റി . അപ്പോൾ തന്നെ കിച്ചുവും സ്വാതിയും അങ്ങോട്ട് വന്നു .

” അപ്പൊ ഇതാണല്ലേ രണ്ടുപേർക്കും പരിപാടി ? ”

സ്വാതി ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ ശ്രുതിയെ നോക്കി , അവളുടെ മുഖം ആണെങ്കിൽ നാണം കൊണ്ട് ചുവന്നു തുടുത്തിരുന്നു .

” പറയുന്ന ആൾക്കാർ ഒട്ടും മോശമല്ല ല്ലോ , എനിക്കും എല്ലാം മനസ്സിലായി കേട്ടോടി ഏടത്തിയമ്മേ ”

ശ്രുതി ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ അങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോൾ കിച്ചുവും സ്വാതിയും പല്ലു കാണിച്ചുകൊണ്ട് വെടിപ്പായി ഒന്ന് ചിരിച്ചു കാണിച്ചു .

” എങ്ങനെയുണ്ട് എന്റെ ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് പോയ്സൺ – മഞ്ഞൾപ്പൊടിയും തേനും മിക്സ് ചെയ്താൽ ഇതുപോലെ ഉണ്ടാകും . ഒറിജിനൽ രക്തത്തെ തോൽപ്പിക്കുന്ന രീതിയിലുള്ള കളർ . ”

കിച്ചു അതു പറഞ്ഞപ്പോൾ ശ്രുതി വായ പൊത്തി അവനെ നോക്കികൊണ്ട് ചോദിച്ചു .

” ഡാ , അപ്പോ ഇത് രണ്ടുപേരും ചേർന്നുള്ള ഒത്തുകളി ആണല്ലേ ”

” അതേ മോളെ , നിന്റെ മനസ്സിൽ ഉള്ളത് പുറത്തുകൊണ്ടുവരാൻ വേറെ വഴിയില്ലായിരുന്നു ”

കിച്ചു അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ ശ്രുതി നാണത്തോടെ സ്വാതിയുടെ പിറകിൽ പോയി നിന്നു .

” അല്ല ഇതിന് നാണം ഒക്കെ വരുമോ ? ”

അഭി അത്ഭുതത്തോടെ ശ്രുതിയെ നോക്കി കളിയാക്കി ചിരിച്ചു . ശ്രുതി അവന്റെ കയ്യിലൊരു നുള്ള് വെച്ചു കൊടുത്തു . അപ്പോഴാണ് കിച്ചുവിന് ഒരു ഫോൺ വന്നത് . അവൻ വേഗം ഫോൺ എടുത്ത് അല്പം മാറിനിന്നു സംസാരിച്ചു . അല്പസമയത്തിനു ശേഷം അവൻ ശ്രുതിയുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു .

” കിച്ചു ഏട്ടൻ എവിടെ പോയതായിരുന്നു ? ”

തിരികെ വന്ന കിച്ചുവിനോട്‌ ശ്രുതി ചോദിച്ചു .

” ഞാൻ നിനക്ക് ഒരു സർപ്രൈസ് കൊണ്ടുവരാൻ പോയതാ ”

അതും പറഞ്ഞ് അവൻ രണ്ട് സ്റ്റെപ്പും മാറിനിന്നപ്പോൾ അവന് പിറകിൽ നിൽക്കുന്ന ആളെ കണ്ടു ശ്രുതി അമ്പരന്നു .

” പപ്പ ”

അവൾ അറിയാതെ തന്നെ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ആ പേര് മന്ത്രിച്ചിരുന്നു . അപ്പോൾ തന്നെ അയാൾ കയ്യിലുള്ള സമ്മാനപ്പൊതിയുമായി അവളുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു . അയാൾ ഓരോ സ്റ്റോപ്പ് മുന്നോട്ടുവയ്ക്കുംതോറും അവൾ ഓരോ ചുവട് പിറകോട്ടു നിന്നു .

” മോളെ … ”

” വേണ്ട , എന്നെ അങ്ങനെ വിളിക്കരുത് . അതെനിക്കിഷ്ടമല്ല . ”

” മോളെ അമ്മുട്ട്യേ പപ്പ പറയണത് മോളൊന്ന് കേൾക്ക് ”

” ഇല്ല്യ , എനിക്കൊന്നും കേൾക്കണ്ട . മര്യാദയ്ക്ക് പൊയ്ക്കോ … ”

” മോളെ പപ്പ … ”

” ഇറങ്ങിപ്പോകാൻ അല്ലേ പറഞ്ഞത് , എനിക്ക് നിങ്ങളെ കാണണ്ടാ … അത്രയ്ക്ക് വെറുപ്പാണ് എനിക്ക് … ഐ ഹേറ്റ് യു … ”

അത്രയും പറഞ്ഞ് ഉറക്കെ കരഞ്ഞു കൊണ്ട് ശ്രുതി അവിടെ നിന്ന് ഓടി മറഞ്ഞു . തന്റെ കണ്ണിൽ നിന്ന് ഓടി അകലുന്ന മകളെ കണ്ട് വിശ്വനാഥനും കണ്ണീർ പൊഴിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു . അഭി അപ്പോൾ തന്നെ ശ്രുതിയുടെ പിറകെ ഓടി .

” ചെറിയച്ചാ , ”

” വേണ്ട മോനെ , ഞാൻ നിന്നോട് അപ്പോഴേ പറഞ്ഞതല്ലേ . ഞാൻ വരുന്നില്ലെന്ന് . എനിക്കറിയാമായിരുന്നു വന്നാൽ ഇതായിരിക്കും അവളുടെ പ്രതികരണം എന്ന് . കഴിഞ്ഞ കുറേ വർഷങ്ങളായി എന്റെ മോള് എന്നോട് ഇങ്ങനെയാണ് . അവള് ഈ ലോകത്ത് ഏറ്റവും കൂടുതൽ വെറുക്കുന്നത് എന്നെയാണ് . ഇന്ന് ഞാൻ വരാതിരുന്നെങ്കിൽ ഒരു പക്ഷേ അവൾ സന്തോഷമായി തന്നെ ഇരുന്നേനെ . ഇപ്പോൾ ഞാൻ കാരണം അവളുടെ സന്തോഷം മുഴുവൻ പോയി . അവളെ ഒന്ന് കാണാനുള്ള കൊതി കൊണ്ട് ഓടി വന്നതാ ”

അത്രയും പറഞ്ഞ് കണ്ണുകൾ തുടച്ചുകൊണ്ട് വിശ്വനാഥൻ അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങിപ്പോയി . നിസ്സഹായനായി നിൽക്കാനേ കിച്ചുവിന് കഴിഞ്ഞുള്ളൂ .

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ഓഡിറ്റോറിയത്തിന്റെ മറ്റൊരു സൈഡിലുള്ള പൂന്തോട്ടത്തിൽ ഒറ്റയ്ക്കിരുന്ന് കരയുകയാണ് ശ്രുതി . അപ്പോഴാണ് അഭി അങ്ങോട്ട് വന്നത് . അവൻ അവളുടെ അടുത്ത് ചെന്നിരുന്നു അവളെ സമാധാനിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു . ഒരു പൊട്ടി കരച്ചിലോടെ അവൾ അവന്റെ തോളിലേക്ക് ചാഞ്ഞു . ഇത്രയും കാലം മനസ്സിൽ അടക്കി വെച്ചിരുന്ന ദുഃഖങ്ങൾ എല്ലാം ഒരു പേമാരി കണക്കെ അവൾ അവന്റെ തോളിൽ പെയ്തുതീർത്തു .

അൽപനേരത്തെ മൗനത്തിനൊടുവിൽ അവൾ ഒന്ന് തലയുയർത്തി അവനെ നോക്കി . അവനിൽ നിന്നും പല ചോദ്യങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിച്ചെങ്കിലും അതൊന്നും ഉണ്ടായില്ല .

” അഭിയേട്ടാ ”

” എന്താ ശ്രുതി ? ”

” അതാരാണെന്ന് മനസ്സിലായോ ? ”

” നിന്റെ പപ്പ അല്ലേ ? ”

” മ്മ് … എന്തുകൊണ്ടാ ഞാൻ അങ്ങനെ ചെയ്തതെന്ന് ചോദിക്കാത്തത് ? ”

” ഞാൻ ഒരിക്കൽ നിന്നോട് പറഞ്ഞതല്ലേ നീ ആയിട്ട് നിന്നെ കുറിച്ച് എന്ന് എന്നോട് പറയുന്നുവോ അന്ന് എനിക്ക് അറിഞ്ഞാൽ മതി . ”

അത് കേട്ടപ്പോൾ അവൾ അവിടെനിന്നും എഴുന്നേറ്റു ആകാശം നോക്കി നിന്നു പറയാൻ തുടങ്ങി .

” എന്റെ പപ്പയും അമ്മയും ഒത്തിരി വർഷങ്ങൾ പ്രണയിചതിനുശേഷമാണ് വിവാഹം കഴിച്ചത് . അതും നാട്ടുകാരെയും വീട്ടുകാരെയും എല്ലാം വേണ്ടെന്നുവച്ചു ഒളിച്ചോടി പോയിട്ട് . രണ്ടുപേരും നല്ല വിദ്യാഭ്യാസമുള്ള ആളുകൾ ആയതിനാൽ ബിസിനസ് ഫീൽഡിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു . രണ്ടു വർഷം അവർ നല്ല കഠിനമായി പരിശ്രമിച്ചു . അതിന്റെ ഫലമായി അവർ സ്വന്തമായി ഒരു കമ്പനി തുടങ്ങി . അവിടുന്നങ്ങോട്ട് പിന്നെ വെച്ചടി വെച്ചടി ഉയർച്ച യായിരുന്നു . ഇന്ത്യയിലെതന്നെ ടോപ് മോസ്റ്റ് ബസ് ഗ്രൂപ്പുകളിൽ ഒന്നായി ദേവ് ഗ്രൂപ്പ്സ് വളർന്നു .

അമ്മയുടെ പേരിൽ ആയിരുന്നു ബിസിനസ് തുടങ്ങിയിരുന്നത് . അതുകൊണ്ടാണ് ശ്രീദേവിയുടെ എന്നതിനുപകരം ദേവ എന്ന് എടുത്തത് . അവർക്ക് ഒരു ആൺകുട്ടി ജനിക്കുകയാണ് എങ്കിൽ ദേവ് എന്ന് പേരിടണം എന്നായിരുന്നു ആഗ്രഹം . പക്ഷേ അവരുടെ മൂന്നാം വിവാഹ വാർഷികത്തിന്റെ അന്നാണ് എന്റെ ജനനം . പപ്പ അമ്മയെ ഉള്ളം കയ്യിൽ വച്ച് കൊണ്ടായിരുന്നു നടന്നത് . അത്രയും നന്നായി നോക്കിയിരുന്നു , അമ്മ തിരിച്ചു പപ്പയെ സ്വന്തം ജീവനേക്കാൾ ഏറെ സ്നേഹിച്ചിരുന്നു .അമ്മയുടെ ഡയറിയിൽ നിന്നാണ് ഞാൻ ഇതെല്ലാം പറഞ്ഞത് .

പിന്നെ എപ്പോഴാണെന്നറിയില്ല അമ്മയും പപ്പയും തമ്മിൽ വഴക്ക് തുടങ്ങിയത് . വല്ലപ്പോഴും വഴക്ക് കൂടുന്നതും അത് സോൾവ് ചെയ്യുന്നതും ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട് . പക്ഷേ , എന്റെ ന്റെ ജീവിതത്തിലെ സകല സന്തോഷവും നശിച്ച ദിവസം ആയിരുന്നു അന്ന് . എനിക്ക് വെറും നാലോ അഞ്ചോ വയസ്സ് മാത്രം പ്രായമുള്ള സമയം . അന്ന് പപ്പയും അമ്മയും എന്തോ പറഞ്ഞു വഴക്കുണ്ടാക്കിരുന്നു . വഴക്കുണ്ടാക്കി പപ്പ പുറത്തേക്ക് പോയതിനുശേഷം അമ്മ വാതിൽ അടച്ചിരുന്നു ഒത്തിരി കരഞ്ഞിരുന്നു .

പിന്നെ , പപ്പാ തിരകെ വന്നു അമ്മയുടെ റൂമിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ ഞാൻ താഴെ ഇരുന്നു കളിക്കുകയായിരുന്നു . അപ്പോഴാണ് അമ്മയുടെ നിലവിളി കേട്ടത് . ശബ്ദം കേട്ട് ഞാൻ ഓടിപ്പോയി നോക്കുമ്പോൾ നിന്ന് ആളിക്കത്തുന്ന എന്റെ അമ്മയെയാണ് ഞാൻ കണ്ടത് . അപ്പോൾ ഞാൻ കണ്ടത് മമ്മിയുടെ അടുത്തേക്ക് ഓടി അടുക്കുന്ന പപ്പയെയാണ് . പക്ഷേ അപ്പോഴും അമ്മ പപ്പയെ പിടിച്ച് തള്ളുകയാണ് ചെയ്തത് . കത്തിക്കരിഞ്ഞ നിലത്ത് വീഴുന്നതുവരെ എന്റെ അമ്മയെ നോക്കി കരയാനെ എനിക്കന്ന് കഴിഞ്ഞുള്ളൂ . ”

അത്രയും പറഞ്ഞ് ശ്രുതി പൊട്ടിക്കരയാൻ തുടങ്ങി . അവളെ എന്ത് പറഞ്ഞ് ആശ്വസിപ്പിക്കണം എന്നറിയാതെ അഭി തരിച്ചു നിന്നു .

” അന്നുമുതൽ വെറുത്തു പോയതാണ് ഞാനെന്റെ പപ്പയെ , പിന്നീട് അവിടുന്ന് അങ്ങോട്ട് എന്നും അകറ്റി നിർത്തിട്ടേ ഉള്ളൂ . എന്റെ പാരൻസ് മീറ്റിംഗ്ന് ഞാൻ ഹരി മാമയെ ആണ് കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോകാറ് . എന്റെ ഒരു കാര്യത്തിനും ഞാൻ പപ്പയെ ഇടപെടുത്തിരുന്നില്ല . ”

അത്രയും പറഞ്ഞ് കരഞ്ഞുകൊണ്ട് അഭിയെ തിരിഞ്ഞുനോക്കിയ ശ്രുതി തരിച്ചു നിന്നുപോയി . ഇതെല്ലാം കേട്ടുകൊണ്ട് ചെമ്പകശ്ശേരി തറവാട്ടുകാരും ശ്രീമംഗലം തറവാട്ടുകാരും അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു . അവർ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് വരാൻ തുടങ്ങിയതും അവൾ അവരെ തടഞ്ഞു .

” ആരും ഇപ്പൊ ഇങ്ങോട്ട് വരണ്ട , എനിക്ക് കുറച്ചു നേരം ഒറ്റയ്ക്ക് ഇരിക്കണം . ”

അത്രയും പറഞ്ഞ് അവൾ അവിടെനിന്നും പുറത്തേക്കിറങ്ങി . അവൾക്ക് പുറകെ പോകാൻ തുടങ്ങിയ കിച്ചുവിനെ യും അഭിയെയും മുത്തശ്ശൻ തടഞ്ഞു .

” അവൾ അല്പസമയം ഒറ്റയ്ക്കിരുന്ന് കരഞ്ഞോട്ടെ , അപ്പോൾ തന്നെ അവൾക്ക് പകുതി ആശ്വാസം കിട്ടും ”

മുത്തശ്ശൻ പറഞ്ഞതിന് എല്ലാവരും ശരിവെച്ചു . എല്ലാവരും അവളെ അല്പനേരത്തേക്ക് തനിച്ചു വിട്ടു . പക്ഷേ അഭിക്ക് അവളെ അങ്ങനെ വിട്ടുകളയാൻ പറ്റില്ലല്ലോ , അവൻ അവളുടെ ഫോണിലേക്ക് വിളിച്ചു . മൂന്നുതവണ ബെൽ അടിച്ചതിനുശേഷം ഫോൺ കട്ടായി . വീണ്ടും വീണ്ടും വിളിച്ചപ്പോൾ അവൾ ഫോൺ എടുത്തു , പക്ഷേ കരച്ചിൽ കാരണം അവൾക്ക് അവനോട് ഒന്നും പറയാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല . അവനും ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല മൗനമായി തന്നെ ഇരുവരും തുടർന്നു .

ശ്രുതി പതിയെ വിജനമായ റോഡിലേക്ക് ഇറങ്ങി നടക്കാൻ തുടങ്ങി . രാത്രിയുടെ ഇരുട്ട് എല്ലായിടങ്ങളിലും പരന്നിരിക്കുന്നു . ചെറുപ്പം മുതലേ ഇരുട്ടിനെ പേടിയായിരുന്ന അവൾക്ക് അന്ന് എന്തുകൊണ്ടോ ഭയം തോന്നിയില്ല . അവൾ മുന്നോട്ടു നടന്നു കൊണ്ടിരുന്നു . അവളുടെ കാലൊച്ച യുടെ ശബ്ദം മാത്രം അഭിക്ക് ഫോണിലൂടെ കേൾക്കാമായിരുന്നു .

പെട്ടെന്നാണ് അവളുടെ അടുത്ത് ഒരു ബ്ലാക്ക് സ്കോർപിയോ കാർ വന്ന്നിന്നത് . കാറിന്റെ ശബ്ദം ഫോണിലൂടെ കേട്ടപ്പോൾ , അഭി ഫോൺ സ്പീക്കറിൽ ഇട്ടു . കാറിൽ നിന്നും മുഖം മൂടി വെച്ച കുറച്ചുപേർ ഇറങ്ങി അവൾക്കു ചുറ്റും നിന്നു . അവർ അവളെ ബലമായി പിടിച്ച് കാറിനുള്ളിൽ കയറ്റി . അവൾ കിടന്ന് ബഹളം വെക്കാൻ തുടങ്ങി . അത് ഫോണിലൂടെ കേട്ടതോടെ എല്ലാവരും അസ്വസ്ഥമായി . ശ്രുതിക്ക് എന്തോ അപകടം സംഭവിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് മനസ്സിലായ ഉടനെ കിച്ചു വിശ്വനാഥനെ അങ്ങോട്ട് വിളിച്ച് വരുത്തി . എല്ലാവരുടെ മുഖത്തും വിശ്വനാഥ് നോടുള്ള ദേഷ്യം നന്നായി തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു . എന്നാൽ അയാൾ അതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാൻ തയ്യാറല്ലായിരുന്നു , തന്റെ മകൾക്ക് എന്തുപറ്റി എന്ന് ടെൻഷനിലായിരുന്നു അയാൾ .

” നിങ്ങളൊക്കെ ആരാ ? എന്നെ ഇതെങ്ങോട്ടാ കൊണ്ടുപോകുന്നത് ? ”

ശ്രുതിയുടെ ശബ്ദം ഫോണിലൂടെ വ്യക്തമായി തന്നെ കേൾക്കാമായിരുന്നു . അപകടമാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കിയപ്പോൾ തന്നെ ഇരു കൂട്ടരും പോലീസിന്റെ സഹായം തേടി . ശ്രുതിയുടെ ഫോൺ പോലീസ് ട്രേസ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി .

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

അല്പ സമയത്തിനു ശേഷം ആ കാർ ചെന്നത് ഒരു പഴയ ബംഗ്ലാ വിന്റെ മുന്നിലാണ് . അവിടെ എത്തിയപ്പോൾ ആ ഗുണ്ടകൾ അവളെ കാറിൽ നിന്നും ബലമായി പിടിച്ചു പുറത്തേക്കിറക്കി . കാറിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങിയതും അവൾ ചുറ്റും നോക്കി , മൊത്തത്തിൽ കാടുപിടിച്ചു കിടക്കുന്ന സ്ഥലം . അപ്പോൾ തന്നെ അവർ അവളെ അകത്തേക്ക് കൈപിടിച്ച് വലിച്ചു കൊണ്ടുപോയി . അവൾ എത്രതന്നെ കുതറിമാറാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടും ഫലം കണ്ടില്ല . മൂന്ന് തടിമാടന്മാരായ ഗുണ്ടകളോട് താൻ ഒറ്റയ്ക്ക് എങ്ങനെ പിടിച്ചു നിൽക്കാനാണ് .

ആ ബംഗ്ലാവിലെ മുകളിലെ ഹോളിലേക്ക് അവർ അവളെ പിടിച്ചു തള്ളി .

” ആഹ് ”

ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത തള്ള് ആയതിനാൽ അവൾ തെറിച്ചുവീണു . അവളുടെ കയ്യിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന മൊബൈൽ ഫോൺ അവിടെയുണ്ടായിരുന്ന സോഫയുടെ മുകളിലേക്കാണ് തെറിച്ച് പോയത് . പക്ഷേ അപ്പോഴും ഫോൺ കട്ട് ആയിരുന്നില്ല .

അപ്പോഴാണ് കാതടപ്പിക്കുന്ന രീതിയിൽ വെടി ശബ്ദം കേട്ടത് അവൾ ഒരു ഞെട്ടലോടെ നിലത്തു നിന്ന് തല ഉയർത്തി നോക്കി . അപ്പോൾ അവൾ കണ്ടു മുകളിൽനിന്നു സ്റ്റേയർസ് ഇറങ്ങിവരുന്ന കോട്ടിട്ട ആ മനുഷ്യനെ , അയാൾ തന്റെ കയ്യിലിരിക്കുന്ന തോക്കുകൊണ്ട് ആ മൂന്നു ഗുണ്ടകളെയും വെടിവെച്ചുകൊന്നു . ആ കാഴ്ച കണ്ടത് ശ്രുതി പേടിയോടെ കാതുകൾ പൊത്തി . അപ്പോഴും വിളിയുടെ ശബ്ദം തന്റെ ചെവി തുളച്ചു കയറുന്നത് പോലെ അവൾക്ക് തോന്നി . ഫോണിലൂടെ കേട്ട വെടിയൊച്ചയുടെ ശബ്ദം അഭിയേയും അസ്വസ്ഥമാക്കി .

അയാൾ ശ്രുതിക്ക് മുന്നിൽ വന്നു നിന്നു . അവളുടെ ചെവിയോട് ചേർന്ന് പതിഞ്ഞസ്വരത്തിൽ അവളെ വിളിച്ചു .

” അമ്മുട്ട്യേ ”

ആ ശബ്ദം അവളിൽ ഒരു ഞെട്ടൽ ഉളവാക്കി . അപ്പോൾ തന്നെ വിശ്വനാഥനും ശബ്ദത്തിനുടമയായ മനസ്സിലാക്കിയിരുന്നു .

( തുടരും )

ശ്രുതി മലയാളം നോവൽ മുഴുവൻ ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കാനായി

4.6/5 - (5 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

പുതിയ നോവലുകളും കഥകളും ദിവസവും ഇന്‍ബോക്‌സില്‍ ലഭിക്കാന്‍ ന്യൂസ് ലെറ്റർ സബ്‌സ്‌ക്രൈബ് ചെയ്യാം

Hey, I'm loving Kuku FM app 😍
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

©Copyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!