Skip to content

ചേതൻ ഭഗതിന്റെ ജീവിതകഥ | Success Story

ഇന്ത്യ കണ്ട ഏറ്റവും വിലപിടിപ്പുള്ള ഇന്ത്യൻ ഇംഗ്ലീഷ് കഥാകൃത്ത്”
IIT, IIM തുടങ്ങിയ ഉയർന്ന ഇന്സ്ടിട്യൂട്ടിൽ ബിരുദം നേടി എഴുത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങി വന്ന എഴുത്തുക്കാരൻ
ടൈം മാഗസിൻ അദ്ദേഹത്തെ വിശേഷിപ്പിക്കുന്നത് ലോകത്തെ ഏറെ സ്വാധീനിച്ച 100 വ്യക്തികളിലൊരാൾ
Chetan Bhagat Biography Malayalam [Success Story Malayalam]

ചെറിയ കാലയളവിൽ ഇന്ത്യൻ ജനതയെ വളരെയധികം  സ്വാധീനിച്ച പ്രശസ്തനായ എഴുത്തുകാരൻ
തന്റെ പുസ്തകങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുകയും ആവേശപൂർവ്വം വായിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന വായനാസമൂഹത്തെ സൃഷ്ടിച്ച ഒരു എഴുത്തുക്കാരൻ
ഫൈഡ് പോയിന്റ് ആരോൺ’, ‘ദ 3 മിസ്റ്റേക്സ് ഓഫ് മൈ ലൈഫ്’, ‘റെവല്യൂഷൻ 2020’, ‘എന്താണ് യംഗ് ഇന്ത്യ വാന്റ്സ്’ തുടങ്ങിയ അതിശയിപ്പിക്കുന്ന നോവലുകളുടെ രചയിതാവ്
അതെ നമ്മുടെ എല്ലാവരുടെയും പ്രിയപ്പെട്ട ചേതൻ ഭഗത്!
ചേതൻ ഭഗത് 1974 ഏപ്രിൽ 22-ന് ന്യൂ ഡെൽഹിയിൽ ജനിച്ചു. ഒരു മധ്യവർഗ്ഗ പഞ്ചാബി കുടുംബത്തിൽ ജനിച്ചു. അച്ഛൻ ഒരു സൈനിക ഉദ്യോഗസ്ഥനായിരുന്നു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ അമ്മ ഒരു സർക്കാർ ജീവനക്കാരനായിരുന്നു. കാർഷിക വകുപ്പിൽ.
ഭഗത്തിന്റെ കൂടുതൽ പഠനകാലവും. ന്യൂഡൽഹിയിലെ ആർമ്മി സ്കൂളിലായിരുന്നു
ചെറുപ്പകാരൻ മുതൽ ചേതൻ ഭഗത്, അസാധാരണനായ ഒരു വിദ്യാർത്ഥി ആയിരുന്നു,   ജീവിതത്തിൽ വിജയിക്കാൻ ആത്മാർത്ഥമായി പ്രിയത്നിക്കുന്ന തികഞ്ഞ  കഠിനാദ്ധ്വാനി. അതിന്റെ ഫലമായി ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും അഭിമാനകരമായ വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനമായ IIT യിൽ  പഠിക്കുവാൻ അവസരം ലഭിച്ചു.
1995 ൽ ഡൽഹിയിലെ IIT യിൽ നിന്ന് മെക്കാനിക്കൽ ഡിപ്പാർട്മെന്റിൽ എഞ്ചിനീയറിംഗ് നേടിയെടുത്തു.  അതിനുശേഷം, ഒരുപാട് പേരുടെ സ്വപ്നമായ Indian Institute of Management (IIM) (Ahmedabad) ൽ മാനേജ്മെന്റിൽ മാസ്റ്റർ ഡിഗ്രി എടുത്തു.
അതിന് ശേഷം, അനുഷ സൂര്യനാരായണൻ എന്ന പെൺകുട്ടിയുമായി പരിചയപ്പെട്ടു, അവളുമായി വിവാഹിതനാകുന്നു.
ബിരുദത്തിനു ശേഷം ഹോങ്‌കോങ്ങിൽ ഇൻവെസ്റ്റ്മെന്റ് മാനേജരായി ജോലി തുടങ്ങി. അവിടെ നിന്നും മുംബൈയിലേക്ക് പറിച്ചുനടുന്നതിനു മുൻപത്തെ 11 കൊല്ലം ഭഗത്ത് ഹോങ്‌കോങ്ങിൽ തുടർന്നു.
ഒരു നിക്ഷേപ ബാങ്കർ എന്ന നിലയിൽ ചേതൻ ഭഗത് വളരെ നല്ല രീതിയിൽ സമ്പാദിച്ചു. അത്തരം സുഖസൗഭാഗ്യങ്ങൾ ഉപേക്ഷിച്ച്, സമ്പത്ത് നിരന്തരമായ ഒഴുക്ക് ഉപേക്ഷിക്കുക എന്നത് ഒരു അപകടകരമായ തീരുമാനമായിരുന്നു. എന്നിട്ടും, ലോകത്തെ പണത്തെ ലോകത്തിലെമ്പാടും വിട്ട്, തന്റെ താത്പര്യമെടുക്കാൻ മുംബൈയിലേക്ക് താമസം മാറി.
ഒരു വളർന്നുവരുന്ന എഴുത്തുകാരൻ എന്ന നിലയിൽ  പ്രയാസമുണ്ടാകുമെന്ന്  അറിയാമെങ്കിലും, ചേതൻ ഭഗത് ആ  വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കുകയും സ്വപ്നം പിന്തുടരുകയും ചെയ്തു.
നമ്മളെല്ലാവരും സമ്പാദ്യം ഉണ്ടാക്കുവാൻ ജീവിക്കുകയും പാഷൻ വികാരം ഉപേക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അതിന് കാരണം, ജീവിതത്തിലെ അപകടങ്ങളെക്കുറിച്ച് നമ്മൾ ഭയപ്പെടുന്നു, നമ്മൾ അർത്ഥമില്ലാത്ത ജീവിതം നയിക്കാൻ തയ്യാറാകാത്ത പരാജയങ്ങളാണ്.
ഇന്ന്, ചേതൻ ഭഗത് ‘ഫൈഡ് പോയിന്റ് ആരോൺ’, ‘ദ 3 മിസ്റ്റേക്സ് ഓഫ് മൈ ലൈഫ്’, ‘റെവല്യൂഷൻ 2020’, ‘എന്താണ് യംഗ് ഇന്ത്യ വാന്റ്സ്’ തുടങ്ങിയ അതിശയിപ്പിക്കുന്ന നോവലുകളുടെ രചയിതാവാണ് ചേതൻ ഭഗത്.
ഇദ്ദേഹം ഫൈവ് പോയന്റ് സംവൺ – വാട്ട് നോട്ട് ടു ഡു അറ്റ് ഐഐടി (Five Point Someone – What not to do at IIT), വൺ നൈറ്റ് അറ്റ് ദി കോൾ സെന്റർ (One Night @ the Call Center) , ദ ത്രീ മിസ്റ്റേക്ക്സ് ഓഫ് മൈ ലൈഫ് (The Three Mistakes of My Life), 2 സ്റ്റേറ്റ്സ് – ദി സ്റ്റോറി ഓഫ് മൈ മാര്യേജ് (2 States – The Story Of My Marriage), റെവല്യൂഷൻ 2020: ലവ്, കറപ്ഷൻ, അമ്പീഷൻ (Revolution 2020: Love, Corruption, Ambition) എന്നീ അഞ്ചു നോവലുകൾ രചിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ഈ അഞ്ച് പുസ്തകങ്ങളും പുറത്തിയ ദിവസം മുതൽ ബെസ്റ്റ് സെല്ലേഴ്സ് ആയി തുടരുന്നു. വൺ നൈറ്റ് അറ്റ് കോൾ സെന്റർ എന്ന നോവലിനെ ആധാരമാക്കി “ഹലോ” എന്ന ഹിന്ദിച്ചിത്രത്തിനു തിരക്കഥയും ഇദ്ദേഹം രചിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ഫൈവ് പോയന്റ് സംവൺ എന്ന പുസ്തകത്തിനെ ആസ്പദമാക്കി ചിത്രികരിച്ച സിനിമയാണ് 3 ഇഡിയറ്റ്സ് (2009). 1991 മുതൽ 1995 വരെ ഉള്ള കാലഘട്ടത്തിൽ ഇന്ത്യൻ ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ട് ഓഫ് ടെക്നോളജി, ഡെൽഹിയിൽ നടക്കുന്നതാണു ഈ കഥ. ഹരികുമാർ (കഥാകാരൻ), റയാൻ ഒബറോയ്, അലോക് ഗുപ്ത എന്നിവരാണു മുഖ്യ കഥാപാത്രങ്ങൾ. ഐ ഐ ടിയിലെ ഗ്രേഡിങ് സമ്പ്രദായവുമായ് യോജിക്കാൻ പറ്റാതെ ഇവർ കാണിച്ചു കൂട്ടുന്ന വിക്രിയകൾ ഈ നോവലിൽ മനോഹരമായ് അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു.
ബോളിവുഡ് സിനിമ ചരിത്രത്തിൽ ഏറ്റവും കുടുതൽ പണം വാരിയ ചിത്രങ്ങളിൽ ഒന്നായിരുന്നു ഇത്. കണക്കനുസരിച്ച്, ഏറ്റവും കൂടുതൽ മൊത്ത വരുമാനം കരസ്ഥമാക്കിയ രണ്ടാമത്തെ ഇന്ത്യൻ ചലച്ചിത്രം.
ചേതൻ ഭഗത് ൻറെ മൂന്നാമത്തെ നോവലാണ് ദി ത്രീ മിസ്റ്റേക്സ് ഓഫ് മൈ ലൈഫ്.  മേയ് 2008 ലാണ്‌ ഈ പുസ്തകം പുറത്തിറങ്ങിയത്. അഹമ്മദാബാദിലുള്ള മൂന്ന് സുഹൃത്തുക്കളുടെ കഥയാണ്‌ ഈ നോവലിലൂടെ പറയുന്നത്.
ചെറിയ കാലയളവിൽ ഇന്ത്യൻ ജനതയെ ഇത്രയധികം സ്വാധീനിച്ച മറ്റൊരു എഴുത്തുകാരനുണ്ടാവില്ല. സാധാരണക്കാരന്റെ ജീവിതവും അവരുടെ പ്രശ്നങ്ങളുമാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ പുസ്തകങ്ങളിലെ വിഷയം. തന്റെ പുസ്തകങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുകയും ആവേശപൂർവ്വം വായിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന വായനാസമൂഹത്തെ സൃഷ്ടിക്കാൻ അദ്ദേഹത്തിനു കഴിഞ്ഞു.
ലളിതമായ ഭാഷയാണ് മറ്റൊരു ഘടകം. പ്രാദേശിക ഭാഷാസ്കൂളുകളിൽ പഠിക്കുന്നവർക്കുപോലും മനസ്സിലാവുന്ന ഭാഷ. വായിച്ചു വായിച്ചു കഥയെഴുത്തിലേക്ക് വന്നയാളാണ് ചേതൻ. ആളുകളെ രസിപ്പിക്കുന്ന തരത്തിൽ കഥ പറയുകയാണ് ചേതൻ ചെയ്യുന്നത്. ഓരോ വായനക്കാരന്റേയും ജീവിതവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്താവുന്ന കഥാപാത്രങ്ങളും സംഭവങ്ങളും ചേതന്റെ നോവലിൽ കാണാം
കഥയെഴുത്തിൽ മാത്രം ഒതുങ്ങിനിൽക്കാതെ രാഷ്ട്രീയ-സാമൂഹിക വിഷയങ്ങളിൽ വ്യക്തമായ നിലപാട് സ്വീകരിക്കുന്ന ആളാണ് ചേതൻ ഭഗത്ത്. ട്വിറ്ററിലൂടെയും സ്വന്തം ബ്ലോഗിലൂടെയുമാണ് ചേതന്റെ “സ്വതന്ത്ര രാഷ്ട്രീയ പ്രവർത്തനം”.ലോക്‌പാൽ, അഴിമതി, കള്ളപ്പണം എന്നീ വിഷയങ്ങളിൽ ചേതൻ സ്വീകരിക്കുന്ന നിലപാടുകൾ ചർച്ച ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ഇത് കൂടാതെ, യുവജനങ്ങളെ  ലക്ഷ്യമിട്ട് ദി ഗാർഡിയൻ, ദി ടൈംസ് ഓഫ് ഇന്ത്യ, ദൈനിക് ഭാസ്കർ തുടങ്ങി ഇംഗ്ലീഷ് ഹിന്ദി ദിനപ്പത്രങ്ങളിൽ കോളങ്ങളും പത്രങ്ങളിലും എഴുതി പതിവായി സാമൂഹ്യവും ദേശീയവുമായ പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് സംഭാവന നൽകുന്നു അദ്ദേഹം  വഴി പല പ്രധാനപ്പെട്ട ചർച്ചകൾ നടത്തുകയും ചെയ്തു. സത്യത്തിൽ, സോണിയ ഗാന്ധിക്കെഴുതിയ ഒരു കത്ത് അദ്ദേഹം രാജ്യത്ത് ദശലക്ഷക്കണക്കിനു നേരിടുന്ന അഴിമതി എന്ന വിഷയത്തെ ഉയർത്തിക്കാട്ടുന്നു.
സമൂഹത്തിലേക്കും ജനങ്ങളുടെ ക്ഷേമത്തിനും വേണ്ടി അദ്ദേഹം നൽകിയ സംഭാവനകൾക്ക് ചേതൻ ഭഗത്തിന് 2000 ലെ ‘സൊസൈറ്റി യംഗ് അക്കാദേർ അവാർഡ്’, 2005 ൽ ‘പബ്ലിഷർ റെക്കഗ്നിഷൻ അവാർഡ്’ ലഭിച്ചു.  36 ആം വയസിൽ ചേതൻ ഭഗത് ലോകത്തിലെ 100 വമ്പൻ സ്വാധീനമുള്ള ആളുകളുടെ ടൈം മാഗസിൻ പട്ടികയിൽ സ്ഥാനം നേടി.
ചേതൻ ഭഗത് തന്റെ തന്റെ സ്വപ്നങ്ങളെ പിന്തുടർന്ന് വിജയത്തിന്റെ ഏറ്റവും വലിയ കൊടുമുടിയിൽ തന്നെ എത്തിച്ചേർന്നു.
യഥാർത്ഥത്തിൽ എന്തെങ്കിലും താല്പര്യമുള്ളപ്പോൾ, നിങ്ങളുടെ സ്വപ്നം യാഥാർത്ഥ്യമാക്കുന്നതിന് നിങ്ങൾ കഠിനാദ്ധ്വാനം ചെയ്യുകയും ജീവിതത്തെ സമർപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും എന്ന വലിയൊരു പാഠമാണ് ചേതൻ ഭഗതിന്റെ ജീവിതത്തിലൂടെ നമ്മെ പഠിപ്പിക്കുന്നത്.
ഇന്ന്, ഈ  ലോകത്തിൽ, പണത്തെയും പ്രശസ്തികളെയും ആകർഷിച്ച് അതിന്റെ പിറകെ പോയി,  നമ്മുടെ  സ്വപ്നങ്ങളെയും  ഹോബികളെയും മാറ്റി നിർത്തുമ്പോൾ യഥാർത്ഥത്തിൽ നാം ജീവിതത്തിൽ വിജയിക്കുകയല്ല, ഓരോ നിമിഷവും  പരാജയപ്പെട്ടു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.
നാം എത്ര നേടിയാലും എന്ത് സമ്പാദിച്ചാലും, സ്വപ്നങ്ങളെ മാറ്റി നിർത്തുമ്പോൾ ജീവിതത്തിൽ ഒരു സംതൃപ്തി തോന്നുകയില്ല, അവസാനം പുറമെ വിജയിയും ഉള്ളിൽ പരാജിതനും ആയി മാറുന്നു.  അതിനാൽ,  ആഢംബരജീവിതത്തിന്റെ പിന്നാലെ പോകാതെ നിങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളതിനായി, സംതൃപ്തി തരുന്ന ഒന്നിനായി  കഠിനമായി പ്രയത്നിക്കുക.
5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

പുതിയ നോവലുകളും കഥകളും ദിവസവും ഇന്‍ബോക്‌സില്‍ ലഭിക്കാന്‍ ന്യൂസ് ലെറ്റർ സബ്‌സ്‌ക്രൈബ് ചെയ്യാം

Hey, I'm loving Kuku FM app 😍
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

©Copyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!