Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 12

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kaanthari…๐Ÿ’ž

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฆเต‹เดท เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐ เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

” เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด‡เต— เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฎเด‚เด—เดฒเดฟ เด†เดตเดฃเด‚….. เด…เดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดตเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด† เดšเดŸเด™เตเด™เต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด•เดฒเดฃเตเดŸเตผ เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดตเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต….. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‹๐Ÿ˜ณ

” เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด…เดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†….. เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด’เด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚…. เด‡เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดœเดพเดคเด•เดชเตŠเดฐเตเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเตˆเดงเดตเตเดฏเด‚ ( เดตเดฟเดงเดต เด†เด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ )ย  เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต…..ย  ” – เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

 

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เต— เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตโ€Œ เดถเดฐเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฏเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‚เดŸเต† ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ….. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต†….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ

 

 

เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด—เดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เดตเต‡เดฑเต‡ เด†เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚

 

 

” เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดพเดงเดตเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

” 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

 

 

เดธเดญเดพเดทเต…. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฟเดฏเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต….. ๐Ÿ™‚

 

 

เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

__________________

 

 

 

 

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

 

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ˜ณ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต† เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เด†เด•เตเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดฟเดฎเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ™„

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต…. 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด‰เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฃเต….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ

 

 

” เด‡เด™เตเด™เต เดคเดฐเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต 2 เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ……

 

 

เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

 

เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดณเตเดณเต‚….

 

 

” เดœเดพเดคเด• เดšเต‡เตผเดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเต…. 10 เด‡เตฝ 8 เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดชเด•เตเดทเต‡….. ” – เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฆเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. ” – เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‹เดทเด‚ ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

” เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดคเดŸเดธเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต….. ” – เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‚เดœเด•เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฎเต‡เดชเตเดชเดพเดŸเตป เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ….. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเดนเดพ เดชเดฃเตเดกเดฟเดคเดจเตเด‚ เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‹เดท เดชเตเดฐเด•เตเดฐเดฟเดฏ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดตเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต เด†เดฃเต…. ” – เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

 

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เด’เดจเตเดจเต‹ 2 เด’เดพ เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด†เดตเตเด‚….. ” – เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต†เตปเดทเตป เด‡เตฝ เด†เดฃเต…..

 

 

” เดฎเดพเดงเดตเดพ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเดฟ

 

 

” เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต‹ เด•เต‚เดŸเต†…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

_______________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ เด†เดฃเต…..ย  เดฆเต‡เดตเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดตเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต…..

 

 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต…… เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ˜ เด†เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต เดถเดคเตเดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ˜

 

 

 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฃเต……

 

เดฌเดพเดฒเต‡๐Ÿ’™

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•….๐Ÿ™„

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต……

 

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต†….. “. – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด…เดคเต…. เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต……

 

 

” เดกเดพ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹๐Ÿ˜ณ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต‡…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ……

 

 

 

__________________

 

 

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

 

 

” เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เดชเต‹เดคเตเดคเต‡…. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตโ€Œ….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต เดกเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต‡….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต……. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต‡…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเต‹ เดฌเดพเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด†เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดตเดฟเดณเดฟ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต….. เดฌเดพเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเดณเต† เดฌเดพเดฒเต†. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด‡เดตเตพ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…

 

 

 

” เดจเต€ เด‡เดคเต เดเดคเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ™„ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดคเต… เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด†เดฃเต‹…. เด…เดคเต‹ เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡….ย  ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด’เด•เต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

_____________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ™„ เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‹๐Ÿ™„ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดจเต†….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดพเดง เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…..๐Ÿ˜”

 

 

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต……..

 

 

เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚…..

 

 

______________

 

๐ŸŒ๐ŸŒ๐ŸŒ๐ŸŒž๐ŸŒž๐ŸŒž

 

 

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต….. เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเต‡เดชเดพเดŸเต เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดชเดดเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต—เดกเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด‡เดฒเตเดฒเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐ เด‰เดšเดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…….

 

 

เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†……

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด’เดฐเดพเดณเต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตโ€Œ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฃเต‹…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเต‚…. เด…เด™เตเด™เตเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. ”

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป….

 

 

” เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดœเต‹เตพเดธเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดทเตเดฏเตป เด†เดฃเต….. เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ” – เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ

 

 

 

” เด‡เดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚…. ”ย  – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

” เด‡เด™เตเด™เต เดคเดฐเต….. ” – เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ

 

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด‡เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฃเต‹…. ” – เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ…. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

” เด‡เต— เดœเดพเดคเด•เด‚ เดธเดชเตเดคเดธเด‚เด—เดฎเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต…. ” – เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 12”

Leave a Reply

Don`t copy text!