Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 74

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

( เดถเตเดฐเต€ )

เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ….

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ….

 

 

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดฎเดจเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเดŸเด™เตเด™เต เด†เดฏเดพเดฃเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด†เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตฝ…..

( เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดšเดŸเด™เตเด™เดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. )

 

 

 

2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเด‚ 2 เด‰เด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….

 

 

เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ…. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต……

 

 

เด†เตบเดชเดŸเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚….. เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดšเดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†…. เด† เดชเดดเดฏ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ….

 

 

เดฌเดพเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดตเต†เดณเตเดณเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดค เดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดดเดฟ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดณเต เดฎเดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‹เดดเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดคเต€เดฑเตเดฑ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดฃเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟ…..

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เดจเต€เดคเต เด†เดงเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฑเต‡ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด‡เดชเตเดชเต‹ 2 เด‰เด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดฃเด•เตเดฐเตเดตเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดณเต เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚….. เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ couples เด‰เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฃเต…. เด†เตพเด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹….

 

 

 

เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹ pairs เด‰เด‚ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡…. เดตเดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเด• เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด’เด•เต† เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฒเตเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….. เด‡เดคเดพเดฐเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฎเดฟ เด†เดฃเต…..

 

 

” เด‡เดคเดพเดฐเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….. เดตเดพ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต‹เดฐ เดชเตเดด เด’เดดเตเด•เตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เดคเดพเตป เด†เดฐเดพเดกเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดŽเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเดพเดจเต†….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพเดŸเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต….. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดกเต€ เดšเต‚เดฒเต†….. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เดคเดพเตป เดชเต‹เดŸเต‹ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฒเดฏ ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดฟ เดฎเดพเด™เตเด™ เด…เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฒเดšเตเดšเดฟ….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ….. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดคเตเดคเต เด•เต‹เดดเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเด•เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€…. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เด†เดฎเดฟ เดฎเดคเดฟ เดจเต€ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเตป…. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เด†เดฎเดฟ เดชเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต……

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต…. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ….. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดตเตป เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ….. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดŽเดธเดฟเดชเดฟ เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฏเตเดฏเต‹…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด’เด•เต† เด†เดตเตเด‚ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

 

_________________________

 

 

 

 

( เด†เดฎเดฟ )

 

 

 

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….. เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฃเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดตเต‹……

 

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚….. เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…..

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เด…เดคเต‡…. เดถเต‚….. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เด…เดคเต…. เดธเต‹เดฑเดฟ…. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‹เดฑเดฟ….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เด†เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†…. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดกเต€ เดšเต‚เดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†….. 100 เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต เดจเดพเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เดกเต‹… เดกเต‹…. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ….. เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต เด† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

” เด’เต— เดŽเดŸเต‹ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸ เดตเดฟเดŸเดŸเต‹…… ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดกเต€….. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดซเตเตพ เดŸเตˆเด‚ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‡ ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดฎเต‹เตพ เดšเต†เดฒเตเดฒเต…. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฒเต‹เดญเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†…… ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเต เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดฐเต เด•เตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดŽเดŸเต€ ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

” เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸ….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ…..

 

 

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดŸเดตเดฟ….. เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เดกเต€ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ

 

 

 

______________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดšเดŸเด™เตเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดžเตเดšเดธเดพเดฐ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฌเต‡เดœเต เดคเต‹เดฐเดจเตเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเด•เตเด•เต†เตป เดตเดฑเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดฌเต€เดซเต เดตเดฟเดจเตเดคเดพเดฒเตเดตเตเด‚ เดฎเดžเตเดž เดšเดพเดฑเตเด‚……

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต‡เดณเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฏเตผ เดจเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ……

 

 

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚….. เด†เดฐเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚…

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆเดถเต‹เดฏเต‡ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดตเต‹เดดเตโ€Œเดธเต เด†เด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดŸเต€เด‚เดธเต เด†เดฃเต…..

 

 

_____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹….. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต….

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เตŠ….. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹เดŸ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดšเดฟเด•เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดพเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚….. ” – เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดšเด•เตเด•เดฐเต†….. เดตเดพ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเด‚…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพ….. ” – เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ

 

 

 

เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดณเดฏเตเด‚….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดคเดžเตเดšเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ…..

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 11 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดตเด• เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต….. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตย  เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ…..

 

 

เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด—เต—เตบ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…….

 

 

เด…เดจเตเดจย  เดตเตˆเดฑเตเดฑเตย  เด“เดซเต shoulder เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด—เต—เตบ เด†เดฃเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….. Designed net เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด† เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฐเต—เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดพเดดเต† เดตเดฐเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต diamond เดจเต†เด•เตเดฒเต‡เดธเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..ย  เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต make up เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..

 

เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ diamond เดตเดณเด•เดณเตเด‚… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเต เดฌเตŠเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดคเดฑ เดฒเต‚เด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. เด†เตพ เด•เดฟเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด—เต—เตบ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดธเดพเดฐเดฟ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เด—เต—เตบ เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฏเตผ เด‰เดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดฎเต‹เดกเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด—เต—เตบ เด†เดฃเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดค เดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟ เด—เดœเดฐ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด“เดฐเต‹ เดฑเต‹เดธเดพ เดชเต‚เดตเตเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดพเดดเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฒ เด•เดพเดฑเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

 

 

_________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‡เดณเด‚ เด†เดฃเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเตป เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฌเดพเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….. เด…เดคเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ couples เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดฏ เด•เดณเตผ…..

 

 

 

เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..

 

 

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต heart shape เด†เด•เดฟ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเด•เตพ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด† เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต€เดฑเดฟ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚ เด…เดฒเตเดฒ… เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฃเต เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†…. เดตเดพเดตเดฏเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฒเต‚เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡….

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เตเตผเดฌเดพเดจ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดจเตเดจเดฏเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดธเตเดธเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด•เตŠเดšเตเดšเต เด—เดณเตเดณเตป…..

 

 

เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด•เต‹เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด‰เดณเตเดณเต‚… เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเต…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ….

 

 

เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต….ย  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…ย  เดชเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด†เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เดธเดฆเตเดฏเดฏเตเด‚ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดธเต‡เดฐเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ variety เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

 

” เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

” เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เด‡เดคเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ appointment เด“เดŸเตผ เด†เดฃเต… เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดถเตเดฐเต€ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดตเดพเดณเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

” เด’เดฐเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต† เด‡เต— เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต … เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดฐเตเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฃเต…ย  เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดกเดพ เด‡เต— เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเตเด–เดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดŸเด•เตเด•เต†…ย  ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดงเดต เด†เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดค เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เดฒเตเดฒเต†…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

 

” เดเดคเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดกเดฟเด™เตเด™เต‹เตพเดซเดฟ เดจเดŸเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เต— เดšเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดตเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ เด†เด™เตเด™เดณเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเดฟเดงเดฟ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต†….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ…..

 

 

 

________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด†เด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดšเดŸเด™เตเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เตŠเดจเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดตเดฐเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต…ย  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

” เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ

 

 

เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด™เตเด™เตพ….

 

 

เด…เดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต….

 

 

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต…. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเต…..

 

 

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ…..

 

 

เดœเดฟเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด…เดตเตป เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดฑเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดจเดฟเดทเตเดŸ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดœเดพเดคเตเดคเด•เดตเตเด‚เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดตเดฐเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดธเดพเดนเต‹เดฆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดพเดฑเต เดฎเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดตเต†เดฒเตเดฒ เด•เดณเตเดณ เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดคเดพเตป เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดฒเต ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸ…. เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดณเตเดณเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. เดฎเต‚เดคเตเดค เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด—เตผเดญเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเดฃเดฎเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

( เด‡เดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด“เตผเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด‡เดคเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต…. )

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดคเด•เดตเตเด‚เด†เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด‡เดฒเตเดฒ… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†… เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. ( เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ™„ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. )

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‰เดคเตเด•เดฃเตเด  เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดจเตผเดฅเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฎเดฐเดฃเดฎเดŸเดžเตเดž เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดฐ เด•เตเดžเตเดžเต…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

” เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดฐเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดญเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฎเตเดฎ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดตเต‡เดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚… เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฃเต เดเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเด•…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต‡เดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดพเดชเด‚ เดฆเตเตผเดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด‚ เด†เดตเตเด‚…. เดชเต‚เตผเดตเดฟเด• เดชเดพเดชเดคเตเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดœเต€เดตเตป เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดž เด…เดตเตป เดชเต‚เตผเดตเดฟเด• เดจเดจเตเดฎเดฏเดพเตฝ เดธเดฎเตเดชเดจเตเดจเตป เด†เดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เตป เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฐ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด‡เดจเตเดจเต เด‡เต— เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเต ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเตเดคเตเดฐเตป เด†เดฏเดตเดจเตเด‚ เด†เดคเตเดฎ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเตเดคเตเดฐเตป เด†เดฏเดตเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚…. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดคเด‚…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

” เด…เดจเตเดคเตเดฏเดฎเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดคเต‡…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

” เดžเดพเตป…. เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เด…เดงเตผเดฎ เดตเดพเดนเดฟเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเตป เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดงเตผเดฎเดฟ เด’เดŸเตเด™เตเด™เตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเต เดจเต€เดฑเดฟ…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

” เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐ เด•เตเดฐเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เดฎเตƒเดคเตเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เด…เดงเตผเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‡เตฝ เดงเตผเดฎเตเดฎเด‚ เดญเดฐเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

” เด‡เต— เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดฑเตเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด†เดฆเตเดฏ เด•เตบเดฎเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดจเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต†…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด†เดฃเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดจเตผเดฅเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตผเดคเตเดฅ เดธเดฎเดพเด—เดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเด‚เด—เดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

” เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

” เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเต‹…. 2 เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เด‡เดจเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต…. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดšเต‡เดฐเต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹…. ” – เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดจเดธเตเดฎเดพเดฏเดพเดฃเตโ€Œ เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตผ เดคเด•เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

( เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚ )

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เดฆเต‡เดตเดพ… เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต‡… ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เดตเต‡เดฃเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚…. เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเดณเต เด•เตเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด• เด†เดฃเต… เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เต— เดตเตƒเด•เตเดทเดฟเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฏเดธเตเดธเต 21 เด†เดฃเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” 21 เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฏเต‹เด—เตเดฏเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€เดฏเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ….. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹…. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต….

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เต— เด†เดดเตเดš เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดตเตผ เดคเต€เตผเดฅเดพเดŸเดจ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….

 

 

 

เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด…เดคเต เดฎเต‹เดณเต† เดคเดพเดดเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต 2 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดคเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…… ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต… เดเดŸเตเดŸเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดตเดพ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เด…เดคเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดพ… ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฏเดธเตเดธเต 20 เด‰เด‚ 21 เด‰เด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡ เด’เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡…. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด†เดฃเต…. เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

เด‡เต— เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เดฏเต‹เด—เตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚…. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต… เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑ…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เด‰เดŸเดจเต† 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

 

 

” เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเตโ€Œ ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดคเตเตฝ เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ… ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

” เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต† เดเดชเดฟเดŽเดธเต เด•เดพเดฐเตป…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

” เด…เดคเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เดฃเต…. เด…เดตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ…. เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

” เด…เดคเต เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เดเดคเต เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

” เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดณเต†….. เด…เดคเตเด‚ เด‡เต— เดœเดฟเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†…. เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต… ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

” เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ… เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด†เดฃเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด‡เดตเดจเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต…. เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต…. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเดพเดงเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดณเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เด‡เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…. เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดฑ เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เด‡เต— เดฆเต‡เดตเตป…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เดฎเดคเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต….

 

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เดชเดฟเดดเดšเตเดš เดจเดพเดตเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เดจเต€ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเต‡เตฝเดตเดฟเดฒเดพเดธเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต‡ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹…. เดคเดจเตเดค เด†เดฐเดพ เดคเดณเตเดณ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดœเต€เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ…. เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเดณเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด“เดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต….

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด…เดฎเตเดฎ…..

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

_____________________

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดคเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเตˆ…

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!