Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 73

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž( Avaniya)

 

” เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

” เด†เดฃเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดณเดฟเดฏเดพ… เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด†เดฐเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เดฃเต… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เต— เดฎเดพเดธเด‚ 29เดจเต เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด…เดคเต‡ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดตเตเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตผ 2 เด‰เด‚ เดคเต€เดฏเตเด‚ เดชเดŸเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต…. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟ เด†เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณเดฏเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต‹… เดžเดพเตป เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ….

 

_________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฒ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฒเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‡ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เต— เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดŸเดชเตเดชเต… เดฒเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเดจเดฟเตฝ เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเต‹…. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

 

เด…เดตเดณเต เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” I love you…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต…

 

 

” เด† เดกเต€…. เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ… เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเต‹…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเดŸเดฟ…. เดตเต†เดฒเตเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต‹เตผ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹…. เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†…. เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด†เดฃเต…. เด‡เดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเตŠเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด•เดณเดฟเด•เดฒเตเดฒเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเต€ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ….. เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเตเดฒเต†… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเดดเด•เตเด•เดพเดฃเต…. เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ…. เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฆเตเดทเตเดŸ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ….

 

 

” เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดพเดฃเดฎเต‹…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเด•เต‹เดชเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŠ…. เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฒเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดž… เดž… เดž… ” เด…เดตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เต‹เด•เตเดฐเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. ” เดŽเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต เด‡เต— เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดตเดดเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดฆเดพ เด‡เดคเต…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดซเต‹เตบ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…

 

 

” เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด†เดฃเต…. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดพเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดธเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดณเดฟเดฏเตป…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด† เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เด•เต‡เดฑเดฟเด™เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดฆเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ….

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต….

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด† เดชเดพเดธเตโ€Œเดตเต‡เดกเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด•เตเดฒเต€เดฏเตผ เด†เดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดš เดŽเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเดพเดธเตโ€Œเดตเต‡เดกเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เด…เดคเดพเดตเตเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

“เดŽเดจเตเดจ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดคเดฟเดฒเต† เด† เดซเต‹เตพเดกเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดฎเดพเดงเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดฑเตผ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด‡เดคเดฒเตเดฒ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดตเดณเตเดŸเต† Birthday เดกเต‡เดฑเตเดฑเต 15 เด†เดฃเต… Maadhavan15 เดŽเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดคเตเด‚ error เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด‡เดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดกเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเดพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

______________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต…. เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต€เดคเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดถเด•เต‡เดŸเต เด†เดฏเดฟ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด† เดชเดดเดฏ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดตเดฟเดทเดพเดฆเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต….” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹…. 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต†… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดถเต†เดฐเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดจเด‚ เดตเต‡เดฑเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

๐ŸŒ™๐ŸŒ™๐ŸŒ™โ˜€๏ธโ˜€๏ธโ˜€๏ธ

 

 

 

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚….

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดฆเต† เด‡เต— เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ mbbs เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ…. เดžเดพเตป เดถเดฐเตบ เดซเตเดฐเต€ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต†… ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดฆเต† เดชเดฃเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด“ เดถเต†เดฐเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ 2 เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเตเดŸเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฃเต…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต†…. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต bp เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดžเด™เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดฟเดงเดฟ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเตป เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต…. เด…เดตเดณเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต mistake เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต…. เด‡เต— เด—เตเดณเดฟเด• เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. Metoprolol เด‡เดคเต เด’เดฐเต bp controlling medicine เด†เดฃเต…. เด…เดคเตเด‚ เดนเตˆ bp… เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ intense เด†เดฏเตŠเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดคเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เต…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดเดฏเต เดจเต‹… เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เต— เด—เตเดณเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเตˆเตป เดธเตˆเดกเต เดŽเดซเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเตป…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” What… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฏเต†เดธเต I think so….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด†เดธเตเดชเดฟเดฐเดฟเตป ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเตเดฒเดกเต เด•เตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดถเดฐเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ leave เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด…เดคเต‡ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

เด‰เดšเตเดš เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตˆเตฝเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. She is fine…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† wife เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด† เด…เดคเต‡… เดฎเดพเดงเดตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เด† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. Any เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚… เด’เดจเตเดจเต clear เด†เด•เดพเดฎเต‹…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† files เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเด•เดฐเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. She survived…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” What ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเตป เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” No she is well ok… ” -. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. Miscarriage เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ….

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ…. เดžเดพเตป เด‡เต— เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ prescribe เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒเต†…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดจเต†เดตเตผ…. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด—เตเดณเดฟเด•เด•เตพ เด†เดฃเต…. เด…เดธเตเดชเดฟเดฐเดฟเดจเต‹…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ Metoprolol…. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดกเต เดคเดฟเดจเตเดจเตผ เด†เดฃเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต bp tablet….. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ be serious… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเดพเดฌเตโ€Œเดฒเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เต— เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เด…เดธเตเด–เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเตˆเดกเต เดŽเดซเด•เตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเตป เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹…. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เด…เดคเต เด‡เต— เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เตเดณเดฟเด•เด•เดณเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเต เดŽเดซเด•เตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….. เด‡เต— bp tablet เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‹เด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เตผเดกเดฟเตฝ เด‡เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด…เดคเดพเด•เดพเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต….. เดฆเต‡เดตเดพ…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เต— เด—เตเดณเดฟเด•เด•เตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. “. – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

 

” เด’เด•เต† เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….. เดžเด™เตเด™เตพ 3 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเตป…. เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฐเตเดตเดพเด•เตเดฎเต‹… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เด† เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดจเต†…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡….. เด† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฐ…. เด‡เดžเตเดšเดฟเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‚เด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดณเดฟเดฏเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดถเตเดฐเต€…. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚…. เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เดกเดพ เด…เดตเดณเต†….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป…. เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…. เด‡เดคเต เด‡เต— เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹…. เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเต‡เดซเต เด…เดฒเตเดฒ…. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† 2 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเด‚…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

 

_____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต‡….. เดเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด…เดคเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†… เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚….

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ….. เด…เดตเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

” เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต‚…. เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดกเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

______________________

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต……

 

 

เดœเดฟเดคเตเดคเต เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฎเตเดฎ….. เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ….

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฒเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเดตเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เดตเต‡เดฆเดจ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดŸเดฎเด•เตพ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เดฐเด‚ เดจเต€ เด† เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดพเตฝ….. เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดพเตผเด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดชเตเดชเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดš เดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

 

( เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ™ˆ )

 

 

 

_____________________

 

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเต….

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฃเตเดŸ เดฎเดพเตปเดชเต‡เดŸเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เด…เดตเดณเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดฟเดคเตเดคเต…. เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…..

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฐเดฟเดจเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดพเดŸเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเด‚…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ… เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเต เดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต…. เดชเดพเดตเดฎเดฒเตเดฒเต† เดฒเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดฟเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดค เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

 

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเด•เดชเตเดชเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดกเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเต€…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฃเตเดตเดฟเดŸ เดžเดพเตป เดชเดคเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตป เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเต€เดฃ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเตป เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต…. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต….. เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดคเดฟ…. เด…เดฏเดพเดณเต เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดจเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฆเตเดทเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดฐเด•เดฟเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเดฟเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

 

 

 

” เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดณเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ….

 

 

” เดกเดพ เดจเดพเดฏเต‡…. เดฆเต† เด‡เต— เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดจเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดœเดฟเดคเตเดคเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ….

 

 

 

” เดคเดฒเตเดฒเต 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเตเดฒเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดพ….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เต…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเต†…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

” เดฒเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เด‡เต— เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดœเต€เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเต เด‡เต— เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ…. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เดพเดฏเต‚เดตเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†…. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚… เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚… เดชเดฑ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ… ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚….

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป…. เดเดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

 

” เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเดณเต…. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต‹… เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต€ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เด…เดตเดณเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฑเดฏเดฟเดฒเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต…

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดšเตเดŸเต เดจเต€เตผ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต….

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….

 

 

” เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเต†เดŸเตเดŸเดพ….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเดฃเต‡ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดœเด—เดšเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฌเดพเดฒเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เด†เดฃเต…. เด’เดจเตเดจเต เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเดจเดฟเตฝ เด†เด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เดพเดจเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เด…เดฏเดพเดณเต…. เด…เดฏเดพเดณเดฟเดคเตเดฐ เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†…. เด’เดจเตเดจเตเด‚…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เด†เด•เดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดงเดพเดฐเดฃ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดจเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† 2 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดพเดณเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเด‚…. เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต… เดจเต€ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. 2 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. 2 เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

*๐Ÿ’™ เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃ เด•เดตเดšเดฎเดพเดฏเดฟ…. เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‹ เดฎเดดเดฏเดฟเดฒเต‹ เดฎเดžเตเดžเดฟเดฒเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‰เดฒเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚…. เดตเต‡เดจเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเด•เดฒเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เดฎเต‹เดณเต†…. เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดฎเต†เดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดฎเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเตฝเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเดฟเตป เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเต เด…เด•เดฒเต†… เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเตผ เด•เดพเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเตฝเด•เดพเตป…. ๐Ÿ’™*

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดžเตเดžเต เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต….. เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดžเต†เดฐเดฎเตเดชเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเตป เดคเด•เตเด• เดตเดฟเดงเดฎเตเดณเตเดณ เดชเตเดฃเดฐเตฝ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚….

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต….. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต…. เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดžเดพเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดšเตเด‚เดฌเดจ เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฃเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เดšเต†เดฑเต เดจเต‹เดตเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเตฝเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเด–เด™เตเด™เตพ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดคเต เดตเดฐเดฟเด•เตพ เดฎเต†เดจเดžเตเดžเต….

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

 

เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดพเดตเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เดฌเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดฐเดšเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดพเดตเตเดฏเด‚….

 

๐Ÿ’™เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™

 

 

 

_____________________

 

๐ŸŒ™๐ŸŒ™๐ŸŒ™โ˜€๏ธโ˜€๏ธโ˜€๏ธ

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดกเดฟเดธเตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต… เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเตเดทเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดœเดฟเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป…. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดฏเด•เตเด•เดฃเด‚… เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฌเดพเดฒเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฃเด‚….

 

 

 

เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ….

 

 

 

เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเดฒ เดตเต‡เด—เด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด• เด†เดฃเต เด‡เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ…. เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด† เดจเดฟเดคเดฟเด•…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด“เดฐเต‹ เดตเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต… เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเตเดคเดณเตเดณเตเด‚ เดžเดพเตป…. เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดดเดฏ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..

 

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเตผ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดงเดตเดจเดšเตเดšเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดถเดฐเดฃเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฐเตบ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เด•เต† เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด†เดฆเตเดฏ เดตเดฟเดฑเด•เต เดตเต†เดšเตเดš เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ…..

 

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

__________________

 

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

Rate this post

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!