Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 77 Last part

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

 

เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‡เด™เตเด™เตเดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด† เดฎเดพเดคเตƒเดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚….

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป…. เดŽเดจเดฟเด•เต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†…. เดฆเต† เด†เดจเดจเตเดฆเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด“เดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹…. เด•เตเดžเตเดžเต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…ย  ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเตˆเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

 

________________________

 

 

 

 

( เดœเดฟเดคเตเดคเต )

 

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเด‚เดฌเตเดฐเต เดจเดพเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดณเดฟเตผเดฎ เด†เดฃเต เดคเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดŸเตเดŸเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดจเดจเตเดฆเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดณเต†เด•เดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚…. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‰เดฆเต‡เดถเด‚…. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดจเตเดคเดงเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚…..

 

 

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต….. เด•เดพเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต…. เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเดถเตเดตเดพเดธเด‚….. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตปย  เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต…

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

” เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†… ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดธเตผ เด“เตบ เดคเต‡ เดตเต‡ เด†เดฃเต…. Location เดŸเตเดฐเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

” เด…เดตเตป เดšเดคเดฟเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด•เต‹เตพเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต†…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต‡ เดธเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด•เดฎเตเดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดนเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เด—เตเดกเต เด…เดตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต…. เดน เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ เด† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดณเดฐเต† เดญเต€เด—เดฐเด‚ เด†เดฃเต…. ”

 

” เด’เด•เต†… ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

”ย  เดœเดฟเดคเตเดคเต เดธเตผ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต…. ”

 

 

” เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเต‚…. เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดคเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

” เดธเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดเดคเต‹ เด•เดพเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เด†เดจเดจเตเดฆเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. ”

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดฎเดฐเดฃ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‚….

 

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ย ย  เด…เด•เดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด˜เดพเดคเด•เดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเดฟเดšเตเดšเดตเตป…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

 

( เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต… เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ)

 

 

 

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด†เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ…

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เดตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚ Mrs เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ เดฆเต‡เดตเตป…. เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเด‚ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตผเดฎเดพเตป….. เด‡เต— เด…เดŸเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป…. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. เดฌเดฒเดฟเดคเตผเดชเตเดชเดฃ เด‡เดŸเด‚….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

เดฆเต‡เดตเตป ๐Ÿ”ฅ

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเต เด‡เดฐเดฏเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ…

 

 

” เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸ เดจเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดฎเต‹เดจเต† ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟ…..

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเต‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดจเตเดฎเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เต— เด†เดจเดจเตเดฆเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดกเดพ…. เดจเดพเดฏเต†…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเด•เตเด•เดพเดคเต† เดกเดพ…. เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดฏเดตเตป เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเตป….. เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เต— เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เด†เด•เดฟเดฏเดตเตผ เด†เดฃเต เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเตเด•เดพเตผ….. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฃเตโ€Œ เดถเตเดฐเต€…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดตเดฐเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดฆเต‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…. เด…เดคเต‡ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ fake เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดณเด•เต เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‡เดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเต‹เดฐเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟ…. เด…เดคเตเดฐเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เดจเดจเตเดฆเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเต€ เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด†เตผเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดพ….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เต‹เดชเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต เดšเดพเด‚เดฌเดฒเดพเด•เตเด•เตป เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณ เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเด•เต‹เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดธเตเดฎเดฎเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดณเดฒเตเดฒ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเต‹เดดเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹….. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดค เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเต‹เดดเตป…… เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด•เดณเดฟเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเต†…. เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเตป เด•เดณเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚…. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดถเดฎเดพเดตเดพเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….. เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพ เดถเดฐเดพ….. ” เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเดฐเตบ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด•เต‹เดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดจเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..

 

 

เดœเดฟเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดœเดฟเดคเตเดคเต เด†เดฆเตเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…… เดฌเดพเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

” เดกเต€ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดจเต† เดฆเตˆเดตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ

 

 

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดฟเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟ….. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดจเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…… เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เดฒเดšเต‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ….. ” เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฒเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เด† เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดฆเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เด‰เดณเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…..

 

 

 

เดถเตเดฐเต€ เด’เดฐเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต….

เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ย  เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿ”ฅ

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดšเตเด›เดจเต‹ เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเด•เตเด•เตพ 2 เด†เดฃเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเดจเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต… ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฒเตเดฒ…. เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฆเต† เด‡เต— เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดฏเดพเดณเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

 

” เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเดพเดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‡เดตเตผ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดกเต เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเตผ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…ย  เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเดฆเด‚ เดœเดฏเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดชเดฒ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเดดเต† เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดตเดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเดตเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ….เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดžเดพเตป เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….ย  เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฏเดพเดณเต เด…เดงเดƒเดชเดคเดฟเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ….. เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฆเตเดทเตเดŸเดคเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต‡ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดŸเดฟเดชเตเดชเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเดšเดฟเด•เตเดจเตเดจ เด‡เต— เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฏเต†…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

 

” เดกเต€…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‹เดฑเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต… เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดถเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป…. เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต…. เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดคเตเดฐเต…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดคเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต†เดŸเตเดŸ…… ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….

 

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเต†เดŸเดพเตป เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด†เดฃเต…. เด‡เดตเดฐเดฟเตฝ เดเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป….. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ…. เด’เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดค เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดนเตƒเดฆเดฏ เดฌเดจเตเดงเด‚….

เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚….. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดพเดชเด‚ เด†เดฃเต…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดชเต†เดŸเตเดŸ….. เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดพเดชเด‚…. เด‡เต— เดชเดพเดชเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเตเด‚…. เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดจเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ….

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต…. เด†เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฏเดคเต…. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเตป…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต† เด†เดฃเต ” – เด…เดšเตเด›เตป

เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดตเตผ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต….. เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดž เด‡เดตเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด—เตเดณเดฟเด• เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฆเตˆเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดตเตผ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด†เดฃเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸ เดเด• เดฎเดพเตผเด—เดฎเดพเดฃเต เด‡เดตเดณเต† เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เต เด…เดฏเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดพเตฝ เด‡เดตเตผ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดตเดฐเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดถเดฐเตบ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดจเตฝเด•เดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตพ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต… เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเดพเตป เด…เด›เดจเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เด…เดšเตเด›เตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚….. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด•เตŠเดจเตเดจเตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚…… เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซ…. เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดŸ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต†….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดœเตเดž เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเตผ เดฆเต‡เดตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เด‚เด—เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดฏเดฑเดตเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚…..

 

 

 

เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด†เดจเดจเตเดฆเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เดถเดฐเดฃเตเด‚ เดธเดพเดฎเตเด‚ เด…เดคเตเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด’เดฐเต เดฏเตเดงเด•เดณเดฎเดพเดตเดพเตป เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดŸเดฟเดตเดพเตพ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เตผเดšเตเดš เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

” เดถเดฐเดคเตเดคเต† เดกเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† tools เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต…..

 

 

เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดคเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ…..

เด…เดฏเดพเดณเต เดฆเต‡เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดŸเดฟเดตเดพเตพ เด“เด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเดฐเตบ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด†เดจเตเดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดšเด•เตเด• เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต….

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต….. เดฆเต‡เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เดงเดฟ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดนเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต…..

 

 

เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดจเดพเดตเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฃเดฟเดจเดพเดฆเด‚…..

 

 

 

เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เด—เตเดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดพเตพ เดตเต€เดถเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฏเดธเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเตบ เดคเดพเดฃเตเดกเดตเด‚ เด†เดŸเดฟ…..

 

 

เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต‚เด‚ เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

 

เด“เดฐเต‹ เด—เตเดฃเตเดŸ เดตเต€เดดเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃ เดฎเดฃเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฃเตเดกเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต…. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ…..

 

 

เดคเดณเตเดณ เดชเด•เตเดทเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดจเต เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเต† เด’เดณเดฟเดชเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เด†เดฏ เด† เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดณเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดŠเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….. เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดจเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ…. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเตเด–เดฎเดŸเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดฟเดฐ เดคเดฒเตเดฒเดฟ…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดฎเตเด–เดฎเดŸเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเด•เดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดœเดฟเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเดพเดŸเต† เดคเดณเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต…..

 

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดชเต‚เดฐ เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฆเต‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจ เดธเดฟเด‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเต—เดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เตˆเด•เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเดพเตปเดชเต‡เดŸ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดคเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต….

 

 

 

เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…..

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดตเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เตป เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ……

 

 

เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต เดตเดพเตพ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด†เดฆเดฟ เดฆเต‡เดตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดถเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดตเดŸเดฟเดตเดพเตพ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟ……

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฏเดพเดฏ เด† เด…เดฎเตเดฎ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดง เดถเต‚เดจเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเด‚เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด† เด…เดšเตเด›เตป เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ….. เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเตป เด†เด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…..

 

 

 

เดšเต‡เดคเดจเดฏเดฑเตเดฑ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ….. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฌเดฟเด‚เดฌเดจเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เด† เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต….. เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต€เตผเดฎเดฃเดฟเด•เตพ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต…..

 

 

เดŽเดคเตเดฐ เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เด•เดพเดดเตเดš เด…เดฏเดพเดณเดฟเดฒเต† เดชเด•เดฏเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต….. เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ……

 

 

เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเด• เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดถเต‚เดจเตเดฏเตป เด†เด•เดฟ….. เด…เดฏเดพเดณเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

” เด‡เต— เด•เตเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ…..เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดฏเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป…. เด•เต‚เดŸเต† 2 เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด‚….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดœเตเดžเดคเตเด‚ เด† เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฆเต‚เดฐเต† เด•เดณเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸ……. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เต— เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค…. เดฎเด•เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เต— เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดคเตเดฐ เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฏเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด’เดฐเต เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต†เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเดพเดฃเต เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดงเดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เต— เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดฒเดตเดฒเต‡เดถเด‚ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต…..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตป….. ” เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸ….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดฏเดพเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เด† เด•เตˆเด•เตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…..

 

 

” เด…เดคเต‡ เดกเต€ เดžเดพเตป เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฃเต เดชเดฐเดฎ เดฆเตเดทเตเดŸเตป….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดšเต€เดฑเดฟ…. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด• เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

” เดฎเดพเดฒเต‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚…. เด‡เต— เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดจเต€ เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดฎเตเดชเตเดชเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเดจเตเดจเดตเตป….

เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เต— เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เดฟเดฏ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต€ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต† เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดœเด—เดจเดพเดฅเตป ๐Ÿ”ฅ ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต†…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต†…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดชเดพเดฒเดฟเด•เดจเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เด•เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต†….. เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดจเดฟเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดชเดžเตเดš เดชเดพเดตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดคเดฎเดพเดตเต…. เด…เดตเตป เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดจเต€ เด‡เต— เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเตผ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…. เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต‡ เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเด•เตพ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเด—เดจเตเดฑเต‡ เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เตพ….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

เด…เดฏเดพเดณเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

( เดœเด—เตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†…. เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป… เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป…. )

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเด—เตป เด…เดตเตป เดฎเดฐเดฟ….. ” เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดฎเดพเดฒเต‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเดฟเดฏเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดตเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡เต— เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ… ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดฆเต‡เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ….

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เดถเตเดฐเต€เดฏเดšเตเดšเตป…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดŠเดฐเตเดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฎเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเด•เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเด—เตป… เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เดฎเดนเดพเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ…. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด™เตเด™เดณ เดฎเดพเดงเดตเตป เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต…. เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เต— เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต….. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเดšเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต…. เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด‡เต— เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเดพเดฏเดฟ….. เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเด—เดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด’เดฐเต เดชเดŸเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดจเตเดจเต เด† เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด‡เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต†…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต†…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต‡ เด“เดฐเต‹ เดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต….. เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต…. เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚…. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด‡เต— เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดงเดตเตป เด†เดฃเต…. เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป…. เดฆเต‡เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เดฏเดพเดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….

 

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป เดšเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเต‚เดŸเตฝ เดฎเดžเตเดžเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเต‚เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดค เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฆเตเดงเดฏเดพเดฏ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต…. เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดณเดฏเดพเตป เด†เดตเต‹เดณเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเด•เดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเด–เดฏเดพเดฏ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดšเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดกเดพ…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดจเด™เตเด™เดฐเตเดคเต เดจเต€…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป…. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟ เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตเดทเตเดŸเดจเดพเดฏ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดนเดงเดพเดชเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต†เดŸเต‹…. เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด•เตเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดคเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เดœเต€เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เดฎเด•เตป…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เด‡เต— เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด’เดจเตเดจเต เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดถเดฐเตบ…. เด‡เดตเดฐเดพเดฃเต เดœเด—เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เตพ…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดจเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐเดฏเต† เด†เดฃเต‹ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…… เดถเดฐเตบ…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดจเต† เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดฐเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ….

 

 

” เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดžเดพเตป เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพเดฃเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเด‚ เดชเดพเดชเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เตผเดนเดค เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เต— เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เตผเดนเดค เด‡เดฒเตเดฒ…. เดฎเดพเดฒเต‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เต— เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟ…. เด…เตผเดนเดค เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เต…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดคเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ….

 

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸ…… ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดคเดฟ เด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดธเตผเดต เดฆเตเดทเตโ€ŒเดŸเดคเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตผเดต เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ….

 

 

เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต 2 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต….

 

______________________________

 

 

 

2 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚……

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต€เดคเตเดค เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดคเตเดฐ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เตพเด•เดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‹….” –

 

 

เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเดพเดฃเตโ€Œ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฃเต…. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต‡ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเตเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚…. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดพเดคเตเดคเต เดŸเดฌเตเดฌเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เต‡เดฑเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

” เดœเด—เตเด—เต เด‡เด™เตเด™เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต†…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดคเต…. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เดœเด—เดฆเต‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดดเดฏ เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดœเด—เตเด—เต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต† เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต‡…. เดžเดพเดฏเดพเดฑเดพเดดเตเดš เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด†เดฐเตเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† 2 เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฃเต… เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚…. เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….

 

 

เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดŸเตเดŸเต†…. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เด† เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดฑเดพเดฏเต‹….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด† เด…เดšเตเด›เดพ… เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเต‡ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดฎเด•เตเด•เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต†เด•เต เดชเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เดชเดดเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด•เตเดคเตเดคเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดšเตเด›เตป เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดšเตเด›เตป…. เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเด•เตเดฏ เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เด‡เต— เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดค เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดนเดพเดœเตผ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒเดพเด– เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดชเต‡เดฐเต angel…. เดœเด—เตเด—เตเดตเดฟเดจเต‡เด•เดพเตพ 6เดฎเดพเดธเด‚ เด‡เดณเดฏเดคเต…. เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ pregnant เด†เดฃเต…. เดฑเดฟเดคเดฟเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต… เดชเต‡เดฐเต adhweidh…. 1 เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‰เดณเตเดณเต‚…

 

 

เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดจเดฟเดคเดฟเด•เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต… เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตฝ เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฐเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

” เดŽเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด†เดนเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹… ” – เดถเดฐเดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดœเด—เตเด—เตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดถเดฐเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ…. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดœเด—เตเด—เต‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚…. เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เต— เดฎเตเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เด•เตเด•เต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด†เดนเดพ… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ….

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ…. เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเตเดฎเดฏเดฟ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต…

 

 

เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

( เด…เดคเต‡ เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดตเดพ เดตเดพ…. )

___________________

เด‡เดจเดฟ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเต€เดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดฆเตเดฐ เดฌเดพเดฒ…. เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดคเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดฎเดŸเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•… เด…เดชเตเดชเต‹ please เดŽเดฒเตเดฒเดตเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚… Please…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฌเตˆ…. เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…๐Ÿ’™๐Ÿ’™ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

4.7/5 - (12 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

6 thoughts on “๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 77 Last part”

  1. Good Story!!! Felt like watching a commercial movie with love,comedy,romance and ofcourse lot of twists. Keep writing!!! Waiting for your new story โ˜บ๏ธ

Leave a Reply

Don`t copy text!