Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 75

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เด—เต‡ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป… เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ…. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดถเดคเตเดฐเตเดค เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด…เดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดจเต€ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เดพเดฏเต เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ….

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเตพ…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹… เดตเดฏเตเดฏ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ… เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. ” – เด—เดพเดฏเต‚

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฏเตเดฏ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเดจเต†…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต†… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

____________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…

 

” เด…เดšเตเด›เดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพ…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…. ” เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ… เด†เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฃเต… เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเตป เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต†” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต‡เดตเดพ เด…เดตเดจเต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ… เด…เดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดจเต€ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดจเดฒเตเดฒเต† ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเตป เด…เดจเดพเดฅเตป เด†เดฏเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต‹…. เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดฏเดฟ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด…เดจเดพเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฒเตเดคเต…. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚… เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต 100 เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เดจเต‡เดฐเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต… เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เด…เดตเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ… ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตป…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดเดŸเตเดŸเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เดพเดฏเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

 

” เด—เดพเดฏเต…. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดฒ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเด‚… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดตเดดเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†…. เดจเต€ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดกเต เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดตเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดคเตเดคเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต…. เด‡เดตเดณเต† เด…เดตเดจเต เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เต ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเดดเดฟ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต€เดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

_____________________

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต เด‡เต— เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต…

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฒเตเดฒ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…

 

 

เด…เดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเดฑเดฏเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚…. เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดพเดณเต† เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเต—เดฐเดญเตเดฏเด‚ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด‡เต— เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด• เดŽเดจเตเดจ เดฎเต‚เดŸเตฝ เดฎเดžเตเดžเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเต‚เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‚….. เด…เดคเต เด‰เดฐเตเด•เตเดตเดพเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเต‡เดจเตฝ เดชเต‹เดฐ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเดพเด‚เดฌเดฒเดพเด•เดพเตป เดคเด•เตเด• เด•เตŠเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดจเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚…. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เด—เตเดฐเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเต‹เดญเดฟเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดชเดฒเดคเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดคเดพเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‚เดŸเตฝ เดฎเดžเตเดžเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดตเต†เดจเตเดคเต เดตเต†เดฃเตเดฃเต€เตผ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดพเด‚….. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดตเดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด’เดฐเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด—เตเดฐเดนเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดฒเต‡….. เดธเดคเตเดฏเด‚….. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดเดคเต เดฎเดฟเดฅเตเดฏ เดŽเดจเตเดจ เด—เตเดฐเดนเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเต‚เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด…เดต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด‚…. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเตเดฐเดญเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เด† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เต— เดจเตเดฏเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เต‹เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚….. เดšเดฟเดฒเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด‡เต— เดฌเดพเดฒเดฏเตเด‚…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเตเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด“ เดฎเต‹เตป เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดฑเดพเดฃเดฟเดฏเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

______________________

 

 

 

( เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ )

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดžเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดดเดฟเด•เต† เดตเต‡เดฑเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚….. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เต— เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดกเต€ เดตเดพเดถเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดฒเด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเตเด‚…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดจเต เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด…เดตเตป เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹…… ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต….. เด…เดคเต†เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด† เดคเดฒเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดš เดตเดณเตผเดคเตเดคเต เดชเตเดคเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดตเดพเตป….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเดฟ…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต† เด†เดจเดจเตเดฆเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….. เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดตเตป เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ…. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…. เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚…. เดžเดพเตป เด…เดณเดฟเดฏเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†….. เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด† เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃ เด•เดตเดšเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….

 

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดคเดพเดดเต† เด†เดฐเต‹ เด•เต‹เดณเดฟเด‚เด—เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…

 

” เดžเดพเตป เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดคเต‡ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต….. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดคเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†….. เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป… ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดท เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดคเดพเด•เตเด‚ เดตเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ…. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจเตเดŸเต†…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต เดœเดฟเดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต†….. Please เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดซเต‹เดดเตเดธเต เดšเต†เดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฌเดจเตเดงเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด˜เดจเด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

” เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต please เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดกเดพ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฒเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…… ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด‰เดŸเดจเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเดพเดŸเดพเดฃเต….. เด…เดฏเดพเดณเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเดฟเดจเต…. เดชเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

__________________

 

 

( เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต…. เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดตเดฐเต….. เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. )

 

 

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚… ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

เด…เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต€เดฃเดคเต เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ

 

 

เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ…..

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเตเดฒเต€เดธเต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต please เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเดพ…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เดœเดฟเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดฃเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด…เตผเดนเดคเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เด…เตฝเดญเตเดงเดชเต†เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเดฟเดคเตเดคเต…. เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต…. เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

 

_____________________

 

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดตเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต‡ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

 

 

” เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เด‡เดชเตเดชเต‹ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดจเดพเด•เดพเตป…… เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

 

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดณเตเดณ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฟเดคเตเดคเต€ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต….

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

______________

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!