Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 13

indrabaala novel aksharathalukal

๐Ÿ’™ โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kaanthari…๐Ÿ’ž

” เด‡เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฃเต‹…..” – เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…..

 

” เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ….. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

” เด‡เต— เดœเดพเดคเด•เด‚ เดธเดชเตเดค เดธเด‚เด—เดฎเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต…. ” – เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ

 

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ……

 

 

” เด‡เต— เดœเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเดพเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต 7 เดœเดจเตเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เด‡เต— 7 เดœเตปเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เต— เดœเดพเดคเด•เด•เดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดฐเต‡ เดชเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†…. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ….. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดœเดจเตเดฎเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเต….. เด…เดชเตเดชเต‹….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เดšเต‡เดฐเตเดฎเต‹…. ” –

เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

” เด‡เดคเต เด†เดฐเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฃเต….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต†…. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต†…… ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต….. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต 3 เด†เตบเดฎเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ 5 เดชเต‡เดฐเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเต‚….. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดชเต‡เดฐเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดตเตพ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเด•เตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚….. เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดžเตเดžเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. เดฎเตเตป เดœเดจเตเดฎ เดชเดพเดชเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฎเด•เดจเต เดตเตˆเด•เดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เดœเดจเดฟเด•เตเด•เต….. เด† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต เด‡เต— เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต†….ย  ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต….. ๐Ÿ˜” ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เดตเตป…. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดเด• เดฎเดพเตผเด—เตเด—เด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ 6 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เด™เตเด™เดจเต†ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเดณเต เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟ…. เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฆเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต….. เด† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต เดถเดฐเตบ…. เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด‚ เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚…. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

” เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดš เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ˜ณ ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…. เด‡เดคเต เดจเต€เดฏเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต‹เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป…..๐Ÿ™„

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เต— เดœเดพเดคเด•เด‚…. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

” เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตผ เดฆเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต….. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

” เด‡เต— เดฌเดจเตเดงเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเดพเดงเตเดฏเดค 100 เด‡เตฝ 1 เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต…. เดคเดฟเดฏเดคเดฟ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚….ย  เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐ เดชเต‚เดœเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดซเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดถเด•เตเดคเด‚ เด†เดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเต….. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ย  เด•เดดเดฟเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฐเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเด‚…. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เดชเดคเดฟเดจเดพเดฑเดพเด‚ เดจเดพเตพ 11.45เดจเตเด‚ 12เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚…. เด‡เต— เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเต เด†เดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‹ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚….. เดชเต‚เดœ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐ เด•เตเดฐเดฟเดฏ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฎเตเดชเดคเต เดจเดพเตพ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เดเดดเดพเด‚ เดจเดพเตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚……. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…… ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดš เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เต— เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด’เด•เตเด•เต†…. เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเตป…. เดŽเดจเตเดฑเต†…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดตเตผ เด•เตเดฑเดตเต เด†เดฃเต…. เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ….. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

” เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดš เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐ เดŽเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเดณเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดฐเต เด…เด™เตเด™เดณเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดคเต เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚๐Ÿ˜” เด…เดคเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด™เตเด™เดณเต† เด…เดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต….. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต….. เด‡เดจเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹๐Ÿ™„

 

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดš เด‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‹เด— เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…..๐Ÿ˜” ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

” เด‡เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ….. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต€เดฑเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜” เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เด†เดฃเต…. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต…. เดถเดฐเตบ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เด‰เดคเตเด•เดฃเตเด  เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚…..๐Ÿ˜Š

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต…..

 

 

เด‡เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต….. เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตปย  เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹….. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…… ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดคเต เด•เดณเตเดณเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹….. เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚…. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต†….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚….. ” – เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……… เด† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†……

 

 

 

 

____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เต— เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚…..

 

 

เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‹……

 

 

 

เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฃเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด“เตผเดคเตเดคเต….๐Ÿ˜„

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ….๐Ÿ˜ก เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดŽเดŸเดฟ…. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตย  เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

เด…เดตเดณเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

 

” เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดถเตเดฐเต€…. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต….. เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด• เด†เดฃเต๐Ÿฅบ ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต เดฆเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เดฎเดฒเตเดฒเต‹…..๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜œ ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เด† เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹๐Ÿ˜œ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดทเตโ€ŒเดŸเต†…. เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเด•เดพเดฃเต….. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเดคเต….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…… ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดšเตเดšเต เด•เตเดšเตเดšเต เดนเต‹เดคเตเดค เดนเต‡….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เด•เตŠเดšเตเดšเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดคเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฃเต….. ” –ย  เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต€ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฃเต…… ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ….๐Ÿ˜„๐Ÿ˜œ ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เด†เดฐเดพ เดกเต€….. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เดฃเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เด•เตŠเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เด•เตเดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต†๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฆเต† เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฃเต เดถเตเดฐเต€…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเต†….. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เด‡เดณเด•เตเด•เด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

 

” เดถเต‡ เดฆเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…… ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ….. เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เต— เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป….๐Ÿ˜ก ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…… เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..

 

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…… ๐Ÿ˜

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‡….. เดชเต‹เดŸเดฟ เดชเดจเตเดจเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดเดคเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€… เด‡เต— เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

เด…เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดจเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†……….

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!