Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 14

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kaanthari…๐Ÿ’ž

( เดฎเดพเดงเดตเตป ) [เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป]

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดงเดตเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต…… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

” เดถเดฐเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เต‚เดŸเต†…… เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†…. เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝย  เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เด•เตเด‚…. เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเดจเตเดฎ เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

” เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดงเดตเดพ เดจเต€ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

” เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด…เดฏเดพเดณเต เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต 3 เด†เตบเดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต….. เด…เดฏเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดถเดฐเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚…. เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ……ย  ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡ เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต…… เดถเดฐเตบ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เด…เดตเตป เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเดพเดณเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดฎเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€ เด’เดฐเต เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚…. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดœเดจเตเดฎเด‚ เดคเตป เดชเตเดฐเดฟเดฏเดจเต‹เดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฐเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเด• เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเตบ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดš เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดฆเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดคเดพเดตเดพเด‚….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เต— เดœเดจเตเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดต เดœเดจเตเดฎ เดถเดพเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เด•เตเดทเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต….๐Ÿ™„ย  เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดฎเดพเดงเดตเดพ…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เด‡เดคเต‡ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด†เดฃเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดชเตเดคเตเดฐเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดชเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดตเต‡เดณเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดพเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดฃเด‚…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เดชเต‹เด•เดฃเด‚…. เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดพเตฝเดชเต‡เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…..

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด†เดฐเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดฎเดคเดฟ….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเตเดคเต เด†เดฃเต….

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเต….. เด‡เด™เตเด™เต เดตเดฐเต…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดš…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดถเดฐเตบ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฐเตเดคเต….. เด…เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเดคเดฟ เด†เดตเตเด‚…. เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต…. เดชเตเดฑเดฎเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดจเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡ เดฎเต‹เดจเต†… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดจเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เดฃเต…. เดฎเต‹เตป เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

 

____________________

 

 

 

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต……

 

 

เดถเดฐเตบ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เต— เดฌเดจเตเดงเด‚๐Ÿ™‚

 

เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดตเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเต‹เดฐเต†……๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚

 

 

 

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเตเดคเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเดฒ เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต……

 

 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดฏเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต……

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹…. เดถเดฐเตบ… เด…เดตเดจเต เดถเตเดฐเต€ เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ (ย  เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ )

 

 

 

” เดŽเดŸเต‹ เด‡เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚….. เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เด…เดšเตเด›เตป ( เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป )

 

 

 

เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‚เตผเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด—เตเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ๐Ÿ™„

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

 

_____________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เด…เดตเตปเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

” เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เด†เดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเต ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด†เด™เตเด™เดณ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดคเตเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดกเดพ….. เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดพ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เต‹เดซเต€ เดนเต—เดธเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดžเดพเตป เดฆเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเตปเดฎเดพเดฐเต‹เดกเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เต‹เดซเต€ เดนเต—เดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…….

 

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดกเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด†เดนเดพ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜„ เด‡เดฒเตเดฒ เดกเดพ เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดถเดฐเดคเตเดคเต เด…เดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑ เดฆเต‡เดตเดพ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

” เด…เดคเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด‡เดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดญเดพเดตเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต๐Ÿ˜ณ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด…เดตเตป เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดถเดฐเดคเตเดคเต….. เด“เดฐเต‹ เดตเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚…… เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฆเตˆเดตเด‚…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เด…เดคเต เด†เดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚….. ๐Ÿ™‚ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดฆเต‡เดตเดจเต† เดจเดฟเดธเดนเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฏเตเดณเตเดณเต‚…..

 

 

 

_________________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฃเต….. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต….๐Ÿ™„

 

 

 

เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒ เดชเต†เดฐเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……

เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…… เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดคเดฟเด•เต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด’เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดตเตเด‚๐Ÿ˜„

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดตเดพเดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เด—เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เต— เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…..

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เด—เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เด‚….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เต‚เดŸเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฌเตˆเด•เต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดšเตเดš เดคเต†เดฑเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ….. เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเต‡เตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต….. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต…. เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚๐Ÿ˜

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดชเดจเตเดจเดฟ๐Ÿ™

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เต— เดฌเดจเตเดงเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เดชเดคเดฟเดจเดพเดฑเดพเด‚ เดคเดฟเดฏเดคเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเต 30 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜ณ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต‡…. เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เด…เดคเตเดฐเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟ…….

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เด•เตเด‚ เดถเตเดฐเต€…. เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ……” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต….. เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ™‚

 

 

_______________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต…..

 

เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚๐Ÿ™‚

 

 

เดฌเดพเดฒ….๐Ÿ’™ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต๐Ÿ™‚

 

 

 

เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เด‡เต— เดกเดฏเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เด†เดตเตเด‚๐Ÿ™‚

 

 

เด…เดคเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเต‡เดœเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดคเดฟเดฒเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ……

 

 

*…….เด‡เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเดŸเดฐเตเดตเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…… เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต…….๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”*

 

 

 

เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต……. เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเตผ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด† เดคเต†เดจเตเดจเดฒเดฟเดจเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…… เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดจเตเดคเดฟเด• เดถเด•เตเดคเดฟ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต….. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……….

 

 

 

_______________________________

 

( เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ )

 

เด‡เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต…… เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ…….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฏเตเดฃเตผเดจเตเดจเต…… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‹เดณเต†….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

” เดžเดพเตป….. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฆเตเดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด…เดคเต…. เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเต€ เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด…เดคเต เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚….. เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเต‡ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฑเต‡ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต…… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดฎเดŸเดžเตเดžเต…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ……. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดพเด‚….. เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต……

 

 

” เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……ย  ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต……. เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚…….

 

 

” เด† เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเตผ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต‡ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต‚เด•เตเด•เต….. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ……

 

 

” เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹….. เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ…….

 

 

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดคเต€ เดชเดพเดฑเตเด• เด†เดฃเต….. เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ…… เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด‰เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดฎเตเด– เดšเดพเดฏ เด†เดฃเต….. เด…เดคเดพเดตเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…….

 

 

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚…… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†……

 

 

 

เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

๐ŸŒ™๐ŸŒ™๐ŸŒ™โ˜€๏ธโ˜€๏ธโ˜€๏ธ

 

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดงเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เดฎเต‡เดชเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต……

 

 

” เด† เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹…. เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเต….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

” เดจเดฎเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ….. เดตเดณเดฐเต† เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดจเดจเตเดฆเดฟ เด’เด•เตเด•เต†….. เด’เดฐเต เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต เดฎเต‹เด•เตเดทเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฃเตเดฏ เด•เตผเดฎเตเดฎเดฎเดพเดฃเต…… ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

 

” เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚…. เด…เดตเดณเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดคเตเดฐเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเดพเดชเดฎเต‹เด•เตเดทเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

 

” เด† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต เดถเดฐเตบ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต‹….. เดถเดฐเตบ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต‹….” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เด‡เต— เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต‹….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเดพเดคเด•เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดตเตเด‚….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚……. เด‡เดคเต เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…… เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตโ€Œ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดค เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ……… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿฅบ

 

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดงเดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เต— เดฌเดจเตเดงเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฑเตเดฎเตเดฑเตเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดพเดงเดตเดพ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฃเต….. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเตเดฎเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดญเดฏเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เดฟเดฏเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด†เดฃเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดงเดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……

____________________

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐ เดชเต‚เดœเด•เตพ เดจเดŸเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดฎเดนเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต†ย  เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเดพเดชเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเดชเดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐ เดชเต‚เดœ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐ เดชเต‚เดœเดฏเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดชเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚….. เด…เดคเดฟเตป เดชเด• เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚……

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

Rate this post

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!