Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 15

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kaanthari…๐Ÿ’ž

( เดถเตเดฐเต€ )

 

เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฟเดฏเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ…. เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‚เตฝเดชเตเดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต…… เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดตเต€เดดเตเดตเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต….. เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…….

 

เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดฑเต‡ เดšเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดฑเดฎเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚….. เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ๐Ÿ™‚

 

” เดŽเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตŠเดšเตเดšเต เดซเตเตพ เดถเต‹เด•เด‚ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ…. ” – เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดคเต‡ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเตโ€Œ…… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดถเต‹เด•เด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ….. เด‡เต— เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดถเตเดฐเต€ เด•เตŠเดšเตเดšเต†…. ” – เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ

 

 

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เด‡เต— เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดดเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฃเด‚…..

 

 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด† เดชเดดเดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดžเดพเตป เดฎเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเต†….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด…เดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเด• เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เตป เดšเดฟเดฒเดตเต๐Ÿ˜„ ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดทเตโ€ŒเดŸเต†….. เดŽเดจเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด’เด•เต† เด†เด•เดฟ เดคเดฐเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜„

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†….. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดตเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดฎเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดŽเดŸเดฟ… เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…… 3 เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดคเต‡เดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต……. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป๐Ÿ˜œ

 

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเต เด‡เดฒเตเดฒ……

 

 

เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†……

 

 

เด†เดฆเดฟ เด‡เต— เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด†เดฐเดพเดฃเดพเดตเต‹…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป…..

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‹ เด‡เต— เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต……

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต……. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพ…… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…… เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚…..๐Ÿ˜Š

 

 

 

____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ย  เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เดŸ….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต…. เดชเดจเตเดจเดฟ….๐Ÿ™„

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดถเตเดฆเตเดงเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฃเตเดŸ๐Ÿ™‚

 

 

” เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ…. เด†เดฐเตเดŸเต† เดšเดฟเดฒเดตเต เด†เดฃเต….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดšเดฟเดฒเดตเต เด…เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเด• เด†เดฃเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเต‡……. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…….

 

 

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดชเดฑ….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ………” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต….. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‹….. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

เด…เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎ เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต€ เดฎเต‹เดณเต†….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ….. เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ….. เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…… ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด‡เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเดพเดตเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดšเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดทเตโ€Œเด•เต‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏ…… เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เด‡เต— เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต….. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด† เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เด™เตเด™เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต …. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดทเตโ€ŒเดŸเต†….. เด‡เต— เดฎเตเดคเดฒเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต‹….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ…… ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด†เด™เตเด™เดณเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚ เด†เดฃเต….. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด†เดฏเดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เด•เต† เด†เดฃเต เดถเตเดฐเต€….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เต— เดคเดฒเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต† เดธเดนเดฟเด•เดฃเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต…… ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดจเตเดคเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…… ๐Ÿ˜ ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด•เต‹เดจเตเดคเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด†เดฃเต เดกเต€ เดชเดฟเดถเดพเดถเต†…… ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เต— เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‚เดฐ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฃเต…… ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต…… เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เตฝเดญเตเดค เดœเต€เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ™„

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹ เด‡เต— เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต…… ๐Ÿ™„

 

 

เด…เดตเดณเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต….. เด‡เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเตเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹…..

 

 

 

” เด…เดคเต‡….. เดถเตเดฐเต€….. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด™เตเด™เดณเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹…..” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดŸเดฎ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเตเดฎเตŠ…… ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต เด†เดณเต……. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‚……

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……

 

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต…. เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฏ…… เดจเต€ เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด† เดฆเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเต เดชเต‹เดฏเดฟ…….

 

 

เด…เดฎเตเดฎเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดตเดณเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เด†เดฃเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด†เดฃเต‹ เด’เด•เต† เดกเต€…… เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ 2 3 เดธเต€เดจเดฟเดฏเดธเดฟเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเต…… เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚……

 

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต……

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต†….. เดนเตˆ เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚…… เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เตบเดธเดฟเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•…… ” – เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ

 

 

 

เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…… เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต…… เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต…… ๐Ÿ˜ก

 

 

 

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต……

 

 

 

“เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹ เดฎเต‹เดณเต†….. ” – เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดคเต…..

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป๐Ÿ”ฅ

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 15”

  1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดŸเดฃเต‡….เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

Leave a Reply

Don`t copy text!