Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 16

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kaanthari…๐Ÿ’ž

เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…… เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต…… เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต…… ๐Ÿ˜ก

 

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต……

 

“เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹ เดฎเต‹เดณเต†….. ” – เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดคเต…..

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ

 

 

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป๐Ÿ”ฅ

 

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดธเดพเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ

 

 

” เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดเดคเต เด…เด™เตเด™เดณเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตŠเดณเตเดณเตเด‚…… เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก ” – เดธเดพเด‚

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

” เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹๐Ÿ™„ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….๐Ÿ˜ก

 

 

 

” เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต€….. เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเต เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….ย  เดชเดฑ…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดฏ เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡….. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเต‹เดณเต†…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด•เตเด• เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด—เดพเด™เตเด™เต เด†เดฃเต เด‡เดคเต…. เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเต…. ” – เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ

 

 

 

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฏเตเดณเตเดณเต‚….. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดตเตเด‚ เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดŸเดชเตเดชเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฑเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

 

 

 

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต…

 

 

เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต….. เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เต— เดฆเต‡เดตเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด“ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏ…. 2 เด†เดดเตโ€เดšเตเดš เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดคเต‡ เดจเต€ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹….. เด‡เต— เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚…. เด•เต‹เดณเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ mr เดฆเต‡เดตเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ

 

 

 

” เดŽเดŸเดพ…. เดฎเต‹เดจเต†…. เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅ…. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเตเดฒเดชเตเดชเดพเตฝ เดตเดฐเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ……. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดŸเดพ ” – เด…เดคเตเตฝ

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏ เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….๐Ÿ˜ณ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต๐Ÿ˜ณ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด† เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด†เด•เดพเดถเต เดธเตผ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ” – เดธเตผ

 

 

เดธเตผ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด†เดฃเต….

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเตเตฝ เด‡เดคเต…. เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚….. ” – เดธเตผ

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฑเต‡…. เด’เดจเตเดจเต เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฐเต† เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต?? ” – เดธเตผ

 

 

 

” เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดšเด™เตเด•เต‚เดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต…… เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเตผ เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚….. เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ…… เดจเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚…. เดชเดดเดฏ เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดฃเต…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

 

” เดฎเดคเดฟ เดตเดพเดŸเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. ๐Ÿ™„

 

 

 

” เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดจเตเดจเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚….

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เด‡เต— เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ” – เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…. เด…เดคเต เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดธเต€เตป เด†เดฏเดพเดจเต†….. เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดฟ….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดคเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เด•เดพเดถเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต….. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เด’เดฐเต เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฏเดพเดณเต เด’เดฐเต เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เตป เด†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดพเดฃเต…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดคเต‡…. เด…เดคเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต…. เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฃเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

” เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด‰เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเต‡…. เด‰เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดฏเดพเด‚….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

” เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด‚…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…..

 

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดดเตเดคเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…… ” –ย  เดธเดพเด‚

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฐ…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ…. เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..” – เด…เดจเตเดจ

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต…. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดŸเต†เตปเดทเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เดฟ เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเต เดŸเดตเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต…

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเด–เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต….. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†๐Ÿ˜” เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†….๐Ÿ˜” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เต— เดชเดพเดชเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†๐Ÿ˜”…

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เดตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดชเดฃเตเดŸเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดžเด™เตพ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†…. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดธเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต‹….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต….. เดžเดพเตป….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดจเต€…. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเตเดจเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดคเต เดจเต€ เด†เดฃเต…. เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

” เดŽเดŸเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเดพ…. เด…เดคเตŠเดฐเต excuse เด…เดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดณเต เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹….. เดจเต€ เด‡เดคเต‹เตผเดคเต เดฆเตเดƒเด–เดฟเด•เตเด‚…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

” เดชเดฒเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏ….. เด…เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต‹….. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด†เดฃเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…..

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต….. เด† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต….. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚…..

 

 

 

เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดตเตเด‚…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚…..๐Ÿ™‚

 

 

 

_____________________

 

 

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

 

 

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต….. เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต…. เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฐเดตเต….

 

 

” เด† เดตเดจเตเดจ….. เดŽเดจเตเดจ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเต†เดŸ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ….. เดฎเดฑเตเดฑเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เด•เต†…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต 2 เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดŸเดพ…. เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเตป เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹…. เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”ย  – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเดคเดฟเด•เดฐเตเดคเต….. เด‡เดคเต เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดฎเดคเดฟ…. เดชเตเดฒเต€เดธเต….. เดจเต€ เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต‹ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เด…เดตเดณเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต…..

 

เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†…. เดเดŸเตเดŸเตป เดชเตเด• เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต….. เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เต— เดตเดฒเดฟ เด’เด•เตเด•เต†…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดถเดฐเดคเตเดคเต…ย  ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดธเต€เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดธเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต†…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

” เด…เดตเดณเต เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด‡เดจเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚…. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

 

 

เด…เดตเตป เด‰เดŸเดจเต† เดถเดฐเดฃเดฟเตปเต†เดฑ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….. เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเตเดคเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเดฐเตบ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…ย  เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….. ๐Ÿ˜Š

 

 

 

__________________

 

 

๐ŸŒ™๐ŸŒ™๐ŸŒ™โ˜€๏ธโ˜€๏ธโ˜€๏ธ

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เตป เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†… เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดฎเต‹เดณเต†….. เด…เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต….. เดถเดฐเตบ เด†เดฏเดฟ เด‡เต— เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเต เด†เดฃเต…. เด‡เดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเด‚….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต….. เดฎเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดกเต‡เดฃเตเดŸ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚….. เดฎเต‹เตพ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…., ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‹….” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเดšเดจเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเด‚…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดšเตเด›เดพ…. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดšเตเด›เดพ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเต เดชเต‚เตผเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เต— เดฌเดจเตเดงเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดชเดพเดŸเตเดณเตเดณเต‚…. เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต†…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

______________________

 

 

 

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต….. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดธเดพเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดฃเต…..

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต….. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ….. ” – เด…เดฎเตเดฎ ( เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ )

 

 

” เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚…… ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด’เด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹…… เดžเดพเตป เดฆเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฆเต‡เดตเดพ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดจเตเดจเต เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดกเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดตเดพเดŸเดพ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด† เด’เด•เต† เดกเดพ เดตเดฐเดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เด† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดจเตเดจเต‹….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด† เด…เดคเต‡…. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดฐเดพเดนเตเด•เดพเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด•เต‡เดฑเดพเด‚…… ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตป

 

 

” เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดงเดตเดพ…. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดš…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เต— เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‚เตผเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต‹….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดคเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต…… เดชเด•เตเดทเต‡ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ณ๐Ÿ™„

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!