Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 03

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kaanthari…๐Ÿ’ž

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ 2 เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…..

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป๐Ÿ”ฅ

เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต….

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต…..

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด†เดฐเดพ เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป” – เดฆเต‡เดตเตป

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเดคเต…. เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹….
เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต……

” Mr เดฆเต‡เดตเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเต‡… เด‡เต— เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเต† เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป…. เดฎเดพเดงเดต เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเด•เตพ…. เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ…. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดฏเดพเดณเต เด†เดฃเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เตป…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต เดœเดฟเดคเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฐเด•เตเดทเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตโ€Œ…. ” – เดถเตเดฐเต€

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…..

” เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป…. เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเต เดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดกเต‹…. เดฎเตˆเตปเดกเต เดฏเตเดตเตผ เดตเต‡เดกเตเดธเต….. ๐Ÿ˜ก เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต…..๐Ÿ˜ก ” – เดถเตเดฐเต€

” เดกเต€ ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ…..

” เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†…. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดพเดฎเต‹เดนเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. เดคเตŠเดŸเตเดŸ เด† เด•เตˆ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดกเต€ เดจเต€ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดฟเด—เดณเดฟเด•เดฃเตเดŸ….. เดจเดพเดณเต† เดฎเต‹เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ เดซเตเดฐเต‡เดทเต‡เดดเตโ€Œเดธเตโ€Œ เดกเต‡ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฆเดฟเดจเด‚ เด†เด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฆเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เต— เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเด‚…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฆเดฟเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚๐Ÿ˜ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ ” – เดถเตเดฐเต€

” เดกเต€…. ” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ก

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเตŠ…. เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด…เดจเดจเตเดคเดฐ เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹….๐Ÿ˜ ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เด†เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….. เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚๐Ÿ™„

______________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตย  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด‡เดคเต๐Ÿ™„ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เด‡เดตเตพ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเตˆเดธ เด‰เดณเตเดณ เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เต— เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…….

เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดคเตเดฐ เดชเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ….. เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต๐Ÿ™„

เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดซเตเดฐเต‡เดทเต‡เดดเตเดธเตโ€Œ เดกเต‡ เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…..

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เดŸเดตเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต….๐Ÿ˜‰

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต€เดถ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฑเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜ƒ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚……

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฑเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เดณเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

เด…เดตเดณเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต‡ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดณเต เด† เดคเตเดณเดธเดฟ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต……เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเตเดฒเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ๐Ÿ˜…

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….

______________

( เดถเตเดฐเต€ )

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….๐Ÿ™„ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ๐Ÿ™„ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€Œ๐Ÿ™„ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ๐Ÿ™„ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเตเดณเตเดณเตเดต๐Ÿ™„ เดฌเดพเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเต‡ เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เตผ เด†เด•เตเด‚๐Ÿ™„

เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ…. เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…..

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฆเตˆเดตเดฆเต‚เดคเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

” เดกเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฃเต….. เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต†…. ” – เด† เด…เดฎเตเดฎ

” เด† เดฆเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ……

เดžเดพเตป เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดนเตƒเดฆเดฏเดพเด˜เดพเดคเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดจเต†๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เด—เต‡ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…. เด’เดฐเต เดŸเต†เตปเดทเตป…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€… เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹…. เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ….. เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเตฝ เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต†…. ๐Ÿ˜… ” – เดถเตเดฐเต€

” เดชเต‹เดŸเดฟ….. เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดŸเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….ย  ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเต†เดฒเด•เตเดทเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†….. เด…เดฏเตเดฏเต‡…..๐Ÿ˜ ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒเต†๐Ÿฅบ ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เด…เดฏเตเดฏเต‹….. เด•เต‹เด™เตเด•เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต….ย  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฑเตเดคเตเดคเต เดคเดŸเดฟเดšเต…. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚๐Ÿ™„ ” – เดถเตเดฐเต€

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต……
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต…..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต…..

เดคเดพเดดเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต….. ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜… เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

” เดฎเต‹เดณเต† เดฆเต† เด‡เดตเตป เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹…. ” – เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€

เด…เดตเดณเต เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

” เดฎเต‹เดณเต†…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดจเต€เดฐเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเตป เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ๐Ÿ˜ƒ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ๐Ÿ˜‚

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‹…. เดžเดพเตป เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต๐Ÿ˜‚

เด† เดจเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดฏ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต๐Ÿ˜‚

เดชเดพเดตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป๐Ÿ˜†

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต…. เดธเต‹เดฑเดฟ ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต‹…. ” – เดœเดฟเดคเดฟเตป

” เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเดจเต เด† เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

เดžเดพเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

” เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดœเดฟเดคเดฟเตป

” เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต…. ” – เดœเดฟเดคเดฟเตป

” เดชเด เดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต st Louis เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเดจเตเดจเต….m.com เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดตเตผเดทเด‚……” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดชเตเดชเต‹…. เดฆเต‡เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…. ” – เดœเดฟเดคเดฟเตป

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต†… เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ…. ” – เดถเตเดฐเต€

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดฎเต‹เดณเต†… เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฒเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

” เด’เด•เต† เด…เดšเตเด›เดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

เดžเดพเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเดจเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…..

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดคเตเด•เต† เดตเดพ… เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..๐Ÿ˜‚

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

” เดŽเดŸเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†….. เด’เดฐเต เด•เตเดฐเด™เตเด™เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด†เดฃเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เด…เดตเดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ…..๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเด‚เดฌเตโ€Œ เด†เดตเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเดฒ เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเดฑเตเดฑเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..

เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต๐Ÿ˜ƒ

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

” เดนเตˆ…. เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ…. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต ” – เดถเตเดฐเต€

” เดžเดพเตป เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ….. เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เด†เดณเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดฃเต…. เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต‡ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚…..

” เด…เดคเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดฎเต‹….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ™„

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด• เด†เดฃเต…. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต….. เดชเต‡เดฐเต เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต…. เดตเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

” เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด‰เดณเตเดณเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฃเต….. เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดจเดธเตเดธเต……. เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต€เดคเตเดค เด†เดตเดฐเตเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

” เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดŸเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…..

” เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚……. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฃเต….. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚…. เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เต— เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚…. เด’เดฐเต เด•เตเดทเดฎ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต….. ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ

เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…….

เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เดžเดพเตป….. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเต‹เดถเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ เดžเดพเตป…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เด‚ เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต……

” เดฎเต‹เดณเต† เดฆเต† เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

เดžเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เด•เดฟ….. เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด“เด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต๐Ÿ˜‚

เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ….. เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ…… เด“เดŸเดฟ…. เด“เดŸเดฟ…. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต……

เดคเดฒ เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚….. เดคเดฒ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเต‡เดฆเดจ…. เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด‡เดคเต เดชเดคเดฟเดตเต เด†เดฃเต….. เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเต…. เด‡เต—…. เดคเดฒ เดชเดฟเดณเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฎเต‚เด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฐ…..๐Ÿ™‚

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!