Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 04

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kaanthari…๐Ÿ’ž

 

 

๐ŸŒ›๐ŸŒ›๐ŸŒ›๐ŸŒž๐ŸŒž๐ŸŒž

 

 

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดซเตเดฐเต‡เดทเต‡เตผเดธเต เดกเต‡….. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ย  เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ….. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒ…..

 

เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดคเดฟเด•เต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดซเตเดฐเต‡เดทเต‡เดดเตเดธเตโ€Œ เดกเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตย  เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เด’เดฑเตเดฑ เด•เต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต… เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต……

 

 

เด•เดณเตผ เด•เต‹เดกเต เดตเต†เดณเตเดณ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด†เดฃเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

” เดŽเดŸเดฟ…… เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เดŽเดŸเดฟ…… เดจเต€ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….๐Ÿ˜ณ เดŽเดจเตเดคเต เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฃเต เดกเต€….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เดŽเดŸเดฟ…. เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ….. เดšเดฟเดฒ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดตเตเด‚๐Ÿ˜‚ ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚๐Ÿ˜ ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เด‡เต— เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เต‹เดดเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚๐Ÿ˜ก ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดกเต€….. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดถเต‹ เด‡เต— เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต…. เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดกเต€ เด…เดฎเตเดฎเต….. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดจเตเดคเต….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹….. เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดตเต‡เดฑเต‡ เด…เดชเตเดชเต€เตฝ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดตเดฐเต‚….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด•เตเด• เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ…….

เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 100 เดตเต‹เตพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜ เดธเดพเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดธเดพเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜‚

 

 

 

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜‚

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต….. เด…เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เดฌเต‹เดฑเตป เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเตโ€Œ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด—เดพเดฏเด•เตป เด†เดฃเต….. เด—เดฟเดฑเตเดฑเดพเตผ เด‰เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚…… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตปเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ……

 

เดฌเตเดณเดพเด•เต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€เดฒ เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดทเด‚….. เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‚เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด—เดฟเดฑเตเดฑเดพเตผ เด‰เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ……..

 

 

เดฎเดฏเดฟเตฝเดชเต€เดฒเดฟ เด•เดพเดตเต เดŽเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต…….

 

 

 

เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ

เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดดเด•เต†

เด•เดจเดฟเดตเดพเดฏเต เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดพ

เดฎเดฃเดฟเดชเตเดชเต€เดฒเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเดฐเดฟเด•เต†

เดเดดเดฟเดฒเตเดฒเด‚ เด•เดพเดตเตเด•เตพ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ

เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเต€ เด•เต‚เดŸเดฃเดฏเต‚

เดŽเตป เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดพเตป

เดเดดเต เดตเตผเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เดจเต€เดฏเดฃเดฟเดฏเต‚

เดจเต€เดฒเดฐเดพเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดˆ เด•เตเดณเดฟเดฐเตเด‚

เดชเด•เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดจเตฝเด•เตเด‚

เด†เดฐเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดจเดพเตพ

เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเต€ เด•เดตเดฐเตเด‚

เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด“.

เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ

เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดดเด•เต†

เดฎเตเด•เดฟเดฒเตเด•เตพ เดฎเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฎเดดเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเตฝ

เดคเดณเดฟเดฐเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฏเดฟเดฒเตเดชเต€เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฟเตฝ

เดฎเตเด•เดฟเดฒเตเด•เตพ เดฎเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฎเดดเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเตฝ

เดคเดณเดฟเดฐเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฏเดฟเดฒเตเดชเต€เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฟเตฝ

เด•เดพเดคเดฐเดฎเต€ เด•เดณเดฟเดตเต€เดฃ เดฎเต€เดŸเตเดŸเดฟ

เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดฒเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป

เดตเดฐเต‚ เดตเดฐเต‚ เดตเดฐเดฆเต‡

เดคเดฐเตเดฎเต‹ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚

เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด“.

เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ

เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดดเด•เต†

เด•เดจเดฟเดตเดพเดฏเต เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดพ

เดฎเดฃเดฟเดชเตเดชเต€เดฒเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเดฐเดฟเด•เต†

เดตเดฟเดฐเดน เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเตฝ เดธเดพเด—เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ

เดชเตเดดเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดคเต‹ เดฆเดพเดนเดฎเดพเดฏเดฟ

เดตเดฟเดฐเดน เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเตฝ เดธเดพเด—เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ

เดชเตเดดเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดคเต‹ เดฆเดพเดนเดฎเดพเดฏเดฟ

เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฑเด™เตเด™เตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเดพเดฏเดฟ

เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเดฃเด™เตเด™เตเด‚ เดฐเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ

เดตเดฐเต‚ เดตเดฐเต‚ เดตเดฐเดฆเต‡

เดคเดฐเตเดฎเต‹ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดงเตเดฐเด‚

เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด“. เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด“.

เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ

เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดดเด•เต†

เด•เดจเดฟเดตเดพเดฏเต เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดพ

เดฎเดฃเดฟเดชเตเดชเต€เดฒเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเดฐเดฟเด•เต†

เดเดดเดฟเดฒเตเดฒเด‚ เด•เดพเดตเตเด•เตพ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ

เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเต€ เด•เต‚เดŸเดฃเดฏเต‚

เดŽเตป เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดพเตป

เดเดดเต เดตเตผเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เดจเต€เดฏเดฃเดฟเดฏเต‚

เดจเต€เดฒเดฐเดพเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดˆ เด•เตเดณเดฟเดฐเตเด‚

เดชเด•เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดจเตฝเด•เตเด‚

เด†เดฐเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดจเดพเตพ

เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเต€ เด•เดตเดฐเตเด‚

เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เด“.

เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพ

เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดดเด•เต†…….

 

 

เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฐเดพเด—เต‹เดทเด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต……

 

 

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…… เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……..

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต‹…… เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚……

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต……๐Ÿ™„

 

 

” เดŽเดŸเดฟ….. เด‡เต— เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. เดŽเดจเตเดคเต เด—เตเดฒเดพเดฎเตผ เด†เดฃเต…. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต….. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เต— เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดซเดพเตปเดธเต เด†เดตเตเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต†เดฎเตเดชเตผเดทเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ˜œ ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿ˜‚ ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เดŽเดŸเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† 2 เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ….. เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดณเตเดณเด•เดพเดฎเตเด•เดฟ….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดฟ…. เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚…. เดฎเดฃเดพเด‚เด•เดŸเตเดŸ….๐Ÿ˜ก ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตย  เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตˆเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…..

 

 

” เด‡เดคเดพเดฐเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเต†เดฏเตผเดฎเดพเตป…. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดธเต‡เดฐ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด…เดคเต‡ เดกเต€… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒเดกเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‡เต— เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚….. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเดจเดพ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚…..๐Ÿ˜‰

 

 

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….. เด‡เดจเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต๐Ÿ˜‰ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดŸเดพเดธเตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต……

 

 

 

เด’เดฐเต เดฌเต—เดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…

 

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต 2 เดชเต‡เดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดŸเดพเดธเตเด•เต เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดจเตƒเดคเตเดคเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป…. เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดพเตป…. เดชเตเดฐเต‹เดชเต‹เดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด’เด•เตเด•เต†….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

” เดŽเดŸเดฟ…. เดฆเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต…… เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เตเด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดฌเดพเด•เตเด•เตเด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดฎเดฑเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต†…. *เดธเดฎเดฏเดฎเดพเด‚ เดฐเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต * เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดชเดจเตเดจเดฟเดฏเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

 

 

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….๐Ÿ™„

 

 

เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดฌเต—เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเด‚ เด†เดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป๐Ÿ”ฅ

 

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดถเตเดฐเต€ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดฌเต—เตพ เด…เดคเดฒเตเดฒ เดฆเต† เด‡เดคเดพเดฃเต…..” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเต—เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเด•เตพ……

 

 

” เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดตเต†เดฐเดฟ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดŸเดพเดธเตเด•เต เด†เดฃเต…. เดŸเดพเดธเตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเด‚เดธเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดŸ เดชเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด‡เต— เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ก๐Ÿ™„

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเต‡เดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด‰เด‚ เดœเด—เตเด—เต เด‰เด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดžเดพเตป เดชเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ™„

 

 

เด‡เดจเดฟ เดšเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เด†เดตเต‹…. เด…เดคเต‹ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเต‹…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด† เดœเด—เตเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเตเดฐเดพเดตเด•เด‚ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ™„ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฑเดตเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด† เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด“เดกเดฟเดฏเตปเดธเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

 

” เด‡เดคเต…. เดšเดพเดฏเดฏเต‹ เด•เดพเดชเตเดชเดฟเดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒ….. เดตเดฟเดถเดฟเดทเตเดŸ เดชเดดเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดคเดฐเด‚ เดชเดพเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด‡เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดฎเดฟเด•เตเดฏเดตเดพเดฑเตเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„ เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฏเตเดฏ๐Ÿ™„

 

 

” เด‡เดคเต เดฎเตเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดฃเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ ” – เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ

 

 

 

” เด“เดฑเดžเตเดšเต เด†เดฃเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ ” – เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ

 

 

 

” เดชเดชเตเดชเดพเดฏ เด†เดฃเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ…. ” – เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เต— เดตเดฟเดถเต‡เดท เดชเดดเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเดพเดตเดฏเตเด•เตเด•…… ” – เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ

 

 

 

” เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†…. เด‡เดคเดฟเดจเต† เดšเดฟเดฒเตผ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเดพเดตเด•เตเด• เดšเดฟเดฒเตผ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดชเด•เตเด•….. เด…เด‚เด—เตเดฒเต‡เดฏ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดฌเดฟเดฑเตเดฑเตผ gourd เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚….. เดตเดณเดฐเต† เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดทเตเดŸเดตเตเด‚ เด—เตเดฃ เดธเดฎเตเดชเตเดทเตเดŸเดตเตเด‚ เด†เดฏ เดชเดพเดจเต€เดฏเด‚…. เด‡เดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเดพเดธเตเด•เต เด‡เดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด•…. เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเต†เดฐเดฟ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเดพเดตเด•เตเด•เดฏเต‹๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

 

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ™„๐Ÿ™„ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเดพเดตเด•เตเด• เดœเตเดฏเต‚เดธเต เดžเดพเตป…๐Ÿ™„๐Ÿ™„เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดพเดตเด•เตเด• เด•เดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ™„

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเดšเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ๐Ÿ˜

 

 

เด“ เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟ เด†เดฃเต…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ…. เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตพ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเด‚…..

 

 

เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ เดกเต‚ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดฏเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ™„ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด•เดพเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿคจ เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚……..

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€….. เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต… เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†๐Ÿ˜ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดพเดตเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดฐ เด•เดฟเดฒเต‹ เด‰เดชเตเดชเต เด†เดฃเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต๐Ÿ˜ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต….. เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚…. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ˜

 

 

 

 

_________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเดณเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต 101% เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดพเดตเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด‰เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต๐Ÿ˜‚

 

 

เด…เดตเดณเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….. เด’เดฐเต เดกเต‹เดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿ˜‰

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต๐Ÿ˜ก ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜ณ เด‡เดตเตพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดœเดจเตเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดคเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

” เด‡เดคเดพ…. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ……. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด•เตเด• เดœเตเดฏเต‚เดธเต เดตเดฟเดคเตเดคเต เดธเดพเตพเดŸเตเดŸเต๐Ÿ˜ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด•เดฐเด˜เต‹เดทเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตˆเด•เตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด‡เต— เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดœเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดดเดฏเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ˜ เดธเต‹ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเต‡เตผเดกเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏ เดšเต€เดชเตเดชเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเตเด•เต† เด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‚

 

 

 

______________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดจเดฒเตเดฒ 4 เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด‰เด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดฒเต‹ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ 2 เด•เตˆเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดค เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†….. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…… เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†….๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

 

 

เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด•เดฐเด˜เต‹เดทเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ™„

 

 

” เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดŸเดฟ….๐Ÿ˜ก ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ….

 

เด“เดกเดฟเดฏเตปเดธเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด†เตผเดชเตเดชเตโ€Œ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต…. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….๐Ÿ™„

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต……

 

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดพเดฐเดฟ…..

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดŸเดพเดธเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต๐Ÿ˜ƒ

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดตเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เด†เดฃเต…. เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‚เดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเตเดฐเต‹เดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…..

 

 

 

เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดธเดพเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฒเดฌเต เดฒเดฌเต†๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚โค๏ธโค๏ธ

 

 

เด…เดตเดณเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดพเดธเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดพเตป เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต… เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดคเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

___________________

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจ

เดคเตเดคเดฟเดฒเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ™„

 

เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด‰เตพเดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃ เดชเต‹เดฒเต†…. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ๐Ÿ’™

 

 

เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเตเตฝ เด† เด•เดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เต เด‡เดฐเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

 

 

 

เดถเตเดฐเต€ เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเตˆเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…. เด‡เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

 

 

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (6 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!