Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 09

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kaanthari…๐Ÿ’ž

เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต…..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹…. เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต….. เดถเดฐเดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹ เดตเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เด†เดฃเต……

เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดนเดพ เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดžเดพเตป…. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด•เดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด†เดฆเดฟ….. เด…เดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต….. เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฃเต‹….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด…เดตเตป เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต…..

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™

Part – 9

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž

เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต…..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹…. เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต….. เดถเดฐเดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹ เดตเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เด†เดฃเต……

เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดนเดพ เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดžเดพเตป…. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด•เดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด†เดฆเดฟ….. เด…เดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต….. เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฃเต‹….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด…เดตเตป เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต…..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฆเดฟ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต…… เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฌเดพเดฒ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…..๐Ÿ™„ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚…..๐Ÿ™„

เด’เดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด•เดŸเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดค 2 เดตเตผเดทเด‚ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..ย  เด•เตบเดฎเดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตป เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต…..

เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต เดธเดพเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…..

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดฆเต‡เดตเดพ เดชเดคเดฟเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚….. ” – เดธเดพเด‚

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฎเดคเดฟ เดฎเต‹เดจเต†….๐Ÿ˜„ ” – เดธเดพเด‚

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ…. ” – เด†เดฆเดฟ

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†…… ” – เดธเดพเด‚

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…..

เด…เด™เตเด™เดจเต† 1, 2 เดฆเดฟเดจเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดณเต† เดฆเดฟเดจเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เดฐเดนเดธเตเดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ …. Freshers เดกเต‡….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต†๐Ÿ’™ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดคเตย  เดญเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดซเตเดฐเต‡เดถเต‡เดดเตเดธเต เดกเต‡ เดฏเดฟเดฒเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด† เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŸเดพเดธเตเด•เต เดจเตƒเดคเตเดคเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดชเตเดฐเด—เตฝเดญ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต…..

เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟ เด•เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ….. ๐Ÿ’™เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเต€ เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เตผเดชเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดฑเดšเตเดšเดคเต เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด† เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…..

เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดตเดพเตป…..

เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดตเดณเต เด† เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดตเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดนเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚….. เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เด•เดคเตเดคเตเด•เดณเต† เด…เดตเดณเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…..

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…… เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต….. เดŽเดจเดฟเด•เต….. เดŽเดจเตเดฑเต†….. เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เต…. เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เต……..

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฎเต‹เดจเต†…. เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต….. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเดพเด•เตเด•เตพ…..

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเดฐเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…..๐Ÿ™‚

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต…… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..

เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….. เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†…. เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฎเต†…. เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดตเตเด‚…. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฃเด‚…. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเต‚เดšเดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…… เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เดคเดฐเตเดตเดพเตป…..

เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ… เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….. ๐Ÿ™‚

” เดฎเต‹เดจเต†…. เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต….. เดจเต€ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเตเด‚…. เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดฆเต‚เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚….. 2 เดชเต‚เตผเดต เด†เดคเตเดฎเดพเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดฒเดพเดทเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต เด…เดคเต…..ย  ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

” เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡….. เด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต…. เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†…. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

เดžเดพเตป เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเดตเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…….

เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฑเดšเตเดš เดชเตเดฐเดคเดฟเดœเตเดžเดฏเต‹เดŸเต†………

________________

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

เดฆเต‡เดตเตป…. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฃเดฟ เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต……

เด…เดตเตป เด† เดฆเต‡เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเตเด‚ เด† เดชเดจเตเดจย  เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿฅบ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด• เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…… เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เด…เดคเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚….

เด…เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†….๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

” Somewhat a medical miracle….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚….. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

” เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต€เด•เตเด•เต เด†เดฃเต…. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

” เด’เด•เต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต€เดฃเดคเต……

เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฌเดจเตเดงเตเด•เดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡…..

เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

” เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

เดฆเต‡เดตเดจเต†๐Ÿ˜ก

__________________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต…..

เดŽเดจเดฟเด•เต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜”

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

” เดถเดฐเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เต…. เดชเตเดฒเต€เดธเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเต….. เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดชเดฑ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….. เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฎเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดพ….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ…. เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดจเต€ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเดพเดจเต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹….๐Ÿ˜ก ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต†๐Ÿ’™ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต….. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‹เด—เดฟเดฏเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹….. เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜ก ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เดถเดฐเดคเตเดคเต…. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เต…. เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. เดชเตเดฒเต€เดธเต… เดžเดพเตป เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ……. ๐Ÿ˜ก ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸ…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต†….. เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

” เด’เดฑเตเดฑ เดตเดŸเตเดŸเด‚….. เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดคเตเด‚ เดฆเต† เด‡เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต….

” เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเต‡เดฃเตเดŸ…. เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเดตเดตเตเด‚ เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†…. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เด™เตเด™เดณ เด…เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ™‚

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฑเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ˜”

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‰เดชเด•เดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ˜”

เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดฃเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดธเด‚เดฏเดฎเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜Š

เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต… เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ…..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต‡ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

เดถเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

______________

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ก

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต…. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฏเด•เดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ณ

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต…..

” เดฎเต‹เดณเต†…. เดฌเดพเดฒเต‡…… เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต….. เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเต‹เดณเต†….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹…. เดšเดฒเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเต….. ๐Ÿ˜ณ

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ…..

เดŽเดจเดฟเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดตเตป…. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ…. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต……

เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเตเดฐเต€ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

______________

( เดถเตเดฐเต€ )

เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…… เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

* เดžเดพเตปย  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’™เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™ *

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เด†เดฃเต….

เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดŸเต€เดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต……

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเดฟเดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….. เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดกเดฟ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเดจเตเดจเต…… เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ….. เด† เดตเต‡เดฆเดจ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเต‡เตฝ เด†เดธเด•เดฒเด‚ เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

เดžเดพเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดžเตเดžเต……. เด…เดฒเดฑเดฟ……

” เด…เดฎเตเดฎเต‡……… ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

เดžเดพเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

___________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเต…..

” เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ…. เด•เต‚เตพ เดกเต—เตบ….. เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†…… เด•เต‚เตพ เด†เดตเต‚….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดณเต† เด’เด•เต† เด†เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…….

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเต†เดกเต‡เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต๐Ÿฅบ

” เดฌเต‹เดคเตเดคเต เด“เดซเต เดฏเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เด•เด‚ เดฑเตเดฑเต เดฎเตˆ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต……

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ??? เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚??ย  ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด•เตบเดซเต‡เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ… เด‡เต— เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดฒเตเดฒ….. เด‡เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” I think she is under ………… ” – doctor

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตย  เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ……๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (6 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!