Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 19

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kaanthari…๐Ÿ’ž

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเดคเต เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….. เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเด‚….. เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เด—เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เด…เดฎเตเดฎ เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเต€ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ….

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเต…..

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….ย  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตผเดŸเตเดŸเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดคเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพ เดฎเดพเดงเดตเดพ…. ” –ย  เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†….. เดถเดฐเตบ เดจเต€ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

________________

 

 

 

( เดฎเดพเดงเดตเตป )

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดคเต€ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฒเด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดพเดงเดตเดพ….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ…. เดถเดฐเตบ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดš เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต€ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด†เดคเตเดฎเดพเด•เตเด•เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดน เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

 

 

” เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดตเตเด‚ เด•เตเดฐเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเด• … ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดพเดงเดตเดพ….ย  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดฃเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

 

_____________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….

 

 

 

เด‡เดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ 11.00 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เตพ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ….

 

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ 11.30เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†๐Ÿ˜Š

 

 

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตผเดจเตเดจเต‹เดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดฃ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฃ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ….. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดšเตเด›เตป เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต๐Ÿ˜Š

 

 

 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..ย  เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ™‚

 

 

 

เดธเดฎเดฏเด‚ 11.30 เด†เดฏเดฟ….. เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด†เดฃเต เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเดฎเดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เด† เด•เดŸเดฎ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต……

 

 

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด†เดฐเดคเดฟ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต€เดฐเต เดคเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดทเตเดชเดฎเดพเดฒ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเต……

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฆเตเดฏ เดฎเต‡เดณเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เด—เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดถเต€เตผเดตเดพเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ……. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

 

 

 

เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดเดดเต เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

 

 

 

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 11.40 เด†เดฏเดฟ….. เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เตพ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‚เดœ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด† เดชเต‚เดœ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเดšเตเดšเต…. เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†….

 

 

เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต….. เดฎเต†เดฑเต‚เตบ เดœเตเดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เด•เดธเดตเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚….

 

 

เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ…..

 

 

 

“เดชเต‚เดœ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

 

_________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด…เดตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด…เดฒเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…… เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚๐Ÿ˜Š

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด†เดฆเดฟ เด’เด•เต† เด†เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜

 

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเตผ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

 

เด…เดตเตป เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฐเดคเดฟ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟ เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต….. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……

 

 

เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†…..

 

 

 

เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

 

________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ๐Ÿ˜ก

 

 

 

เดตเดฒเดฟเดฏเดšเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด‡เดตเดจเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ๐Ÿ™„

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เด‡เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….. เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดฃเต…. เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚… ” – เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดธเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เด‡เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดณเตเดณเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดณเต†…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

เด•เต‚เดŸเต† 2 เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด‡เต— เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…. เดถเดฐเตบ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดตเดฐเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด†เดตเตเด‚ ” – เดชเต‹เดฒเต€เดธเต

 

 

เดตเต‡เดฑเต‡ เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚…. เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดทเดฎ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเต…..

 

 

” เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

เด…เดšเตเด›เตป เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตปเต†เดฑ เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‚….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตˆ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..ย  ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตปเต†เดฑ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เต‹เดณเดฃเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเด•เดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เต— เดถเดฐเดคเตเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚…. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด†เดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ…..

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดถเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเต‹เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹ เด†เดถเด™เตเด•เดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เต— เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…..

 

 

 

 

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† ( เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป )ย  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚…..

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†… เด‡เต— เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‹เด—เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต… เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…..

 

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เด…เดšเตเด›เตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑ….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต†…. เดชเตเดฒเต€เดธเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดšเตเด›เตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เด•เต† เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..

 

 

 

” เดžเดพเตป เดฎเดพเดงเดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เดจเต€ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเต‚ ”ย  – เด…เดšเตเด›เตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เดฎเดพเดงเดตเดพ….. เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเด‚ 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚….. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†….. เด…เดตเดฟเดตเต‡เด•เด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚ ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเต‚…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‚เดŸเต‡…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟ…. เด…เดตเตป เด‡เต— เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต‹เดดเตเดธเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚…. 3 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดกเดฟเดชเตเดฒเต‹เดฎ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต….. เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฏเดพเดจเต‡….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดŽเดŸเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ™„

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดพเดฏ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดณเดžเตเดž เดตเดดเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

” เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดตเดฐเต‚…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†…. เดถเดฐเตบ เด’เดฐเต เดšเดคเดฟเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต…. เดฆเต‡เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต…. เด‡เต— เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

” เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†… เดถเตเดฐเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เต— เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดจเตเดจเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฎเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‚….. เด‡เต— เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเด– เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚…… เด…เดคเต‹เดŸเต†…. เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต† เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†… เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฃเด‚ เด†เดตเตเด‚… เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดฎเดพเตผเด—เด‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚ เด…เดตเดณเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚……

 

 

 

_____________

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดจเตเดจเต…. เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด‡เดฏเดพเดณเต๐Ÿ˜”

 

 

” เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต‹… ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดฑเดฟ……

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย  เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดฒเดฟ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเด•เดฏเตผ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…..

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฆเตเดฎเต‡เดณเด™เตเด™เดณเตเดกเต‡ เด…เด—เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดถเต€เตผเดตเดพเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ……

 

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‚ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

เด‡เต— เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดถเดพเดชเดฎเต‹เด•เตเดทเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค 2 เด†เดคเตเดฎเดพเด•เตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดธเดพเดซเดฒเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดธเต‚เดšเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดด เด†เตผเดคเตเดคเต เดชเต†เดฏเตเดคเต….. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 19”

  1. เด†เดฐเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดค เด† เด’เดฐเดพเตพ….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดพเดŸเด•เต€เดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต

Leave a Reply

Don`t copy text!