Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 20

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เต†เด™เตเด•เต‡เดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฎเดด เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฆเตเดทเด•เตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดšเดจ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต….. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต….. เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต…… เด…เดตเดณเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต…… เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚…..

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เตพ 3 เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดพเดฏเดธเด‚ เด‰เตพเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดธเดฆเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

เด’เดฐเต 15 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ…… เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต…. เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ 15 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดš เดธเดฎเดฏเด‚….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเดฎเต‹…..

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต…… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚…… เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…… เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เด†เดฆเดฟเดฏเต‡ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹…… เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ….ย ย  ๐Ÿ™‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฎเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต……

 

 

” เดจเต€ เด‡เดคเต เด†เดฐเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เด†เดฐเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดกเต€ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†….

 

 

” เดธเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดฎเต‹เตพ เดเดคเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต‡ เดฆเต‡เดตเดพ…. 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚….. เดšเตเดณเดฟเดตเดฟเดฒเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹…. เด•เดณเตเดณเตป….. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. เดจเดพเดณเต† เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เดฃเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดฆเต‡เดตเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดฆเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด‡เดคเดฟเตฝ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ…..

 

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚….. เดฆเต‡เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฃเต….. เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ….. เด…เดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต……

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฃเตเดŸเตเดŸ เดถเตเดฐเต€ เด•เตŠเดšเตเดšเต†….. เดจเดพเดณเต† เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚๐Ÿ˜ เด…เดชเตเดชเต‹ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฒเตˆเดซเตย  ๐Ÿฅณ ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

 

” เด†เดนเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚…. เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดตเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต‡เด•เต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดŸ…. เดŽเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดŸเตเดŸเต†….. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเต‹เดฃเต‹….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดกเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดกเดพ….. เดฆเต† เด‡เต— เดฎเตเดคเดฒเดฟเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดเตฝเดชเดฟเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต ” – เดธเดพเด‚

 

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต……

 

 

” เด“ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ….. ” –ย  เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเดพ….. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต€…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ……..

 

 

 

_________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ….ย  เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เดฃเตเดŸ….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…..

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต….. เด† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

” เด…เดณเดฟเดฏเดพ…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ….. เดจเต€ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดžเดพเดจเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต…. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด‡เต— เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต†…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด• เด…เดฒเตเดฒ….. เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดพเตผ เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฃเต…. เดฎเต†เดฐเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดฆเตเดทเตเดŸ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‡…. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด—เต‹เดทเตเด เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดณเดฟเดฏเดพ….. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฆเดฟเดจเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดพเดจเตเดค เดฆเดฟเดจเด‚ เด†เดตเตเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€….. เดžเดพเตป เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต… เดตเดจเตเดจเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸ….. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

 

 

 

_________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเตเดทเตเดŸเตป๐Ÿ™„ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป ๐Ÿ˜

 

 

เดถเดฐเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เด…เดตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต….. เดชเดพเดตเด‚…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต‡…. เดกเดพ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเดคเดฟ… เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดคเดฟเดฐเด•เตเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….. เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต….. เด† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดฐเดžเตเดžเต…… เดชเดฆเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป…..

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ….. เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฃเต…..

 

 

” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดกเดพ…. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†…..ย  เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณเดฏเต‡…” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดคเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดšเต€เดŸเตเดŸเต เด†เด•เดฟ…. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเต‹…. เดžเดพเดจเตเด‚….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟ…..

 

 

” เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…..” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด—เตเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดตเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเตป เดจเดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดฃเดพเดฃเต….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดธเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚….. เดจเต€ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดพ…. เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†…. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ…. เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€เดฏเตเด‚…. เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเตปเดญเดพเด—เดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚…. เดจเดพเดณเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟ……

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดฟ… เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†…… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดฃเต‹เด•เตเด•เต† เด’เดชเตเดชเดฟ…..

 

 

” เดฎเด•เตเด•เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเต† 2 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต…..

 

 

เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..

 

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ 2 เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ…. เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต…..

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเตŠเดคเดฒเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เด‡เต— เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ…… เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเตเด• เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ™„

เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดตเตเด‚….. เด’เดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต……

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เด† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต….. เดคเตƒเดชเตเดชเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†….. ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!