Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 21

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž

( เดถเตเดฐเต€ )

เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต ….

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เต— เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฃเต….เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†…..

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดพเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต….. เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฌเดพเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เต— เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚๐Ÿ˜

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดดเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต……ย  เดฌเดพเดฒเต‡๐Ÿ’™ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟ….. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…… เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดฆเดฟเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดจเตเดจเต เด†เดฐเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต……

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ…… เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดžเตเดž เด…เดงเตเดฏเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต….. เด…เดฏเดพเดณเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…… เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดจเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต‡….. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดณเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…….

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เดเดฑเตเดฑเดคเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต……

” เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต……

เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ……

” เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต เด‡เต— เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพ….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฃเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฃเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดคเต เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ…… เดธเด‚เดนเดพเดฐ เดคเดพเดฃเตเดกเดตเด‚ เด†เดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเดฎเตเดฑเตเดชเตเดชเตโ€Œ เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ……

เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…… เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‚เดœเดฟเดšเตเดšเต……

” เดฎเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ…. เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เดเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เดฎเต‹เดณเต† เด—เดพเดฏเต‚….. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เดตเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚…… เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚….

เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เด•เดฟ เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

” เดฎเต‹เดณเต†….. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š ” – เดฒเดšเตเดšเต

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต….. 2 เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ…….

” เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดคเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..ย  เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดกเดฃเตเดŸเต†…… ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค…. เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

__________________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต….. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดณเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚๐Ÿ˜Š

เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…… เด‡เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดคเต เด† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต๐Ÿ˜ก

เด…เดตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚….. เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฃเต๐Ÿ˜Š

เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

” เด† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดจเตเดจเต‹…. เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเด•เตเด•เดณเต†… เดฎเดงเตเดฐเด‚ เดคเดฐเดŸเตเดŸเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต 4 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดงเตเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต…… เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดคเดพเดฏเดพเดฃเต……

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..

เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต……

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดธเดจเตเดงเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

_________________

( เดถเตเดฐเต€ )

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เด•เดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดชเดพเตฝ เด‰เด‚ เดคเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด—เดพเดฏเต‚ เด†เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚…..

” เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฃเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด’เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต…..

เดžเดพเตป เด† เดฎเตเดฑเดฟ เด†เด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต….. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต…. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†….. เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฏเดฟเดฒเต†เด•เต เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดŠเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดธเต‡เดฐ เด‰เดฃเตเดŸเต….

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดŸเตเดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดคเตเด•เต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต…… เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….. เดžเดพเตป เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เด…เดฒเตเดฒ….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต…..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…..

” เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

____________________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต….. เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต….. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด†เดตเดฐเตเดคเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเต†เดฃเตเดŸเดคเตโ€Œ……

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดฏเต‹เด—เตเดฏเตป เด…เดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด…เตผเดนเดคเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ……

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเต เดทเต€เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต…..

” เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด•เดฃเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเต†….. เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด‡เต— เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ 2 เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต….. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฃเตเดŸ….. เด‡เต— เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดญเดพเดฐเตเดฏเดพเดญเตผเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เด•เต†…. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด‡เดคเต เดฎเดคเดฟ…. เด’เดฐเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดจเต€ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ……. เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚…..

” เดŽเดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเต‡เดฃเตเดŸ….. เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ๐Ÿ˜ ” – เดถเตเดฐเต€

เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚…. เด…เดคเต เด‡เดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ก

” เดกเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡….. เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดจเต‹ เดฎเตˆเตปเดกเต ๐Ÿ˜

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

” เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเด•เดฒเตเดฒเต†….. เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดณเดฏเตเด‚….. เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก ” – เดฆเต‡เดตเตป

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต….

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต…..

” เด…เดฎเตเดฎเต‡….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต…… ” – เดถเตเดฐเต€

” เดฎเดพเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต……

______________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เดฆเตเดทเตเดŸเตป เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚……

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. เด…เดฏเตเดฏเต‹….. เด…เดฏเตเดฏเต‹…… ” – เดถเตเดฐเต€

เดžเดพเตป เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดตเดฟ…..

” เด…เดฎเตเดฎเต‡…… เด…เดฏเตเดฏเต‹….. เด…เดฏเตเดฏเต‹…… ” – เดถเตเดฐเต€

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

” เดŽเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฒเตเดฒเต†….. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดณเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. เดŽเดŸเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹ เด‰เดšเตเดš เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ…..

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡… เดชเต‹เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเต‹…… ” – เดถเตเดฐเต€

เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟ…..

_______________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เด…เดตเดณเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…… เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดšเตเด›เตป เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเด‚๐Ÿ™„

เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต…… เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเดพเตผเด—เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต…..

เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‰เดจเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต…. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† make-up เดจเตเดฑเต† เด†เดตเตเด‚….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตบเดฎเดทเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตบเดฎเดทเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดคเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ……

เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….. เด…เดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต …..

” เดฎเต‹เดณเต†….. เดฆเต‡เดตเดพ….. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต‚….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…… ” – เด…เดฎเตเดฎ

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…. เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต……

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†….. เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เตพ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…… ” – เด…เดฎเตเดฎ

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€Œ……

” เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เต— เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป……. ” – เดถเตเดฐเต€

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ…..

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต†…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเดณเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ…….

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดพเดดเดคเตเดคเต† เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดฟเตฝ เดคเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต…… ” – เดถเตเดฐเต€

” เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดจเดŸเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ ” – เดถเตเดฐเต€

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..

________________

( เดถเตเดฐเต€ )

เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต…… เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…. เดจเต€ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ๐Ÿ˜Š

๐ŸŒœ๐ŸŒœ๐ŸŒœ๐ŸŒž๐ŸŒž๐ŸŒž

เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต….. เด…เดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเดคเดฟเดตเต เด†เดฃเต…..

เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต๐Ÿ™„

เดžเดพเตป เดคเดฒ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฏเดฟเดฒเต†เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดŠเดžเตเดžเดพเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด†เดฃเต…… เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡…. เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดชเด•เดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ…..

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฎเตเดฎ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต….

เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต….. เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….

” เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต‹….. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚….”ย  เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดคเตŠเดดเตเดคเต…..

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต…..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต……

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….. เดฎเดพเดฒเดฟเดจเดฟ ( เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ ) เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฒเต เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เดฎเต‹เตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดš…. เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… ” – เดฎเดพเดฒเต เด…เดฎเตเดฎ

เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฐเต‹ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

” เดชเตเดคเตเดคเตป เด…เดšเตเดšเดฟ เดชเตเดฐเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เตเด‚….. “

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด†เดฃเต….

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

” เดฎเต‹เตพ เด‡เต— เดšเดพเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต…. ” – เดฎเดพเดฒเต เด…เดฎเตเดฎ

” เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ” – เดฎเดพเดฒเต เด…เดฎเตเดฎ

” เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎเต†เดจเตเดจเต…… เดŽเดจเตเดคเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹…. ๐Ÿ˜ ” – เดฎเดพเดฒเต เด…เดฎเตเดฎ

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดšเดพเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

เด…เดšเตเด›เตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” uncle เดšเดพเดฏ.. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† uncle เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป

” เด…เดคเต…. เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต…. เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต€เดฏเดšเตเดš เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด…เดคเต เดŽเดชเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเดšเตเดšเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

” เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเต‚เดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฆเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€เดฏเดšเตเดšเตป

เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต……

เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เดฏเตเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ…….

_____________________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เด†เดฐเต‹ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต…… เดชเดฟเดŸเดฒเดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŠเดžเตเดžเดพเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เดคเต เดฎเดฟเดฅเตเดฏเดฏเต‹ เดธเดคเตเดฏเดฎเต‹๐Ÿ™„ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹….. เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….. เด‡เดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดตเต‡เดฑเต‡ เด†เดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†….๐Ÿ˜•

” เด‡เดคเดพ เดšเดพเดฏ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‡เดถเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เดžเดพเตปย  เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเต€เดจเตเดฎเต‡เดถเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดšเตเดš เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเต‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เดฌเตเดฏเต‚เดŸเดฟเดทเตป เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚….. เด’เดฐเดพเดณเต† เด‰เดณเตเดณเต‚…. 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

” เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เต— make up เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…… เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดฎเต‹เตพ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ…. เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฃเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต…. เด•เตเดฐเต€เด‚ เดชเต—เดกเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…… ” – เดฒเดšเตเดšเต

” เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡…..๐Ÿ˜„ ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดฃเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

” เด‡เต— เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…… ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

” เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

( เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดžเดพเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. เด’เดฐเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚…… )

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดคเตเดฎเดพเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…..” – เด…เดฎเตเดฎ

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเดตเดฐเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต……

เด‰เดšเตเดš เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…….

” เดชเดพเดฑเตเดŸเตเดŸเดฟ….. เด…เดคเต‡ เดถเตเดฐเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

” เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดฏเดฟเด•เตเด•เต† เดชเดพเดฑเตเดŸเตเดŸเดฟ…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

( เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต… )

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเต เด‡เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

__________________

( เดถเตเดฐเต€ )

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดคเต เด‡เดŸเตเด‚….. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ™„

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต……

” เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด‡เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…..” – เดถเตเดฐเต€

เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดตเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต…….

” เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดพ…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

เดžเดพเตป เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดกเดพเตผเด•เต เด—เตเดฐเต€เตป เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด—เต—เตบ เด†เดฃเต…… เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ เด†เดฃเต….. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดšเตเดšเดฟเด™เต เด“เตผเดฃเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเตโ€Œ……

เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต……

เด…เดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเด‚เด—เดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ™ˆ

เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตบเดฎเดทเดฟ เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต…..

” เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ….. เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต….. ๐Ÿ˜Š

เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..ย  เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚๐Ÿ˜Š

เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต……๐Ÿ™„

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

4.7/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!