Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 22

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kaanthari…๐Ÿ’ž

เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..ย  เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เด†เดตเตเด‚

เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต……

 

* เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป๐Ÿ”ฅ*

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดคเต‡ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดจเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดšเตเด›เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..

 

 

 

________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด†เดฃเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฃเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต ….

 

 

เด† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เด…เดตเดณเต เดžเด™เตเด™เดณเต† 2 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…. เดฆเต‡เดตเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เด†เดถเด‚เดธเด•เดณเตเด‚….. เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เด‡เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดคเต‡เดŸเดพเด‚….. ”

 

 

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดšเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต เดตเตผเด—เตเด—เด‚…. เดฎเต‹เตป เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹…. เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต…. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตˆเด•เตพ เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…. เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต…. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเต เดœเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด’เดฐเต เดฒเต‹เดŸเตเดŸเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚……

 

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเด‚….. เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…..

 

 

เดฎเต‹เดจเต† เด†เดฆเดฟ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐ…. เด‡เต— เดจเดŸเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚….

 

 

เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เด—เตเดจเดฟ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

 

_________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดžเดพเตป…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฏเตเดฏ…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด†เดฃเต…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚…..

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

” เด…เดคเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตบเดฎเดทเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต…. เด…เดคเดพเดตเตเด‚….. ”

 

 

“เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดพ….”

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต….. เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด—เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต……

 

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดคเตย  เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ..”

 

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต…. เด‡เต— เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด‡เดคเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

 

 

” เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดŸเตเดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดณเต†…. เดฎเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต…. เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเด•เดพเด‚…… ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเตผ เด‡เดฒเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเตย  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

*

เดฌเดพเดฒเต‡ ๐Ÿ’™

 

เด‹เดคเตเด•เตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเด‚…. เด‡เดฒเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚….. เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. เดžเดพเตป เดตเดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดตเดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ…… เดจเต€ เดŽเตป เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดŽเตป เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเต‡…… เด†เตผเดคเตเดคเต เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดดเด•เตเด•เต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‹เตฝ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด…เด—เดพเดงเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚….. เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเตผ เดคเต†เดจเตเดจเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต…………

 

เดŽเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚๐Ÿ’™*

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เดชเตเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต….. เด†เดนเดพ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‹….. ”

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเด•เดณเตเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต…..

 

 

” เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ เดคเด‚เดฌเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚…. เด“ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดตเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดชเตเดธเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดตเดณเต เดชเต—เดกเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเตเด‚….. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดณเดฏเดพเตป…. ”

 

เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดฎเตเตปเดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเดคเดฟเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚…..

 

 

เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเต เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เด•เดณเดฏเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต….. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ”

 

 

เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚…..

 

 

” เด…เดชเตเดชเดšเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต‡ เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต….. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เดชเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เดพเดคเดคเต เด†เดฃเต‹ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตโ€Œ เด•เดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเดฟ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเต‹….. ”

 

เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพ เด…เดŸเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดตเตเด‚….. ”

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดฎเต‹เดถเด‚ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดฎเดนเดฟเดฎ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…..”

 

 

 

เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดพเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟย  เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต……

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ… เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เด…เดฎเตเดฎ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต….. ”

 

 

” เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ….. ”

 

 

 

 

 

” เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต….. ”

 

 

” เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…… เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต ”

 

 

” เดžเดพเตป เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ เด’เดจเตเดจเดพเด‚เดตเตผเดท เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟ เด†เดฃเต…. เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡….. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚….. ”

 

 

” เด…เดคเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดฎเตเดฎ เดœเดฟเดคเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†….. ”

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดเดŸเตเดŸเดจเต†…. ”

 

 

“เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ….. ”

 

 

” เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดกเดพ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เดฒเดšเตเดšเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เด‡เต— เด’เดฐเต make up เด‰เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต….. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹… ”

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ…. เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดฐเดพเดธเดตเดธเตเดคเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•…. เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. ”

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….. เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต….. เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด•เดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….. เดชเดพเดตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ”

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….. ”

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

 

” เด†เดนเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต…. ”

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŸเดพเดฑเตเดฑเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹….. ”

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ….. ”

 

 

” เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚….” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต€เตป เดธเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

” เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. ” เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดกเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

” เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดเด•เดฆเต‡เดถ เด’เดฐเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

 

” เด…เดคเต‡….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ…..

 

 

” เดตเดพ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต……..

 

 

 

 

______________

 

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฃเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด’เดฐเต เดšเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เด…เดคเต€เดต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..

 

 

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต……

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต ” เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐ เดšเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……

 

 

” เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เด•เตบเดฎเดทเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡ เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

” เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ…. ”ย  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

 

__________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดคเดพเดดเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

 

2 เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟ เด†เดฃเต….. เดญเต‚เดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดณเด•เตเด•เดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เด†เดนเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹….. เดžเดพเตป เดฆเต† เด‡เดตเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

” 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดตเต‹….. ”

 

 

” เด…เดคเต‡ เดฎเต‹เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต…… เดฆเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต‚เดฑเต เดจเดพเดตเต เด†เดฃเต….. ”

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดตเตพ…. เด‡เดตเตพ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดพเตผเดคเตเดคเต…..

 

 

 

” เดฆเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต† เด‡เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เด†เด•เดฟเด•เต‹เดณเตเด‚…..ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….. ”

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเดŸ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดŸเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……

 

 

” เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ”

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต……

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เด†เดนเดพ เดฎเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. เดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฃเต ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต….. เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต….. เดจเดฒเตเดฒ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†…… เด…เดฏเตเดฏเต‹…..ย  เด’เดฐเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเตพ…. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเดคเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹….. ”

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดเดคเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เดชเดพเดตเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต……

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ”

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…….

 

 

 

” เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†….. ”

 

 

” เดฎเดคเดฟ เดถเตเดฐเต€ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‡เดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด‡เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†….. เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เด…เดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ”

 

 

” เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต….. ” เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเดคเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต†……”

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‹เดถเด‚ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดฎเดนเดฟเดฎ….. ”

 

 

เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดณเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต……

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดนเต€เดฑเต‹…..

 

 

๐Ÿ”ฅเด…เดšเตเด›เตป๐Ÿ”ฅ

 

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!