Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 23

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‹เดถเด‚ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดฎเดนเดฟเดฎ….. ”

 

 

เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดณเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต……

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดนเต€เดฑเต‹…..

 

 

๐Ÿ”ฅเด…เดšเตเด›เตป๐Ÿ”ฅ

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เด›เต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……

 

” เดฒเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‡ เดฎเต‹เดณเต†….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดตเดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เด›เต‡….. เด‰เดŸเตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเดฃเตเดŸเต† make-up เดจเตเดฑเต† เด†เตพ เด†เดฃเต ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดคเต‡….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เด›เต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฃเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดšเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดพเดฒเดฟเดจเดฟ….ย  เดฆเต† เด‡เต— เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เดšเต€เดคเดพเด•เดฟเดฏเดคเต…… ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดšเต€เดคเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเดพเดฒเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด†เดนเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เด†เดฏเต‹….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดณเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดคเดฟ เด†เดฃเต…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต…..

 

 

“เดฆเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ” เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ……

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค….. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ……

 

 

 

_________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เด’เดฐเต เด…เด•เตฝเดšเตเดš…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด‡เต— เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†…..

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…….

 

 

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ….. เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เด…เดชเดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต……

 

 

” เด’เดฐเต เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เต เดกเดพ….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚…..

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดชเต‹เดŸเดพ….. ”

 

 

” เดฎเต… เดฎเตเดฎเต….. ”ย  เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต…..

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต……

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต……

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸ….. เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…… เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฏเดฟ….. ”

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹….. ”

 

 

” เด•เตŠเดšเตเดšเตเด—เดณเตเดณ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…….

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…….

 

เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเตป เด†เดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป……

 

 

เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด†เดฃเต…..

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต† 2 เด•เดชเตเดชเดฟเตพ เดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

เด…เดตเตผ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เด†เดฏเต‹เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต…… เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ….. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……

 

 

” เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต†….. ”

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เด•เตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต…… เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ……

 

 

เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต……

 

 

 

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด•เดฐเด˜เต‹เดทเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเต…..

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต…..

 

 

______________

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ…..

 

 

เดชเต‡เดฐเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…. เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ….. เดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดค เดธเตเดฅเดพเดจเดพเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดฏเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

 

เด…เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด†เด™เตเด•เตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

 

เด…เดตเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต† 4 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเตƒเดฆเดฏเดพเด—เตเดฐเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฑเต†เดกเต เดตเต†เตฝเดตเต†เดฑเตเดฑเต เด•เต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดคเดฟเตฝ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฎเดพเดฐเต€เดŸเต เดฒเตˆเดซเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดžเดพเตป เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…..

 

 

” เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต‹….. ๐Ÿ˜œ ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ….. เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเดจเดฟเดฒเตเด‚……..

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดตเดณเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เต— เดจเดพเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

” เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดตเดพ…. ”ย  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต…….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดตเดจเตเดจเต….เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต……

 

 

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต……

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ……

 

 

” เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดตเดพเด‚….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ”

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†…..

 

 

เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…….

 

 

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ…… เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตเดฏเต‹…… เด…เดšเตเดšเดพ…..

 

 

เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต……

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด—เต†เดฏเดฟเด‚เดธเต เด‡เดฒเต‡เด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. 2 เด•เดชเตเดชเดฟเตพเดธเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดคเตเดธเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚…. ”

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเดคเตเดธเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตปเดทเดฟเดชเตเดชเต เด•เตเดตเดฟเดธเต เด†เดฃเต….. เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต….. ”

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เดชเต‡เดจเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต…..

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต……

 

 

เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตปเดทเดฟเดชเต เด•เตเดตเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเตป เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡….. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดกเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดคเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

 

 

” เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต 2 เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดดเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต 3 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต…… 3 2 1 เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต…”

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต….. เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฐเต€เด•เตเดท เดŽเดดเตเดคเตเด• เด†เดฃเต‹……

 

 

เดžเดพเตป เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดฒ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……

 

 

เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต๐Ÿ˜

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต….. เด‡เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเต….. เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚๐Ÿ™„

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดดเตเดคเดฟ……

 

 

” เดŸเตˆ เด…เดชเตเดชเต….. ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด‰เดŸเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต….. ”

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด‡เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เตฝเดตเดฟ เด†เดฃเต เดกเดพ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดณเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…….

 

 

 

” เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดคเตเดธเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฐเต‹เดชเต‹เดธเดฟเด™เตเด™เต เด†เดฃเต….. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…….

 

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŠเดดเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

 

_________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..๐Ÿ™„

 

เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……

 

 

เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†๐Ÿ™„…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต…. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…..

 

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…… เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‹…..

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฃเตเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต……”

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดจเดฟเดทเตเด•เต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜

 

 

” เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŠเดดเด‚ เด†เดฃเต….. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เดžเดพเตป เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ……

 

 

” เดถเตเดฐเต€……

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดชเดพเด เด™เตเด™เตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดฎเต‹ เดŽเตป เด•เต‚เดŸเต†…… เดฎเดด เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เตฝ เดจเดฟเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฎเดดเดฏเดฟเตฝ เดจเดจเดฏเตเดตเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเต‹เดนเด‚….. เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดชเต‚เตผเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดถเตเดฐเต€….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต†เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€…… เด•เต‚เดŸเดพเดฎเต‹ เดŽเตป เด•เต‚เดŸเต†…… เดŽเตป เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป….. เดŽเตป เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…..

 

 

will you be mineโ™ฅ๏ธโฃ๏ธ ”

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดชเดฒ เดตเดดเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

 

 

 

เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด† เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‹ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต๐Ÿ™„

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!