Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 24

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya)

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดชเดฒ เดตเดดเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

 

เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด† เดชเต‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. เด’เดฐเต เด’เดฑเตเดฑ เด•เดฒเตเดฒเต เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚……

 

เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเด‚เด—เดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด† เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†…. เด‡เต— เดชเต‹เดฏ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด‡เต— เด†เดดเตโ€เดšเตเดš เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฌเต‹เดงเดฎเดฃเตเดŸเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ….

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต… เด‡เดจเตเดจเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…… เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเต‹เดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด• เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต….. เดŽเดจเตเดคเต‹…. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด† เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฃเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚….. เด…เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿคฃ

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…..

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เด•เดณเตเดณ….. เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเตโ€Œ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…….ย  ”

 

เดŽเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡…. ” เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…..

 

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดกเต เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เด†เดตเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†….๐Ÿ˜

 

 

 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต…..

 

 

เด…เดตเตป เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฃเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต….

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‹เดทเด‚ เดšเต†เดฏเตเด‚…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดคเตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚….. ”

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…… ”

 

เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดžเด™เตเด™เดณเต 2 เด•เดชเตเดชเดฟเตพ เดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ย  เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดชเตเดชเดฟเดณเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเดพเดฎเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดณ เดตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เด•เตŠเดšเตเดšเต†….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เดชเต‡เดดเตโ€Œเดธเต†เดจเตเดฑเต 65 เด†เดฃเต ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹…… เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

เด…เดตเตผ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…..

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต…. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเดฟเดœเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต…..

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเต†…….. เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ 100 เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต ….. เด…เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเดคเตเดธเดฐเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดชเต‹เดธเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดœเดฏเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฆเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเด•เตพ เดฎเดคเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเตป…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

“เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดœเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดฟเดคเตเดตเต†เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…๐Ÿ˜

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….. เด‡เดจเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเด‚….ย  ” – เดธเดพเด‚

 

 

 

” เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดš เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตย  เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเต‹เดจเต†…. เดฆเต‡เดตเดพ… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดธเต เดฎเดพเตป เดธเตเดชเดฟเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด’เดดเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚

 

 

” เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚…. ”ย  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 2 เด…เดšเตเดšเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ

 

 

 

 

” เดฎเดคเตเดธเดฐเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒ…. เดชเดพเดฐเดฎเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดคเต…. เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ…..๐Ÿ˜Š

 

 

_________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต….. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹…..

 

 

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…..

 

 

เด’เดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เด‡เต— เดตเต€เดŸเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดฑเตเดฑเดพเดšเตเดšเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜Š

 

 

 

เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต……

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. 3 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†…… เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† 2 เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚ เด†เดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดฃเตเดคเตเดคเต….. เด† เดตเดดเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…..

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ 2 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

” เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต๐Ÿคฃ

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดฑเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด•เดฃเตเดŸ เดถเตเดฐเต€ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. ” – เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต….

 

 

” เด•เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดจเต† เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. ” – เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดพ… เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดพเด‚…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต เดฎเดพเดงเดตเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป

 

 

” เดฎเดพเดฒเดฟเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ….. ” – เดชเดพเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดงเตƒเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€เดงเดฐ…. เดจเดพเดณเต† เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดคเดฟ….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเดฒเดจเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ก

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฆเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…. เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เดจเต€ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเดจเตเดฑเต† เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเตเดตเดพเดฆเต เด•เต‚เดŸเต….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด‰เดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเต…. เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เด…เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เดšเต‚เดŸเต….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดจเต€ เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เดฐเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ….. เดจเดฐเด•เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดฐเด•เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดถเดฟเด•เตเดทเดพ เดตเดฟเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเต‡ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเตเด‚…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดกเต€ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดฟเด—เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฏเดพเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด“เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เดชเดพเดฎเตเดชเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดคเต เดšเต€เดฑเตเดฑเตเด‚…. เด† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต‹…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเด•เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดตเตเด‚…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเด–เด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดคเด•เดฐเตเด‚…. เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเต‹เตพ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดพ…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด†เดฃเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เด’เดฐเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดจเตเดจเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚

 

 

 

เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เดฟ….

 

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เด…เดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…..

 

 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดตเดพเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….

 

 

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฐ เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเดพเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต…..

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดกเต†เดฑเตเดฑเต‹เตพ เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด†เดฃเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

” เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†….. ”

 

 

 

_____________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดกเต†เดฑเตเดฑเต‹เตพ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€…. ” เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

“เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…..

 

 

เด•เตˆ เด…เดจเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดตเดจเตเดจเต…. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต… เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฐ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต€ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….. เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต‡ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเต‹เดฐ เด†เดฃเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต …..

 

 

เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดณเดฟเด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฃเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต เดฌเต‹เดงเดฎเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต….

 

 

เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดถเตเดฐเต€…. เดถเตเดฐเต€ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด…เดจเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดฟ… เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต….. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ…. เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดšเตเด›เตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเตย  เด…เดคเตเดฏเดพเดนเดฟเดค เดตเดฟเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดฃเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…..

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต….. ” – เดจเต‡เดดเตเดธเต

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดตเดฃเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

เดžเดพเตป เด† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเดžเตเดžเดคเต….. เดšเดฟเดฒเดตเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด…เดคเตเดฐ เดชเดจเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

 

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดคเต….. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฟเตป เด•เดทเตเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…..

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเดฒ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเด‚ย  เดšเต‹เดฐ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

 

 

เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเด™เตเด•เต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดณเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ย  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเตย  เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…… เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เตโ€Œ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดฐเดพเดฃเต…. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เดนเดธเตเดฌเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฐ เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดกเดฟ เดตเต€เด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเต เด†เดฃเต….. เดกเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดตเดพเด‚” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เด’เด•เต† เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด’เด•เต† ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฎเต‹…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเต‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ…… เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต†….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ…..

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ….. เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

_____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต….. เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต๐Ÿ™„

 

เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เดกเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดตเดพเดตเต‡….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‚….เดฌเดพเด•เดฟ เดจเดพเดณเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

เดžเดพเตป เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเตฝ เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. ๐Ÿ˜ณ

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!