Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™25

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

เด…เดตเดณเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต…. เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตโ€Œ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เด…เดตเดณเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดคเดฏเดพเดฃเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เดคเดพเดดเต† เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…..เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตบเดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เตเดคเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เต‹เดณเดพเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต… เด‡เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† sherikk เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡…. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚…. เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜ก ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ…..

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

_________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป….. เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต†เดฒเตเดฒ เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดณเดฏเดพเตป๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

 

 

เดžเดพเตป เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเดพเดฃเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด’เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ˜’

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต….. เด‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ™„

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฒเตเดฒเต† เดกเต€….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐ เดžเดพเตป เด•เดพเดฑเดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเตเด‚๐Ÿ˜ก

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเตเดฑเดฟ เด†เด•เดฎเดพเดจเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตย  เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเดฐเต‹เดถเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดฃเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดฏเดพเดฃเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚…. เดจเต€ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดฒเดฑเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด’เดฑเตเดฑ เด…เดฒเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ….๐Ÿ˜ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เต— เดœเต€เดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต‹๐Ÿ™„

 

 

เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

______________

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดถเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต….ย  เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‰เดฃเตเดŸเต‹….

 

 

เด† เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑ เดžเดพเตป เด‡เต— เดฎเตเดคเดฒเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…..๐Ÿ™„

 

 

เดžเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ๐Ÿ˜

 

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เดฌเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ˜Š

 

 

เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เด†เดฃเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต….. เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚…..

 

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เดคเดŸเดตเดฟ….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดŸเดตเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต….

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..ย  เดžเดพเตป เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‚…… เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚….. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต‚….. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต….. เดชเดพเดตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดฃเตย  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

 

 

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…..

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดจเต‡เดน เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ……

 

 

 

______________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†….. เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ…..

 

 

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

เดตเดฒเดคเตเดคเต‡ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเด• เดตเดจเตเดจเต……

 

 

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเตป เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฐเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด‡เต— เดญเต‚เดฎเดฟ เดตเดฟเดŸเตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚๐Ÿ˜ก

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…..

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด•เตˆ เดจเดจเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เดชเดดเตเด•เตเด•เตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….. เดชเดพเดตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด•เดตเตผ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

” เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ…. เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเต‹ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฏเต†เดฏเต‹ เด…เดฏเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต……

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตˆเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด† เดตเดพ เดžเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…… ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดธเดพเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เด‡เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…..

 

 

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เด† เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฒเต‹เดนเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต†….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดจเดฟเดšเตเดš เด…เดจเตเดจเตย  เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เด‡เต— เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต….. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต…. เด…เดคเต เดชเดšเตเดš เด•เดณเตเดณเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เด…เดคเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดคเต….. เด†เดฆเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด†เดฆเดฟเดฏเต‹….. เด†เดฐเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต‹…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เด…เดคเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ….. เด† เดฆเตเดทเตเดŸเตป ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เด† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด†เดฆเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†…. เด…เดตเตป เด†เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด“ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…… ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดŸเด™เตเด™เต‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เด…เดคเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เดฎเตเดฎเต… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต‹… เด…เดคเต‹ เด…เดตเดจเต†เดฏเต‹….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เด…เดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚….. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….๐Ÿ˜Š เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเดพเดณเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…..

 

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดธเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต๐Ÿ˜”

 

 

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

 

________________

 

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……

 

 

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดตเต‹…..

 

 

” เดถเตเดฐเต€…. เด‡เดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เด‚….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต….. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเดฐเตเดฏเดพเดญเตผเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดชเตเดฒเต€เดธเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เด•เต†… เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเต‚….. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต 2 เด‡เดŸเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดžเดพเตป เดงเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

 

เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต‹ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต 2 เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต …. เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ……

 

 

เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เดฒเต‡เด•เต เด†เดฃเต…..

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚……

 

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚๐Ÿ™„

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (4 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!