Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 26

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚……

 

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚๐Ÿ™„

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เด…เดคเดพเตผเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…….

 

 

เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ……

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดคเตŠเดฐเต เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด’เดฐเต เดœเตเดตเดฒเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเตเดธเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต….. เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃ เด•เตŠเดฒเตเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต€เดฒ เด•เดฒเตเดฒเต เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…….

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…… เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดจเดฟเดงเดฟเด•เดณเดพเดฏ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดญเตผเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตปเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดดเดฎเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต….. เด•เดตเดฑเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต…..

 

 

” เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต……

 

 

เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‡เดŸเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดคเตเดคเตเด•เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….. เด’เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดฆเตƒเดขเดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†…..

 

 

 

เด…เดคเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเดตเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดซเดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ……

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เด†เตผเดŸเตเดธเต เดตเต€เด•เตโ€Œ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ….. เดšเดฟเดฒเด™เตเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด“เตผเด—เตบ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด†เด˜เต‹เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เต— เด•เดดเดฟเดตเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เตผเดŸเตเดธเต เดตเต€เด•เดฟเตฝ 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ…… เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดฆเดฟเดจเด‚ เดจเตƒเดคเตเดคเดตเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดฆเดฟเดจเด‚ เด“เตผเด—เตป เดตเดพเดฏเดจ เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด‰เดชเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเดคเต…….

 

 

 

เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดกเดพเตปเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดดเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดคเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดฃเต……

 

 

เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เดŽเดคเตเดคเดฟ……

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต เด•เตˆเด•เดฒเดพเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดกเต€ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†…. เด…เดคเต เด‡เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต†…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€ เด•เตŠเดšเตเดšเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เด†เดณเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดงเตเดตเดฐ เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒเดŸ…… เด‡เต— เดตเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต….. เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฑเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เตˆเดฏเด•เตเดทเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดคเด•เตเด• เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดคเต€เด•เตเดทเดฃเดค เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†……

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต€….เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฒเต‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

 

* เดฌเดพเดฒเต‡………

 

 

เดจเตƒเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเด˜เดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเตƒเดคเตเดคเดฎเต‹ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. เดŽเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…… เดŽเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเต€เดฏเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเต†…… เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เดฎเดพเดฏ เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดทเตเดชเดคเตเดคเต‡ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดšเดจเตเดฆเตเดฐ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดพเดงเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดตเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเต‡ เดžเดพเตป…… เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ……. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเดพเดฏเดฟ……. ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

 

เดŽเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’™ *

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดถเตเดฐเต€ เดตเดฏเตเดฏเต‡…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต……

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ……. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดตเต‡เด—เด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดตเดฑเตเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต…..

 

 

” เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฒเดนเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต…..

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต…..

 

 

” เด† เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด†เดนเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ…..

 

 

” เด…เด›เต‡…….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด† เดฆเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เดฎเต‹เดจเต† เดฆเต‡เดตเดพ เดจเต€ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต เด…เด›เต‡ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด›เต‡ เด‡เดคเดพ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด† เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เตพ เดตเดพ….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตย  เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ….. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….. เด…เดตเดณเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต…. เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ…..

 

 

” เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฎเตเดฎเต‡….. เดžเด™เตเด™เตพ 4 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต….. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€ เดฒเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟ…..

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เด‰เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต…..ย  เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฏเดพเดจเดถเต€เดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด† เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เดฎเดฟเด•เตเดฏเดคเตเด‚ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ เด†เดฃเต….. เด…เดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดชเตเดชเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฒ เด†เดฃเต….. เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดŸเต†เดจเตโ€เดฑเต….. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต€เดฒ เด•เดฒเตเดฒเต เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต…..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†……..

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต….. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต…

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เด‡เต— เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดŠเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเตเดฒเตเดฒ เดตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฃเต…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด† เดŠเดžเตเดžเดพเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด†เดŸเดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด† เดคเต†เดจเตเดจเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚…..

 

 

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟ……

 

 

เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดณเตเดณเต เด‰เดณเตเดณ เดจเต€เดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดคเต‚เตผเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต….. เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดšเตเดšเดฟเดฏ เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดณเดธเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต……

 

 

เด…เดตเดณเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด† เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เดจเดพเดธเดฟเด• เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเตเด‚….. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เด†เดฃเต เด…เดคเต…..

 

 

เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†…… เด† เด—เดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดจเตเดฎเดพเดฆเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเตย  เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†……

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต เด† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต€เดฒ เด•เดฒเตเดฒเต เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดฑเตโ€Œ…. เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด† เด•เตŠเดฒเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตย  เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดจเตเดจเต เด† เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเต€เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†…..

 

 

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…… เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….. เด†เดฆเดฟเดฏเต†……

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ…. เดตเดฐเต‚…… เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดคเดพเดดเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต……

 

 

” เด† เดฆเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡….เด‡เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เด†เดฃเต….. เดธเดฆเตเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดฎเด•เตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑ…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเดฐเต† เดธเตเดตเดพเดฆเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด•เดฑเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต….. เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ…. เด‡เต— เดคเต‹เดฐเดจเตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดถเตเดถเต‡เดฐเดฟ เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹…. ” – เดœเดฟเดคเตเดคเต

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเดŸเตเดŸเต†…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเตเดšเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. ๐Ÿ˜Š

 

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฃเด‚….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดฃเต‹ เด…เดšเตเด›เดพ….. “. – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต†…. เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เต‹เดณเดพเด‚….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดšเตเด›เดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ…..” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

 

__________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต….. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚๐Ÿ˜”

 

 

 

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต…… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเดดเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต……

 

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!