Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 27

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

” เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต…… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเดดเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต……

 

 

เดชเดดเดฏเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‡เต— เดตเต€เดŸเต…..

 

 

” เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…… เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด†เดฆเดฟ ๐Ÿ”ฅ

 

 

 

________________

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต….. เด†เดฆเดฟเดฏเตเดกเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต…..

 

 

เด…เดตเตป เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต…..

 

 

” เดตเดพ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต……

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดณเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเต…..

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต†๐Ÿ˜Š

 

 

 

เด†เดฆเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ….. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ…. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต‹เดณเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฏเตเดฏ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดŸเดพเตป…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต……

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ….. เด‡เดชเตเดชเต‹….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เด…เดตเตผ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต….. ” – เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด‰เดŸเดจเต† เดตเดจเตเดจเดคเต……

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเดฃเด‚….. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต……

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€)

 

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดฎเตเดชเต 2 เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…… เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดพเดฃเต ….. เด…เดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ……

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ……

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต …..ย  เดชเต‡เดฐเต เด†เดฎเดฟ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต……

 

 

เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต….. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…….

 

 

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…… เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต†ย  เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดตเต€เดฃเดคเต…..

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเต‹เดณเต†….. เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด…เดดเตเด•เต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดคเต…. เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดžเดพเตป เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด†เดฎเดฟ เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต….. เด…เดตเดณเต† เดนเต†เตฝเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต…….

 

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… เดžเดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดดเตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเตเดณเดฟเด™เตเด•เตŠเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เตพ เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเดถเดคเตเดคเต เด†เด•เดพเตป….. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดณเต† เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ……

 

 

 

” เดกเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเตเดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดคเต…… เด’เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚…… เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดธเดนเดฟเดคเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดตเดถเดคเตเดคเต เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…… เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚……เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดš เดจเดพเตฝ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเตเดทเตป เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป…… เด† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟ เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป ๐Ÿ˜ก ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเด•เตเด• เดชเด• เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต‚…….

 

 

” เด•เดฑ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

” เด•เดฑ เดคเต€เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†…… ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เต— เด•เดฑ เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเด•เตป เด†เดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดฑ เดฎเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด‡เต— เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด‰เดณเตเดณเต‚….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เดถเดชเดฟเด•เดฐเตเดคเต….. เดจเต€ เดถเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต‚…… เด‡เต— เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด†เดฃเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†……. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต…… เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….ย  เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚…… เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเดชเดฟเด•เดฒเตเดฒเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเด•เดณเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต….. เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดคเต……ย  เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฃเต….. เดฎเต‹เดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเดฐเดฟ เดคเดฒเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‚…..

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เด•เต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เดฎเดพเดฑเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†…… เดฎเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตโ€Œ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† ….. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเดคเต…… เด†เดฆเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ…. เด…เดฎเตเดฎ เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต…..

 

 

เด‡เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต…. เด…เดตเดณเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดชเดพเดตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต ๐Ÿ˜”

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…… ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดˆ เดฆเต‡เดตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต….. เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเต†…… เดชเตเดฃเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต….. เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เดชเต‹เดฒเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดคเดŸเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเตเดฃเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดตเดณเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต…. เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚….. เด‡เต— เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. เด…เดฎเตเดฎ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดกเต‡เดฃเตเดŸ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต…..

 

 

เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…..

 

 

 

 

_______________________

 

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด†เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต….. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ….. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดตเตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต….๐Ÿ˜’

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดจเต†เด—เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฒเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต…… ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดงเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดฎเดฆเตผ เดคเต†เดฐเต‡เดธ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

 

” เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฒเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต‹….” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดตเตเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดกเต€…. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเตฝ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

 

 

เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

 

 

เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต……

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด†เด™เตเด™เดณเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด‡เต— เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒเดฏเต†…… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดฒเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต†….. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚….. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดณเต†….๐Ÿ˜ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……

 

 

” เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต†…. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดดเตเด‚ เด…เดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดงเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต….. เด“ เด…เดชเต‹ เด‡เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเดšเตเดšเดคเต….. เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต†….. เดฆเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เต….. เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†….. เดšเดฟเตฝ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿคฃ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต……

 

 

” เด†เดนเดพ เดชเตเดฒเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹….. เด†เดฐเตเดŸเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต…..เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹…..เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เต‚เดŸเต† ….. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฐเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต…. เด…เดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดกเต€ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†….. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ….. เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚….. เด…เดคเต‡ เดกเดพ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเตป เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต…………” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ….. เด‡เดตเตพ เด‡เต— เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ *เดŸเดชเตเดชเต‡* เดŽเดจเตเดจ เด‰เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฎเดฟ….

 

 

 

เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต๐Ÿ˜ณ๐Ÿ™„

 

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดถเต‡ เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด†เดฏเดฟ๐Ÿ˜

 

 

” เด†เดฎเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเด•….. เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

 

 

” เด†เดฎเดฟ เด‡เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฃเต….. เดฎเดพเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…… ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ…..

 

 

” เด†เดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚…. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดธเต‹เดฑเดฟ ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

เด…เดตเดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

 

” เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต… เด‡เดตเดฒเต‹เดกเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ…… เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (4 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 27”

  1. Korachoodokke lengthilidam เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ vayikkanalund เดŸเตเดŸเต‹..

Leave a Reply

Don`t copy text!