Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 28

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya)

 

” เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต… เด‡เดตเดฒเต‹เดกเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ…… เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดถเต… เดถเต‚… เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡….. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ… เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ….

 

 

เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฐเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…… เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป…. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด‡เดจเดฟ เด‡เต— เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….๐Ÿคฃ

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

_______________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด†เดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 2 เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดคเต…..

 

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

 

 

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต…ย  เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†…. เด‡เต— เดชเดพเดชเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต… เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดฎเด•เตเด•เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดเดคเต… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดฎเตเดฎ เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดตเดพเด‚ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดชเตเดชเดฒเตเด‚ เด‰เดฐเตเดณเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดพเด•เดตเดšเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚…. เด…เดคเดพเดฃเต…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

 

เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡ เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต….

 

 

” เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต…..

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

 

 

 

CMS Hospital

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

__________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

 

 

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿคฃ

 

 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเตเด•เต† เดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเตเดฑเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด†เดฐเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†… เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฃเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€ เด•เดฏเดฑเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜

 

 

 

” Dr Anand oncology department ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดธเตผ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตบเดธเตพเดŸเตเดŸเดฟเด—เต เดŸเตˆเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…ย  ” – receptionist

 

 

” Mr เดฆเต‡เดตเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดฎเดคเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด’เด•เต† เดธเตผ… ” – receptionist

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต….

 

 

” เดธเตผ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป 1เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฒเต‹เตผ เดฑเตˆเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดกเต 1เดธเตเดฑเตเดฑเต one….. ” – receptionist

 

 

” เด’เด•เต† เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเตเดฐเต€ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ…. เดตเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต 2 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

เด†เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดกเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดกเดพ… เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต‹….. เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดคเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‹…๐Ÿ˜ณ ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดคเต‡ เดกเดพ…. 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฃเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตย  เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต 15 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต… เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดคเตเดคเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดฟเดฒเดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚….ย  ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดงเตผเดฎเดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดกเดพ…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เด‡เดคเต เด†เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต +2 เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เดšเด™เตเด•เตโ€Œเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. +2 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด’เดจเตเดจเดฐ เดฎเดพเดธเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดคเต เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ….. เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตโ€Œ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดงเดตเตป เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเด•เตพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต…..

 

 

” เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต‹…. เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด”เดฆเตเดงเดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

 

” เด…เดคเต เดถเตเดฐเต€ เด†เดจเดจเตเดฆเต เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเตป เด†เดฃเต… เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตโ€Œเด•เดพเตผ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดฎเดคเดฟ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเดšเตเดš เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•… เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‚….

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…..

 

 

__________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ˜Š

 

เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด†เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹…. เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹…. เด…เดคเต‹ เดธเด‚เดคเดฟเด™เต เดŽเตฝเดธเต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดคเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ….. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดคเต…. 1 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเต† เด•เตบเดธเตพเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚…..

 

 

” เด…เดคเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเตผเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เดถเตเดฐเต€ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฒเตเด•เตเด•เต€เดฎเดฟเดฏ เด†เดฃเต เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดตเดพเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตโ€ เดฏเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดฏเดพ เด†เดจเดจเตเดฆเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต…. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดเดคเต เดŸเตˆเดชเตเดชเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดจเต‹.. เดนเดฟ เดกเต‹เดฃเตเดŸเต ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เตพ ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดฏเต†เดธเต…. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ….. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดฏเตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹…. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด†เดจเดจเตเดฆเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

“เด…เดตเดณเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเดฎเต‹…… ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ….

 

 

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

 

” เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด‡เต— เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฌเตเดฒเดกเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….. เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเด•เตเด•เตŠเดณเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เด…เดตเดณเตเด‚ เด† เดจเดดเตเดธเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ myeloid leukemia เด†เด•เดพเตป เด†เดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดกเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดกเดพ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด’เด•เต† ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต 3 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดคเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เด‡เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต‹…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดŽเดŸเดพ….. เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดตเดพเดŸเตเดŸเต…๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดฏเต†เดธเต…. เดทเดฟ เด‡เดธเต เดฎเตˆเตป…..ย  เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เด…เดฏเดšเตเดš เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดกเต‡….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต….. เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เดคเดจเดฟเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดตเตป….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฌเดพเดฒ เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เด†เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดฅเด•เดณเดฟ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

________________

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดฐเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต…..” เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดตเตป….. ” เดŽเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ …. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…๐Ÿ™„

 

 

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เต— Saturday เดตเดพเดŸเดพ…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด’เด•เต† เดŽเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

____________________

 

 

 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดพเดงเดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดชเตเดชเดพเดกเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดตเตผ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฅเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡ เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดฐเต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฐเต เดถเดพเดจเตเดคเดฟ เดชเต‚เดœ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดถเดพเดจเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ …. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตโ€Œ….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดฆ เดฎเดพเดฐเตเดคเตป เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ……

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ …. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเดฟ

 

 

” เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเดคเดฟเดฎเดŸเด™เตเด™เต เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด‡เดจเดฟ เดธเด‚เดนเดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต….. เดคเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚…. ” – เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดจเตŠเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เดฎเด•เดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดเดคเตŠเดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเต€เดฑเตเด‚…. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดจเต€เดฑเดฟ…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚…… เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเด•เต†…. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเต†…..๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

4.8/5 - (5 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!