Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 29

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

( เดถเตเดฐเต€ )

เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต…. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเต† เด†เดตเตเด‚ เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹….. เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…..

” เด‡เดคเดพเดฐเดพ เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚ …. ” – เด…เดšเตเด›เตป

” เด† เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…… เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณ๐Ÿ™„ เดถเดฐเดคเตเดคเต…..

เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเดคเตโ€Œ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดณเดฐเต† เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต๐Ÿ™„

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต เด’เดŸเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚….๐Ÿ™„ เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดชเดฟเดถเดพเดถเดฟเดจเต ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. เด‡เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต…..

เดšเต†เด•เตเด•เตป 2, 3 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เต— เดธเตเดจเต‡เดน เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚….๐Ÿ˜Œ

” เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดŸเดฟ เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดชเตเดชเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดคเต‡เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เต— เดชเตเดฐเดพเดจเตเดค เดจเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต๐Ÿ™„๐Ÿ™„

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ….๐Ÿคฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

_______________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต….. เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด†เดตเต‹…เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ™„๐Ÿ™„ เด…เดตเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดฐเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดณเดฟเดšเตเดš 2 เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

” เดŠ เด‡เต— เด…เดณเดฟเดฏเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดตเตป เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเตปเด•เดฐเตเดคเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

” เด† เดฒเดšเตเดšเต‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดคเดฟ….. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดชเต‹เดฏ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต….

” เด…เดคเต‡ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดš….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เด‡เดฒเตเดฒ เดกเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ ” – เดถเตเดฐเต€

” เด•เดดเดฟเด•เดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เด† เดชเต‹… ” – เดถเตเดฐเต€

เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต….. เดฌเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต‡ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เต— เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต….๐Ÿ˜

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฃเต…. เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดกเต เด…เดตเดณเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…..

เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดณเต…. เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ™ˆ

เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต……

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดฌเดจเตเดงเด‚….. เด‡เดตเดฐเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด†เด™เตเด™เดณเดฏเต† เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เด†เตผเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚….

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดฎเดฟเดค เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

เด…เดตเดณเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚….

” เด…เดณเดฟเดฏเดพ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดณเต เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ… ……. ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด† เดชเดจเตเดจเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด†เดตเตเด‚๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เดฎเดคเดฟ เด…เดตเดณเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด† เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต 100% เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดชเต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดทเตเดŸเต†… เด•เดฐเดฟเดจเดพเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดณเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ….

เด…เดตเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

_____________________

( เดถเตเดฐเต€ )

เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดจเต€ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต‹ เดถเตเดฐเต€…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เด’เด•เต† เด†เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด“เตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฐเดฃเด•เตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต…..

” เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚….

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต… เดฆเต‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…. เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดกเดพ… เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผย  เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต…. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เด†เดฆเดฟ….. เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ….๐Ÿ˜” ” – เดถเตเดฐเต€

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€…. เดฆเต‡เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

” เด…เดคเต‡ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฃเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดงเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…..

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเดพ… เดตเต‡เดฑเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด†เดฐเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

” เดจเดพเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด•….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ™„…..

เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเด‚….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต…..

______________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดฑเต‡ เดเดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ….. เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดตเต€เดดเดพเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….. ๐Ÿ˜

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ…. 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดคเตเดคเดคเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต…..

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ…..

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…… เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด‡เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‚เตผเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚…. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดžเตเดžเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดฆ เดฎเดพเดฐเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเตเด‚…. เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฒเตเดฒ เดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเดฒ เด†เดฃเต… เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต….

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฟเดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

” เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดตเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดทเตเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต….

” เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฟเด เดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต….

______________

( เดถเตเดฐเต€ )

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต….. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ…. ๐Ÿ˜œ

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฃเตเดŸเต‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เด† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดดเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฃเตเดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ…..

” เด…เดคเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดฎเดฃเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜œ ” – เดฆเต‡เดตเตป

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดคเตเดฎ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜Œ

เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต …..

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เด•เตเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….

เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเดพเดณเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚…..

___________________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟ….

เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดšเต‚เดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

๐ŸŒ™๐ŸŒ™๐ŸŒ™โ˜€๏ธโ˜€๏ธโ˜€๏ธ

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด‡เดตเดณเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต… เด‡เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดถเต†เดฐเดฟ…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

_________

( เดถเตเดฐเต€ )

เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…..

เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต…..

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

2 thoughts on “๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 29”

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเด‚ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

Leave a Reply

Don`t copy text!