Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 30

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

( เดถเตเดฐเต€ )

 

เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…..

 

เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต…..

 

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™

 

เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต…

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….. เด…เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€ เดจเต€ เด’เด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†….” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเตเดฐเต€…. เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟ เดตเดฐเต‚….. เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเต‚….. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดฎเตเดฎเต เด’เด•เต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด’เดฑเตเดฑ เดšเดฟเดจเตเดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚…. เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…..

 

 

เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ….. เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเตเดตเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเดฏเต‚….

 

 

เดกเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡… เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เด…เดฒเตเดฒ…..

 

 

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ……

 

 

เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพย  เด…เดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต†… เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต… เดฎเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเดฟเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎเต†….. เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดซเตเดกเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฎเตเดฎ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….๐Ÿ˜ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดšเดพเดฏ เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เดจเต‚เดกเดฟเตฝเดธเต เดฎเตเดŸเตเดŸ๐Ÿ˜ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† 2 เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†…. เด—เตเดฏเดพเดธเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜‚ ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เดฎเต‹เดณเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เตพ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต…. เด•เตˆเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดถเต‡เดฐเดฟ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎเต†… เด…เดฒเตเดฒ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‡… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต‡ เดฎเตเด–เดตเตเดฐ… เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

”ย  เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒเดฏเต‹ เด…เดคเดพเดฐเดพ…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฐเดฃเต†เดจเตเดจเต…..

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต†….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดžเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต….

 

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด’เดฐเต เดฎเตˆเตปเดกเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เด…เดตเดณเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเต‹…. เด’เดฐเต เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด† เดชเต‡เดฐเต…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เดเดคเต เดชเต‡เดฐเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” ๐Ÿ’™เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ณ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต….. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต…. เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เต— 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚…..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ…… ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต….. เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ…. เด’เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เดธเต‚เดฐเตเดฏ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เด’เดฐเต 2 , 3 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดตเดฐเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป…. เดชเด•เตเดทเต‡…. เดเดŸเตเดŸเตป เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดตเตผเดทเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต…… เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเตป…. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚… เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต‚….. เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดจเดฟเดงเดฟ เด†เดตเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….ย  เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต 4 เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เต— เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดžเดพเตป เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดคเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เด‡เต— เดชเต‡เดฐเต…. ๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดฐเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดžเดพเตป เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เด…เดตเดณเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดคเดฟ….. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. เด…เดตเดณเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸ เดจเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜”

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเต เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดตเตเดฎเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด† เดฌเดพเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…..

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ….. เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œย  เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚….. เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡….ย  ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดกเดพ…. เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎเดฏเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตŠ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด’เด•เต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ….ย  ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต… เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฒเดšเตเดšเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดถเตเดฐเต€ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดกเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŠเดžเตเดžเดพเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเต‡เดœเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ ๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ’“

 

 

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ’“๐Ÿ’“

 

 

เด…เดคเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดœเต เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

 

( เด‡เดจเดฟ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เด…เดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•….๐Ÿ˜ )

 

 

 

เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด† เดฆเดฟเดจเด‚….. เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚….

 

 

เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดตเตผเดท เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฆเดฟเดจเด‚…..

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ 5 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ….. เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดคเดฒเตเดฒเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ 5 fighters เดจเต‡ เด†เดฐเดพเดฃเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เดพเดคเตเดคเดคเต …….

 

 

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฎเดพเตผ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดฎเตเด‚ เด†เดฃเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดœเต‚เดจเดฟเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดŠเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเด•เตเด• เดฏเด•เตเดทเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ๐Ÿ™„

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฌเดพเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. เด…เดœเต‚เดตเตเด‚ , เดŸเต‹เดฃเดฟเดฏเตเด‚ , เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต 2 เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต…… เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดตเดณเดฐเต† เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดคเด•เตพย  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต….

 

 

เดตเดณเดฐเต† เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต เด†เดฏเดฟ…. เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ ….. เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเต‚เดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฑเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ…… เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดชเต‚เดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฑเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต…..

 

๐Ÿ’™เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!