Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 31

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต…… เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดตเดณเดฐเต† เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดคเด•เตพย  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต….

เดตเดณเดฐเต† เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต เด†เดฏเดฟ…. เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ ….. เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเต‚เดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฑเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ…… เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดชเต‚เดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฑเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต…..

๐Ÿ’™เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™

เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚…. เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดกเต 4 เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เดฒเตเด•เตพ เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดพเด‚….

เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดจเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเต†เดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเด‚….

เด…เด™เตเด™เดจเต† 1, 2 เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเต‹ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต‹ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเตย  เดซเตเดฐเต‡เดทเต‡เดดเตโ€Œเดธเตโ€Œย  เดกเต‡ ….. เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดกเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดตเดพเด—เดคเตผเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…ย  เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดฒเต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต……

* เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ เดฎเดพเดงเดตเตป เดฎเต‡เดจเต‹เตป *

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เดญเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต ๐Ÿ’™เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŸเดพเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‚….

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเตƒเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด’เดฐเต เดจเตผเดคเตเดคเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดญ เดžเดพเตป เด…เดŸเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเตเดฎเดฐเดฟเด• เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฒเด™เตเด•เดคเตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดŽเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดจเดฟเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต…..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฎเต—เดจเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…. ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

เด†เดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต….๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‰เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’™

เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เด“เดฐเต‹ เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดพเดšเดพเดฒเดฏเดพเดฏเดฟ….. เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดดเตโ€เดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ…..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดญเดฟเดจเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดตเดฒเต‡เดถเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒย  เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ….

๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ….. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดกเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…..

เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เต เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เดณเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดŽเดดเตเดคเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด†เดฆเตเดฏ เด•เดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดžเดพเตป…. เด…เดคเต เดเดคเต เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดจเต‹เดŸเต เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเดธเด–เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เด† เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต…. เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดพเดธเตเดตเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต…..

( เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดกเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดจเดฏเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•….. )

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ…..

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝย ย  เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฃเต….

เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฐเตป เด†เดฏ เดฌเดทเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเดธเด–เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต…..

เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเต—เดฎเตเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฏ เดญเดพเดท…..

* เดฌเดพเดฒเต‡…..
เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต……. เด…เดคเตเดฐเดพเดฎเต‡เตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเดฒ เด†เดฏเดฟ…..

ย ย ย ย ย ย  เดŽเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚๐Ÿ’™*

เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดดเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…..

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เด†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป….. เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเดฒเดพเดฏเดฟ…..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…… เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฒเตเด‚….. เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต—เดจเดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เดฃเด‚ เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

เดจเต€เดฒ เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เด…เดคเต€เดต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เดœเดฟเดฎเดฟเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดตเดณเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เต เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเตฝเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…… เด’เดฐเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเดพเดชเต‚เดตเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต…..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเดจเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…. เดตเดณเดฐเต† เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‚…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ……

เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†….. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…..
เด…เดจเตเดจเต เด“เดฃเด‚ เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดทเดจเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดธเดฆเตเดฏ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเต‡เดถเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฑเต‹เดธเดพเดชเต‚เดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เด…เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดคเตเดคเต เด†เดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเดพ เดชเต‚เดตเต เดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดงเดฟเดฏเดพเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

*
เดฌเดพเดฒเต‡….

ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฒ เดงเดพเดตเดพเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดณเตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†….. ๐Ÿ’™ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…..ย  เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต เดฌเดพเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต๐Ÿ’™ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚… เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เด‡เต— เดชเต‡เดฐเต….. ๐Ÿ’™เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เด•เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเต†… เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ…๐Ÿ’™ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ๐Ÿ’™
เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’™*

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเต…..

@@@@

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….. เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเต‚เดฐเตเดฏ….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

” เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต….. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดฐเตเดฏ… เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

” เดฎเตเดฎเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…… ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

” เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†…… ” – เดถเตเดฐเต€

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…..

” เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

” เด† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…… ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต…..

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡…… ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

” เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเต†เดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

” เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเตป…. เด†เดฆเดฟ๐Ÿ˜ก ” – เดถเตเดฐเต€

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดธเดคเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเดดเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…..

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดคเดพเดดเต† เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด†เดฐเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

เดคเดพเดดเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเต‚เดฆเตเดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

______________________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…..

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…..

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฆเต‡เดตเดพ….. ” – เดธเดพเด‚

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฐเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต….. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” –ย  เดธเดพเด‚

” เด† เดฆเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†…. เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต…..

” เด† เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเตป เดฎเต‹เดจเต‹….. เดฎเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดจเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ

” เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†….. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต ….

” เด† เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‹….. เดŽเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹…… ” – เดธเดพเด‚

” เดถเต†เดฐเดฟ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹ เดฎเต‹เดจเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดธเดพเด‚

” เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เด…เดšเตเดšเดพเดฏ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดธเดพเด‚

” เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดตเตพเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต….. ” – เดธเดพเด‚

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเดพเดฏ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต…. เดจเต€ เดตเดพ…. ” – เดธเดพเด‚

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเดžเตเดžเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒ๐Ÿ”ฅ……. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเตย  *เดŸเดชเตเดชเต‡*ย  เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตˆเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด†เตผเด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒ…..

เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (4 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!