Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 33

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

( เดถเตเดฐเต€ )

 

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต……

 

เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต เด†เดตเต‹ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ๐Ÿ™„ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚… เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚…… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

” เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต‚….. เด†เดฐเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต….. เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจย  เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

 

” เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เด…เดตเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…..เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….

 

 

” เด†เดฐเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด†…. เด†เดฐเดพ…. เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เด†เดฃเต…ย  ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดˆ…. เด‡เดฒเตเดฒ… ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจ เดตเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ…. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต†…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ…. เดˆ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต…๐Ÿ˜ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดˆ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต….. เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต†…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟ เด†เด•เต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดˆ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต….

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดคเดพเดดเต† เด†เดฏเดฟ 2 เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด“ เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹ ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดšเต‚เดŸเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†…. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดˆ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต …. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹… เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดณเตเดณเตป เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดณเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

 

 

” เด•เดณเตเดณเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดฐเด• เด†เดฏเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเดณเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดฆเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เตผเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

เด†เดฆเดฟ๐Ÿ”ฅ

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต…. เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเดžเตเดžเต‚ เดคเตเดณเตเดณเตเด• เด†เดฃเต….๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

( เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดชเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตพ เด“เตผเด•เดฐเตเดคเต…. เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†๐Ÿ™„ )

 

 

” เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดฏเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐ…. เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดตเตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเตปเตเดฑเต†ย  เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด‡เดตเดจเต† เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด’เดฐเดพเดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต‹เดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเดดเดžเตเดšเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดพเด—เดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด‡เดตเดจเต† เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฆเต‡เดถเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดกเต€ เดจเต€ เด†เดฐเดพ…. เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเดฅเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดพเตป….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเต เดธเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….ย  เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต…. เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸ…..ย  ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

 

” เดตเต‡… เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดตเตเด‚….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเด™เตเด™เดจเต†…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดžเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚…. เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เด‡เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด†เดฆเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เด† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ….. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† 2 เดŽเดŸเตเดŸเตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต…. เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฏเตเด‚ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เตพ….. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฌเดพเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฌเดพเด•เดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เดฎเต‹เดณเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดจเต€ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹…. เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต‚ เด…เดชเตเดชเต‹ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต….เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต…. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด”เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดซเตเดงเดฟ เด†เดฃเต๐Ÿ˜‚

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†…. เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฎเต‹เตพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‡เด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เดžเดพเตปย  เด’เดฐเต เดฎเตเตปเด•เดฐเตเดคเตฝ เด‰เด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹….. เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดˆ เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเต€ เด‡เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต … เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เด†เดฐเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดŸเดฟ… เดจเต€…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดคเดฟเดณเด•เดฒเตเดฒเต† เด…เดŸเด™เตเด™เต‚ เด…เดŸเด™เตเด™เต‚….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†… เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เด’เดฐเต เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฎเตเตปเดชเต…. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดดเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป… เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เต‹เดณเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฌเดพเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….

 

 

เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…… เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚….. เด…เดตเตป…. เด†เดฆเดฟ๐Ÿ”ฅ

 

 

 

เด…เดตเดณเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดŸเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเด‚…. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดตเดฟเดทเดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดˆ เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

 

 

 

 

__________________

 

 

 

 

( เดฎเดพเดงเดตเตป )

 

 

เดฆเต‡เดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต…..๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

 

 

เดถเตเดฐเต€เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ 10 เด‡เดฒเต 10 เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚….. 2 เด‰เด‚ เดธเดชเตเดค เดธเด‚เด—เดฎ เดœเดพเดคเด•เด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตปเตเดฑเต† เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต…..

 

 

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฆเต‡เดตเดจเดพเดฏเดฟ …..

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต….

 

 

 

*เดธเดพเด‚ ( เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ )

 

เด•เต‹เดณเดฟเด‚เด—เต*

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

” เดนเดฒเต‹ เด† เดชเดฑเดฏเดŸเต‹….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เดคเต€ เดชเดพเดฑเดฟ….๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

 

 

” เด…เดตเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเตฝ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฃเด‚… เดžเดพเตป เดตเต†เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เดฎเดพเดงเดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด’เดฐเดพเดณเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดธเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป…..

 

 

” เด…เด™เตเด•เดฟเตพ….. เด†เดฆเดฟ เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดช เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….ย  ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ…. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐ…. เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเตป….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ…. เด…เดจเตเดจเต uncle เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต…. เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เด…เดคเต‡…. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต… เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฃเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดจเต†…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

 

_______________________

 

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต……

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตผเดšเตเดš เดจเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดธเตผ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. ” – เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ

 

 

” เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚….. ”

 

 

” เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹….. ” – เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ

 

 

” เด‡เดคเดพ….. ”

 

 

” เดชเต‡เดฐเต…. ” – เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ

 

 

” เดชเต‡เดฐเต เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ….

 

เดถเตเดฐเต€เดฎเด‚เด—เดฒเด‚ เดตเต€เดŸเต

 

w/o Mr เดฆเต‡เดตเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป ”

 

 

 

เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

4.8/5 - (5 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 33”

Leave a Reply

Don`t copy text!