Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 35

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดžเดพเตป เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด† เดจเดฟเดดเตฝ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด…เดตเตผ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดตเตเดฒเตเดฒเต†….. เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเดŸเดฟ เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเดฃเตเดŸ….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด“ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดŸเตเดŸเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดฐเดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดนเดฃเดฟ เดฎเต‚เตบ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเตเด•เตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดถเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต…. เดฎเดคเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…. เดถเดฐเดคเตเดคเต… เดŽเดŸเดพ…. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด•เตŠเดฑเต‡ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด’เดจเตเดจเต เดžเดฐเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต… เดŽเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดตเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเด‚… เดตเดพ ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เต— เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดžเดพเตป…. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต เด†เดฏเดฟ…. เด‰เดฑเด•เตเด•เดชเดฟเดšเตเดšเต เด†เดตเตเด‚… เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚…..

 

 

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเด—เตเด—เตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเดดเดฟ เด•เดฎเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเดด…. เดตเต†เดณเตเดณเดชเตŠเด•เตเด•เด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเต† ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด•เดฏเดพเดฏเดฟ…..

 

 

 

 

__________________

 

 

 

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดคเต‹…. เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเต‹…. เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดคเดฟเดตเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดตเดพเดณเต†เดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด† เด•เตŠเดŸเตเดตเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดถเดฟ….

 

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡….. เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดšเต‹เดฐ…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเต‡เดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต….ย  เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เด‡เดฒเตเดฒเต†…. เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด†เดฃเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเต….

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เต— เดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

 

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เต— เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเดตเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดจเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†…..

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต… เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเดŸเดพ เดชเดจเตเดจเดฟ…. ”

 

 

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†… เดฆเต‡เดตเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹…. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เด‡เต— เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดžเดพเตป….. ”

 

 

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดคเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต‹….

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดถเตเดฐเต€… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เด…เดฎเตเดฎเต‚ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดš…ย  ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดพ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฎเตˆเดจ… เดšเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดฌเต†เดกเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตˆเดจ… เด…เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€…. เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดตเดพเตพ เดเดจเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดœเด—เตเด—เตโ€Œ เดเดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต …

 

 

” เด‡เดคเดพเดฐเดพ เด•เดพเดตเดฟเดฒเต† เดญเด—เดตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต‹….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดšเตเดš เดคเต†เดฑเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดŸเดพ…. เด…เดตเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดพ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†ย  เด•เดฃเตเดŸ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต… ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ… เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเตŠ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดŸเดพ…. เดŽเดŸเดพ….ย  ”ย  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต เดฎเดดเดพเด•เตเด•เดพเตผ เด†เดฃเต…. เดจเต‡เดฐเด‚ 12 เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…. เดจเดŸเตเดŸเตเดšเตเดš เด†เดฏเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” 12 เด†เดฏเตเดณเตเดณเต‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดฎเตˆ เดฒเตˆเดซเต เดฎเตˆ เดฑเต‚เตพเดธเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดงเตเดตเดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด• เด…เดฒเตเดฒ… เดฎเดนเดพ เดชเดพเดฐ เด†เดฃเต….

 

 

” เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เตŠเดณเดพเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เด…เดคเดพ เด’เดฐเต เด…เดณเดฟเดฏเตป…..

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เด…เดณเดฟเดฏเดพ…….ย  ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

( เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดณเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฐเดชเตเดชเตป เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต…… เดซเต€เตฝ the bgm )

 

 

 

” เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฒเตเดฒเตโ€Œ เดคเต‡เด•เต เดกเดพ… เดŽเดจเตเดคเต เดจเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดจเดพเดฑเตเดฑเดฎเตŠ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเต‹… ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเต‡ เดจเดพเดฑเต€เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดกเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เด•เตเด•เดฃเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดกเดพ… เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚…. ”ย  – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฏ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด‡เต— เดจเดŸเตเดŸเตโ€Œเดธเต เดชเต‹เดฏ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†… เดงเดคเดพเดฃเต…

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

( เด‡เต— เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เดณเต†…… เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดณเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดธเดจเตเดคเดฟ…. เดฆเดพ เด—เตผเดญ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†…. เด…เดคเต เดฌเดพเดธเดจเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฌเดพเดธเดจเตเดคเตป เดŽเดจเตเดจเดพเด•เดพเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเดพเดธเดจเตเดคเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เดณเต†….. )

 

 

” เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ…. เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดดเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดžเดพเตป เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚…

 

 

เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…. เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚……

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เด‡เต— เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฃเต….. เดชเดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดพเดฏเตเดจเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฏเตเดฏ….

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เดฎเดฐเตเดฎเด•เดจเต‡ เดธเตฝเด•เดฐเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚…

 

 

เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฎเด•เดจเตเด‚ เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต 2 เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ….

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…..

 

 

” เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเต‹เตพ เดตเดฐเดฃเตเดŸ…. เด‡เดจเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด†เดนเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….

 

 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดคเตŠเดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เต— เดฎเดŸเดฟเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เด†เดฃเต เด…เดคเต….

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡ เดธเตเด–เด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ เด•เตเดฑเตเด‚เดฌเดฟ…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

เดžเดžเดž… เดžเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เด•เตเดฐเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ…. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฃเตเดŸเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….

 

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

” เดฆเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดฆเต‡เดตเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

 

 

 

_______________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเต เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เด† เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเตป เดฎเต‹เดจเต‹….. เดตเดพ เดฎเต‹เดจเต† ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎเดฌเดจเตเดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚…. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดฑเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดŸเดตเดฟ…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเต… เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚…..

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ เด† เด•เตเดถเตเด‚เดฌเดฟ เดชเดพเดฑเต…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†… เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต‡ เด…เดตเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

 

 

_________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดคเต…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเดจเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดพเดฃเต….

 

 

เดžเดพเตป เดฎเดฐเตเดฏเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต…. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ…. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดฑเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เด†เดžเตเดžเต เดคเดณเตเดณเดฟ…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตˆ เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดŸเดžเตเดžเต…. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†….

 

 

” เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดฎเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃ….” เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด†เดฃเต…. เดถเต†… เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต…

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

_______________

 

 

( เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ )

 

 

2 เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตย  เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด•เดฏเดพเดฃเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….

 

 

เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎเดฌเดจเตเดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต†….. 2 เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” 2 เด‰เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ… เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเตป เดฎเต‹เดจเต‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต†…ย  ” – เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡…. เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดคเดฟ เด†เดฃเต… เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เด†เดนเดพ เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดชเดณเตเดณเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต‡…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ….. เด…เดตเตผ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดตเต‹…. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

_______________

 

 

 

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

 

เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ 2 เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต…. เดตเดฟเดŸเดฎเตเดฎเดพเดŸเตเดŸเต†….

 

 

เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ 2เดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดžเตเดž เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ 2 เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ… เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฃเด‚…. เดธเดญเดพเดทเตโ€Œ…..

 

 

เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

 

_______________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เดคเตเดคเต‡ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….. เดจเต‡เดฐเต† เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เด† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดจเตเดจเต‹…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด† เดตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ…. เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดจเต€ เด† เดจเดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตโ€Œ…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

 

 

______________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเดพ….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต Acute myeloidย  leukemia (AML)ย  เด†เดฃเต…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒเต† เดกเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡…. เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต…. stem cell transplantation เด†เดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเตˆเตป เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เด‚ เดธเต†เตฝ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚…. เด…เดคเดพเดฃเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต…. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเด‚…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เดกเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดพ เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…ย  เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต†เดฏเตผ เดตเต‡เดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

_________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต……

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

2/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!