Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 36

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

( เดถเตเดฐเต€ )

เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต……

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดคเต‚เดฃเดฟเดจเต เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เด…เดฏเดพเดณเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ….

_________________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‹เด—เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†…. เด…เดตเดฟเดŸเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

เด…เดตเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดคเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดถเตเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

” เดถเตเดฐเต€…. เดจเต€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต†…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เต— เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ…. strain เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

เด…เดตเดณเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เด•เต† เด†เดฏเดฟ…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดถเดฐเตบ…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดถเดฐเดฃเต‹ เดถเดฐเตบ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ…. เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด†เดฃเต เดตเตผเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚…. เดตเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดจเต€ เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹ เดฆเต‡เดตเดพ…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด† เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เดฟ….

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

_____________

( เดถเตเดฐเต€ )

เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚….

เด…เดคเดพเดฃเต เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต….

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด†เด•เดฟ….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….

เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟ เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจ เดชเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

ยฉ

เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….

เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตย  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพย  เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

เด•เดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เดฟ เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เตผเดŸเตเดธเต เดŽเดคเตเดคเดฟ….. เด‡เต— เดตเตผเดทเดคเตเดคเต†ย  เด†เตผเดŸเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดกเดพเตปเดธเตเด‚ เด“เตผเด—เดจเตเด‚…. เดจเตƒเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝย  เด…เดตเดณเต เดชเตเดฐเดพเด—เตฝเดญเตเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต

เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เตผเด—เดฃเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เด…เดตเดณเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดคเดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…..

เด…เดตเดณเต† เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเตเด‚ เด•เดคเตเดคเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†…..

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดฆเดฟเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเต เดฆเดฟเดจเด‚…. เด…เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดคเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฆเต‡เดตเดค๐Ÿ’™

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ…..

เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเด•เดฒเตเดฒเต เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒ….
เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต….

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเด•เดฒเตเดฒเต ๐Ÿ’™ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเต‹เดญเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ….

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดตเดฃเด‚ เด† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเด•เดฒเตเดฒเต เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดคเต…… เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเต‹เดญ เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต… เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดตเต‡เดถเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ…..

เด…เดตเดณเต เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต……

เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดจเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฆเต‚เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต…..

(เด…เดตเดณเต† เด“เตผเดฎเด•เตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. )

*
เดฌเดพเดฒเต‡๐Ÿ’™

ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เตเดตเดพเตป…… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเด•เดฒเตเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒ…… เด•เต‚เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเดฒเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…..๐Ÿ’™ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. 2 เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ…… เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต†เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต……..๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  เดŽเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚๐Ÿ’™ *

( เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เดคเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดš เด† เดฆเดฟเดจเด‚๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดฆเตเดƒเด–เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดกเดฏเดฑเดฟ เดฏเดฟเดฒเต†เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต …. )

เด…เดตเดณเต เดตเดณเดฐเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚….เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดจเด‚ เด†เดฃเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดคเตเด™เตเด™เดพเตป เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต…..

( เด…เดตเดณเต เดชเต‡เดœเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. )

เด‡เดจเตเดจเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เด† เดฆเดฟเดจเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดšเตเด›เดจเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดณเต เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดฎเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด†เดฃเต๐Ÿ’™

เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚……

เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต……

( เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดœเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…… เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. )

* เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเตป เด•เดณเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตฝเด•เตเด• เด†เดฃเต เดฌเดพเดฒเต† เดžเดพเตป๐Ÿ’™…… เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต…. เดšเต†เดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด†เดฃเต….. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเตฝเด•เตเด• เด†เดฃเต…….๐Ÿ’™๐Ÿ’™ *ย  ยฎ

เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….

เด†เตผเด•เตเด•เตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…… เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..

เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด’เดดเดฟเด•เต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต …. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดถเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…….

เด…เดตเดณเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

__________

( เดฆเต‡เดตเตป )

เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

” เดŽเดŸเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. เดถเดฐเตบ เด†เดฐเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

” เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตปเต†เดฑ เดฎเด•เตป เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ …. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

” เดŽเดŸเดพ เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเตป….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

” เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดจเดจเตเดฆเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป….. เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

” เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตˆเดธเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเดพเด‚….. เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดถเดฐเตบ เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เดจเดฟเดฐเดพเดฒเด‚เดฌเดฐเดพเดฏ เดฐเต‹เด—เดฟเด•เดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดชเดฃเด•เตŠเดคเดฟเดฏเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

” เด…เดตเดจเต‹…. เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

” เด…เดคเต‡ เดฆเต‡เดตเดพ…. เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด‡เต— เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดนเต€เดฑเต‹….. เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….. เดถเดฐเตบ เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฃเต‹….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต….. เดคเดฒ เดชเต†เดฐเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ….

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดตเต‹….

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต….

เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‡เดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต….๐Ÿ˜ณ

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 36”

Leave a Reply

Don`t copy text!