Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 37

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดตเต‹….

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต….

 

เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‡เดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….๐Ÿ˜ณ

 

 

เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ….. เด‡เดคเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†….. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹….. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเตผเด—เด‚….. เด† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต….. เด† เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต‹…” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡…” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…..” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเตเดฎเต ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

 

___________

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เด“ เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เดฟเดฏเดคเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…. เดถเต†เดฐเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚…. เด‡เต— เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต….๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

 

 

เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟ เด’เดคเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เด‡เต— เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต…. เด•เตŠเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต เด•เดณเดฏเดพเตป…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเด‚ 2 3 เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

” เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดณเดฏเดพเตป…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‡ เดถเตเดฐเต€…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ…. เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เด•เตเด•เต ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตปย  เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‚เดฃเตเดŸเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เด•เตเด•เตโ€Œ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ย  เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเดคเต….. เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดŸเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡…. เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดฆเต‡เดตเดจเต†เดฏเต‹ เด†เดงเดฟเดฏเต†เดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒ….. เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’™ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เด† เด•เดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดŸเดฎเดฏเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เด†เดงเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เด†เดฃเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดฐเดพเดณเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดจเต€ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹…” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต…. เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ…. เด•เดคเตเดคเตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเตป เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต เด•เดคเตเดคเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด’เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดกเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เดคเตเดคเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดถเตเดฐเต€ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต….ย  เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต…. เด…เดšเตเด›เดจเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดŸเตเดŸเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฆเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด†เดฐเต‹ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ….. เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡…… เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณเต‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡…. เดธเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟ…..

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเดคเตโ€Œ…. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†…. เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดฏเต‹เด—เตเดฏ เด…เดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด† เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เตผเดนเดค เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด‡เดจเดฟ เด‡เต— เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเดฒ…. เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต….. เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

_______________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฌเต‚เดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต….. เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…. ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต….

 

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดชเต‚เตผเดฃเตป เด†เด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต….. เด’เดฐเต เดจเดจเตเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดน เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚…..

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŠเตผเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‰เดŸเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดพเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ….

 

 

 

” เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต†ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดžเดพเดžเตเดž. ” เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ….

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…. เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ…..

 

 

 

_________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเดพเดฃเด‚….

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดตเตเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตฝ เด†เดตเตเด‚…..

 

 

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดตเต เดจเดฟเดธเด‚เด—เดค เดญเดพเดตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต…. เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ…. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดฒเดฟเดฎเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚…..

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ….

 

 

 

____________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…..

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต เด•เดณเตเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…..

 

 

เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚….

 

 

________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเตˆเด•เดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต….. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚…. เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดฐเด‚…. เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเด‚…..

 

 

เดžเดพเตป เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‰เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

 

 

เดธเดญเดพเดทเตโ€Œ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเตเด‚ เดคเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ……

 

 

” เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเดณเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เดฟเดฒเดพเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฟ…..

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….. เดŠเดฒเดพเดฒเดพ…. เดŠเดฒเดพเดฒเดพ….เดŠเดฒเดพเดฒเดพ…. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ 2 เด•เตˆเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŠเดคเดฟ…. เด…เดตเดณเต เดชเตเดณเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต…..

 

 

 

_______________

 

 

 

” เด†เดฎเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เด† เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดตเตพ เด‰เดŸเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเตเด‚…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

 

” เด†เดฐเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต…… ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เดจเดฟเดคเดฟเด• เดฐเดพเดœเต๐Ÿ”ฅ ”

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

4.5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!