Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 38

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต….. เด•เดดเดฟเดžเตเดž 2 เด†เดดเตโ€เดšเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต…. เดจเดพเดณเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†….. เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต….

 

 

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

” เด† เดฎเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต‹…. เดœเดพเดจเดฟ เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ…. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเดจเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเดฎเตเดฎเต†…. เดจเดฒเตเดฒ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเตป เดฎเต‹เดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเด‚…. ” – เดœเดพเดจเดฟ

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†…. เด‡เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต…. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เตˆ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเต‡เดฐเต เดœเดพเดจเดฟ.. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดฆเต‡เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†…. เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเต† 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเต‹เดตเดฃเด‚… เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต….. เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต†…. เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดพเดฏ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ….

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดˆเดฑเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹…..

 

 

เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…..

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

 

______________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเดณเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต….

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†… เดฆเต‡เดตเดพ…. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เด“ เด‡เต— เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเด‚…. เด† เดซเตเดฒเต‹ เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดคเตเดฎ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต†…. เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดžเดพเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต…. เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….

 

 

เด…เดตเดณเต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เด‡เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เต— เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต เด‡เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฎเดจเตเดค เดฐเต‡เด–เดฏเดฟเตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ….. เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเต…. เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚….

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟ….. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดงเดฟเด•เดฎเดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฐเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ….. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡….. เดŠ เดกเต€ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เดฆเตเดทเตเดŸเตป…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†…. เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เด†เตพเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดฟเด‚เด—เดฟเตพ เดชเดธเด‚เด— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฏเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดญเดพเด—เตเดฏเด‚…..

 

 

” เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเตป เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เด•เตเดฐเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ….. เด…เดฎเตเดชเดŸเดฟ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเต‹….. เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดŸเตเดŸเดฃเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเดŸ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเตเดฒเต†….. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด“…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดŸเตเดŸเตบ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดนเดพเดจเดฟเด•เดฐเด‚ เด†เดฃเต….เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

 

” เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…… เด‡เต— เดฎเตเด–เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต….

 

 

” เด‡เดคเดพ….. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต…

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดทเตโ€ŒเดŸเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เด†เดฃเต‹…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเตพ….. เดŠ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฆเดจ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดงเดฟเด•เดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เต เดคเด•เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดกเต€ เดธเดพเดฎเดงเตเดฐเต‹เดนเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดฌเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…..

เดžเดพเตป เด‡เต— เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ…… เด“เดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚…..

 

 

เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เด•เดคเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต….. เดธเดญเดพเดทเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ…..

 

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดพ…. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เดœเต‹เด—เดฟเด™เต….. เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดถเตเดฐเต€ ” –ย  เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‹….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดถเตเดฐเต€ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต… เดถเตเดฐเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚…..

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดฎเต‹เตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด“เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‡เต— เดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

 

________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

” เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดŸเดฟ…. เด…เดคเต เด“เตผเดฎเดฟเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†…. เด‰เดซเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ 2 เดชเต‡เดฐเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด†เดนเดพ เดจเดตเดฎเดฟเดงเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹…… ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…..

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†….. เด…เดณเดฟเดฏเดพ…. เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…. เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เต— เดฎเต‚เดฆเตเดฆเต‡เดตเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฃเต†…… ” – เดธเดพเด‚

 

เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฐเดฃเดชเตเดชเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเดพเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดพเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดฐเด•เดทเตเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจ….. เดšเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดคเตเดค เดšเด™เตเด•เดฐเตป….. เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…..

 

 

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‚… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เต— เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ….. เดŽเดŸเดฟ เดถเตเดฐเต€ เดจเต€ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต†…. เด…เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดจเต€ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹….ย  เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต…… ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

 

” เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต‡ เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเดšเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†…. เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเดฐเดฟเดฏ เด‡เดฒเตเดฒเต†…. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด•เตŠเดšเตเดšเต† เด‡เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต‡ เด‡เต— เดคเดฒเตเดฒเต…. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹เดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเดพเดฏเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด…เดคเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป….. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……

 

 

 

________________

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต….

 

” เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด† เดฎเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดšเดพเดฏเดฟเดตเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดฆเต‡เดตเดพ….. เดŽเดฐเดฟเดคเต€เดฏเดฟเตฝ เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเด•เดฒเตเดฒเต†……. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดžเดพเตป เดŽเดฃเตเดฃ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดฐเต‹เดณเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด† เดคเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดจเตเดคเตเดฏ เด•เต‚เดฆเดพเดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดกเดพ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดฟเดฎเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด•เตเดถเดฒเด‚ เดชเดฑเดฏเตฝ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต‹….. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฌเดพเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต‡ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….. เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด† เดœเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดจเตเดจเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเต…… ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเดšเดพเดฏ เดžเดพเตป เด‡เต— เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต….. เด‡เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒเต† เด‡เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดคเต‡…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ….. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดฟ….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด—เดพเดชเต เดคเดฐเดฃเด‚….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เด•เตเดฐเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ……

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต……

 

 

 

___________________

 

 

 

( เด…เดจเตเดจ )

 

 

เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต….. เดžเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ……

 

 

” เด‡เดšเตเด›เดพเดฏ……. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต†….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดœเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดคเต€เดฐเต† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต….. ” – เดธเดพเด‚

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹….. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด• เดกเต€…… ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดชเต‹เดŸเดพ เดชเต‹เดŸเดพ….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต…. เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

” เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต….. ” – เดธเดพเด‚

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต€เดถ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด†เดนเดพ เดฆเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต 10 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดฎเต‹เดฆเต€เดธ เดจเดŸเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ…… ” – เดธเดพเด‚

 

 

_____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด•เตŠเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‡…. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดตเตป เด† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต….. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚….. เดฆเต‡เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต‡เดตเดพ….. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต….. เด†เดฆเดฟ เด…เดตเตป เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ….. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เด•เดณเตเดณเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต……

 

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเดณเต‡ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เดฃเต….. เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดจเต€ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต‹…… ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดตเดฐเดพเด‚ เดกเต€…… เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดกเต เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดตเดพ เดตเตˆเด•เดฟเด•เต‡เดฃเตเดŸ…… ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตย  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตŠเด•เตเด•เตŠ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…… เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต……

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ……

 

________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค……. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต………

 

 

เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดฑเต‹เดกเตย  เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดชเดพเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

__________________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดณเดฐเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต……

 

 

เด† เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……. เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฎเดฏเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต……

 

 

๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป๐Ÿ’™

 

 

_____________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….. เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดšเตเดšเต……

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดคเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดธเดฟเดชเดฟ เด†เดฃเต….. เดฑเดฟเดคเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเต‡เดฐเต…..

 

 

“เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต. เด’เดฐเตเดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚…..” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดพ….. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต….. เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดซเตเดฐเต€ เด†เดฃเต ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…….

 

 

” เดนเดฒเต‹ เด‹เดคเดฟเด•เต เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…… เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดฏเดšเตเดšเต 2 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….. เด…เดคเตŠเดฐเต fake เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต……. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ……. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดคเต‡ เดกเดพ….. เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดณเตเดณ attempt เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเต……. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด†เดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฐเดฟเดฏเตเด‚……. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚…… เด…เดตเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เต— เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต‡ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดคเตŠเดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!