Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 40

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

” เด†เดฐเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เต— เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เดคเดจเตเดจเดคเต…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

” เด…เดคเต…. ” – เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

 

” เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

” เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เตป…. ” – เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

 

 

เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต….

 

 

” เดเดคเต เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เตป…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตโ€Œ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เตป…. ” – เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดฆเต‡เดตเดพ เด…เดฏเดพเดณเต†…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด†เดฐเดพเดฃเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเดšเตป… เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดตเดพเดŸเตเดŸเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดฏเต†เดธเต…. เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต†…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฆเต‡เดตเดพ…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดตเดพ เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฑเต‹เดฌเดฟเตป… ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

เด…เดตเตป เด…เดตเดถเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…..

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เต— เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เดชเดฑเดฏเดŸ…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตผ…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดชเด•เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตˆเดธ เด“เดซเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. ” – เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเต†…. เดฎเต‹เตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ…. ” – เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด’เดฐเต เดšเดพเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เดธเตผ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต…. ” – เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

 

 

” เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตผ เด“เดซเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด’เด•เต† เดธเตผ…. เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…. ” – เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

 

 

” เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด’เด•เต† เดธเตผ…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚….ย  เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚” – เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ….. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠ…. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดšเตเดšเต….

 

 

” เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต‹…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เด‡เต— เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดธเต‡เดซเต เด…เดฒเตเดฒ…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดจเต€ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต‹ เดฆเต‡เดตเดพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ… เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดฒเตเดฒ… เด…เดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†…. เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดถเดฐเตบ เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฃเต‹……

 

 

 

_____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚…. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ…. เด†เดงเดฟเดฏเต‹เดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต… เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต…. เด…เดตเตป เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…..

 

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เด…เดตเดณเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

” เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดคเต….

 

 

” เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด‡เดตเดณเต‹…. เด—เดพเดฏเต เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดžเดพเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดŸเดจเต‹ เด‡เดตเดณเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต……

 

 

” เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต…. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ….. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด†เดฆเดฟ…. เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเต€ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต….” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดงเตเดตเดจเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†….

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‚….. เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเต‹เดกเต เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดต certificate เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดตเดพเตป….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดต certificate เดคเดฐเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เด†เดตเต‹ เด†เด—เดฎเดจ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต…. เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต 4 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‡เต— เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต† ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

” เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป…. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†… เด…เดตเตป เด’เดฐเต fraud เด†เดฃเต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เต‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต† fraud เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต….. เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เตˆเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เดฟ….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต … fraud เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚…. เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดซเตเดฐเต‹เดกเต…. เด’เดฐเต เดตเต‡เดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดคเตเดฐเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเดตเตพ….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดชเตŠเด•เดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต…..

 

 

” เดกเต€ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด‡เดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฒเตเดฒเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดตเต†เดฒเตเดฒเดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เด‡เต— เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฎเดคเดฟ…. เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเต€ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดณเตเดณ เดšเดฎเดฏเดฃเตเดŸ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเต€ เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เดชเตŠเดฏเตเดฎเตเด–เด‚ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเตเด‚….. เด…เดจเตเดจเต เดฆเต† เด‡เดตเตพ เดธเดนเดฟเดงเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เด†เดฃเต…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เด•เต‡เดฃเตเดŸ…. เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฐเดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเดžเตเดšเดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเต….. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‡เตฝ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เดธเตผเดคเตเดคเต เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเดšเตเดš เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเดšเตเดš เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒ…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดจเต€ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‹….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดŸเต†…. เด‡เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดฐเตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚…. เดžเดพเตป เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต….

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด†เดฆเดฟเดฏเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเดžเตเดšเดพเดฐเดฏเตเด‚๐Ÿ˜

 

 

เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต…..

เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เตผ เดฎเต‹เดŸเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต

 

 

” เดนเดฒเต‹ เดฎเตˆ เดŽเด•เตเดธเต….. เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เดชเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเดฐเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚….ย  เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดคเดจเตเดจเต†…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ 5 เดฎเดฃเดฟ เด†เด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดณเตเดณเต‚….

 

 

” เด† เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚….” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด—เดพเดฏเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…

 

 

” เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…. เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต….. เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฐเต เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เด† เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฎ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เตพ 2 เด‰เด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดŸเดฟ…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†ย  เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. “- เด†เดฆเดฟ

 

 

เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

 

” เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต….เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต income เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต … เดฎเดŸเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดคเต€เดฐเตเด‚ … เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเตเดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฑเดฟเด•เดตเตผ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ… เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เด†เดฃเต….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เด†เดฆเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…. เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเด‚….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เตพ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เดŽเด•เตเดธเต ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด…เดตเดณเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ…..

 

 

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดฆเดฟ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. เด†เดงเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. เด…เดคเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดคเต เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต….เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด‡เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด†เดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต….. เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เต— เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚….. เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚…. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚…. เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดธเต‹เดฑเดฟ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ…… ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฃเต‹…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดตเดค เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต…. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‰เดŸเดจเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

” เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ……

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต….. เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต……

 

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….

 

 

” เด‡เดคเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด†เดฃเต เด—เดพเดฏเต‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดคเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…… ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด† เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฒเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡….. เดฎเด•เตพ เด†เดณเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ 100 เดŽเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚…. เด’เดฐเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ…… เดจเดฟเดคเดฟเด• … เด…เดคเดพเดฃเต เดชเต‡เดฐเต…..” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด† เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ….เดจเต€เดคเต

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€เดคเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!