Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 41

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ….เดจเต€เดคเต

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€เดคเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต‡ เดถเตเดฐเต€ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….ย  ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต เด‡เดคเต…. เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต เด‡เดคเต…. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดฎเดพเดฒเต‚ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด† เดฎเดพเดฒเต‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเดกเดฟ…. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต…ย  เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ… เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเต‹….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ เดฎเดพเดฒเดคเดฟ … ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

” เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดจเต€เดฏเตเด‚ เดตเดพ เดจเต€เดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

_________________

 

 

 

( เดฎเดพเดฒเดคเดฟ )

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฐเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดตเดพเตป

 

 

” เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… เด…เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเต เด‡เต— เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….ย  เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต‹…. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

” เด…เดณเดฟเดฏเดพ…. เดชเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดพเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป ( เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป )

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…. 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเต‚….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…. เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..

 

 

” เด…เดณเดฟเดฏเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดดเตเดคเดพ เดชเตเดฑเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป

 

 

” เดŽเดดเตเดคเดพเดชเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…. เดฆเต‡เดตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เด…เดณเดฟเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดตเดฒเตเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต‹…. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดถเตเดฐเต€เดงเดฐ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เด‰เดณเตเดณเต‚ เด…เดคเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฃเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…. เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เดชเดดเด™เตเด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ….ย  ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต…. เดฆเต‡เดตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เดฆเต‡เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเด•เตป เด†เดฃเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป

 

 

” เด†เดฐเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

__________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เด†เดฐเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด†เดตเต‹….

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

“เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด†เดฐเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป

 

 

” เด“ เดจเดฟเดคเดฟเด• เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด† เด•เดฃเตเดŸเต‚… เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดคเดฟเด•เดฏเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตผ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดคเดฟเด•เดฏเต†… เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดฎเตเดคเดฒเดพเดฃเต….

 

เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด—เดพเดฏเตเดตเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….

 

 

_____________

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟ…. เด…เดตเดณเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต‹… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…… เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เดจเดฟเดคเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดคเต‹…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡…. เดจเดฟเดคเดฟเด•…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเตป เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดจเต€เดคเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต‹ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹…. ” – เดจเต€เดคเต

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‚ เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเตเด‚…..

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต†…. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดจเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ……เดตเดฐเตเด‚ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†…..

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

4.5/5 - (4 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!