Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 42

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต….ย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดˆเดฑเดจเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒ…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด•เดณเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต…..

 

” เด•เดณเตเดณ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดฎเดคเดฟ…. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต‚ เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…..

 

” เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต…. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† เด†เดฃเต….

 

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŠเดคเดฟ….

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

” เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดชเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดตเดพเดฏเตเดจเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฏเตเดฏ ” – เดถเตเดฐเต€

 

โ€Œ

___________

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต† เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด…เดคเต‡… เด…เดตเตผ เด‰เดšเตเดš เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดคเตเด‚….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เดŽเดŸเดฟ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟ…. เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเต…. เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเดฟ… ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

” เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎ เดšเดŸเตเดŸเตเด•เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† inside เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เต— เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดต….. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฌเดพเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป….

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฎเดคเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…. เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดจเดพเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต€เดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต‡ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด†เดธเดฟเดกเต เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….ย  เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ….

 

” เด…เดคเต‡ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต…..

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸ…. เด† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

_______________

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดคเดฟเด•เดฏเต‡ เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดจเดฟเดคเดฟเด•

 

” เดฎเด‚ เดชเดฑ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเต†…. ” – เดจเดฟเดคเดฟเด•

 

” เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตโ€Œ เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹…. ” – เดจเดฟเดคเดฟเด•

 

” เด†เดฐเต† ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต†…. ” – เดจเดฟเดคเดฟเด•

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚

โ€Œ

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดคเต‡เดšเต‹…. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต….. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†… ” – เดจเดฟเดคเดฟเด•

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดžเดพเตป เดคเดŸเดžเตเดžเต….

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดดเดฐเตเดคเต…. เดตเต€เดฃเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เต—ย  เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†ย  เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ…..

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚…..

 

 

___________________

 

 

( เดจเดฟเดคเดฟเด• )

 

 

เดถเตเดฐเต€… เดถเตเดฐเต€…. เดถเตเดฐเต€….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€ … เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฒเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดฎเดฐเดฃเด•เดฏเตผ เด†เดฏเดพเดฃเต….

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต†ย  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

” เดนเดฒเต‹…ย  เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดจเดฟเดคเดฟเด•

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€เดคเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

” เด† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดพ….ย  เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดšเตเด›เดพ… เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเด‚…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

_________________

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดนเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเต€เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เด…เดคเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ 3 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต€เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด…เดคเต เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†…. เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ…. ” – เดจเต€เดคเต

 

” เด†เดนเดพ เด…เดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เด…เดคเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดณเตเดณ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด†เดฃเต….เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ 4 เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

____________

 

 

( เดจเต€เดคเต )

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†….. 4 เดชเต‡เดฐเดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเดพเดณเต เดžเดพเตป เด‡เดฐเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดฆเตเดฐเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพ…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดตเดฐเดฃเด‚… เดตเดฐเดฃเด‚…. เดจเดฟเดคเดฟเด• เดฐเดพเดœเต…..” – เด†เดฆเดฟ

 

” เดนเตˆ เด†เดฆเดฟ ” – เดจเต€เดคเต

 

” เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

” เดžเดพเตป เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…… เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด‚ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เดฟเดฏเดคเตโ€Œ….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดตเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดคเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดตเต‹….ย  ” – เด†เดฆเดฟ

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด†เดฃเต…. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตผ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….. ” – เดจเต€เดคเต

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฒเดพเตป…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต†….. ” – เดจเต€เดคเต

 

” เดฆเต‡เดตเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

 

” เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฃเด‚….. ” – เดจเต€เดคเต

 

” เด•เดณเดฟเด•เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดตเตป เดฆเต‡เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เดธเตเดฐเตป เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดšเดคเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฅ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚…..

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚…. เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป….. ” – เดจเต€เดคเต

 

” เดฎเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเต†…. ” – เด†เดฆเดฟ

 

” เด…เดตเดณเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡….. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เตผเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต‹เด—เด‚…. ” – เดจเต€เดคเต

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดคเดพเดฒเดฟ เดตเต€เดฃ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เดจเต€เดคเต

 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด†เดฆเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…..

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!