Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 43

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

( เดถเตเดฐเต€)

 

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด…เดคเต เดจเดพเดณเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† birthday เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฃเตเดŸเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ…. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….

 

เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเดณเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†…ย  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เดฟ เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

” เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎเต†…. เดจเดจเตเดฆเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟย  เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต….

 

” เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตฝ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดคเดพเดตเตเด‚….. เด‡เต— เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎ เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดจ เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เดพ… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเต€เดคเต เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต….

 

” เด† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

” เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

_______________

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดžเตเดžเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเดพเดฃเต…..

 

เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดถเตเดฐเต€ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚….. เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต….

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต….

 

( เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเด•เตพ เด†เดฃเต )

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด‡เดตเตพ เด†เดฃเต…. เดจเต€เดคเต… เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดจเต€เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต….

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด‡เดตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฃเต….. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเด‚ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…..

 

เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดคเตเดฐเต‡….. เด†เดฆเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดจเตเดจเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….

 

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‹เดชเต‹เดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เด…เดคเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเดคเตโ€Œ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…..

 

 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต‡…. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต….

 

” เดฌเดพเดฒเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด…เดคเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด…เดคเต…. เดจเต€เดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดžเดพเตป เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฐเดธเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด…เดตเดณเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เต— เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฒเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เด‡เต— เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเด‚….. เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดจเต€เดคเตเดตเต‹…. เด†เดฆเดฟเดฏเต‹ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดฐเต เดšเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดกเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ….

 

” เดŽเดŸเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เด…เดตเดณเต เด“เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต…..

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด‡เดฒเตเดฒ ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเดŸ…. เดฑเต‹เดฎเดพเตปเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ เดฆเตเดทเตโ€ŒเดŸเต†…. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ…..

 

” เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเต€เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ…. เดตเดพ เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚…..

 

 

_______________

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป…..

 

” เดฎเดพเดฒเดคเดฟ…. เดจเต€เดคเต เดฎเต‹เดณเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดตเดณเต เดชเดฟเดœเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด…เดตเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเด‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

” เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดพ…. เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

 

เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚…. เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

 

เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดถเตเดฐเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เด…เดตเดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดžเดพเตป เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเด•เตเด•เต‡เดŸเตเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

4.3/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!