Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 45

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฒเตโ€Œ เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ…. เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ….. เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..

 

เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดคเตเตฝ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต… ” – เด…เดคเตเตฝ

 

” เด…เดคเต เด‡เดตเดณเต† เดฏเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†….. เด…เดคเดพ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด† เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ… 5 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเต‚…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เด…เดตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต….

 

” เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดพเดฒเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด† เดฎเต‹เดจเต†…. เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต… เดšเต†เดจเตเดจเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ

 

” เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเตเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ…. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต….. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดŸเดพเตผเด—เดฑเตเดฑเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต….

 

” เด…เดคเตเดฒเต‡…. เดจเต€ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡… เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดŸเตเดŸเต†…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

เด…เดตเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ….

 

” เดฑเต†เดกเดฟ 1 2 3 เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เด•เต† เด†เดตเดฃเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด†เดนเดกเดพ.. เดตเดพ…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดฑเต†เดกเดฟ 1 2 3…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด•เดฎเดคเตเดคเดฟ……

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹…… ” – เดธเดพเด‚

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเต‚เดŸเดฟ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต…. เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹….

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ…. เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเด•เดพเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚……

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เด…เดฒเดฑเตฝ เด†เดฃเต…. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟ….

 

เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดชเตเดชเต เดชเต€เดธเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เดŸเตเดŸเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดณเตผ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฎเดœเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เดฎเดžเตเดžเดฏเตเด‚ เดชเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด‡เต— เดฎเดฑเตเดฑเต† เด•เดณเตผ เด•เต‹เดดเดฟ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

 

” เดŽเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต†… เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต …. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต†…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดตเต‡ เด‡เดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดฃเต เด‡เต— เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต‡เดฒเต‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด•…. ” – เดธเดพเด‚

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เต…. เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เตพเด•เดพเตผ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ…. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดธเดพเด‚

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเดพเดฆเดพ เด•เตเดณเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‹เตป เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดคเต‡ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเดฟ เด†เดฃเต….ย  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดณเต เดšเต†เดตเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฌเต‡เดฆเด‚ เด†เดฃเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ

 

 

” เด†เดนเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เดจเตเดจเดพเดฏเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด†เดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

 

 

_______________

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต‡ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚…. เด…เดฎเตเดฎเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‚เดฐ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดฎเดžเตเดžเดฏเตเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด‚ เดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตพ….

 

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เด•เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต†…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เต— เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ

 

” เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ….. ” – เดธเดพเด‚

 

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตพ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเดฃเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเด™เต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต†…. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต 24 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเดฟเด•เดฏเตเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ

 

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เดชเดพเดตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

” เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เดตเดพ เด•เต‡เด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

” เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

” เดŽเดŸเดพ เดฆเตเดทเตเดŸ… เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดตเดณเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…. เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚ เด…เดณเดฟเดฏเดจเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

” เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดกเดพ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเดพ…. ” – เดธเดพเด‚

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚… เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต….

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ….

 

เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเด•เดจเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ…

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….

 

” เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

” เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด’เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดพเด–เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

” เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ…. เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เด‡เต— เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเตเด‚ เด‡เต— เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต…. “. – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

” เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ…. ” – เดธเดพเด‚

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเดฟเดคเต … เด…เดคเต เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด†เดฐเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดชเต‹เดŸเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

” เดŽเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ เดกเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

” เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ…. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†….. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…

 

” เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เต— เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚…. เดŽเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต…ย  ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด“… ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด’เดฐเต เด’เดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

_______________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด•เตเดจเตเดคเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดพเด•เดพเตป เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดŽเดจเตเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดจเต€ เดšเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เต— เดฆเต‡เดตเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

“เด‡เต— เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เด‡เต— เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฎเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเตเดฎเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เต— เดšเตเดตเดชเตเดชเต เด†เดฃเต…. เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดšเตเดตเดชเตเดชเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

__________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เดŸเตฝ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

” เดตเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดฎเดฃเตฝเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….ย  เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต ….

 

 

” เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸ ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฒเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ…. เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เด‰เดŸเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

” เดฌเดพเดฒเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเต เดจเต€เดฒเดฟเดฎ เดชเตเดคเดšเตเดš เด•เดŸเดฒเดฎเตเดฎ เดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดตเดพเดนเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเตป เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต€เดฒเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป๐Ÿ’™

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!