Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 46

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดฟเดทเตป เดจเดฟเดคเดฟเด•….. เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเต† เด…เดคเต‡ เดจเดพเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต…..

 

เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด†เดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….ย  เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดจเต†ย  เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚…. เด‡เดจเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเต€ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดพเดฃเต‚….

 

” เดจเต€เดคเต เดฎเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฎเดพเดฒเตเดตเดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดฎเดพเดฒเต‚ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ… เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†…. ” – เดจเต€เดคเต

 

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

 

เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต…..

 

เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

” เดถเตเดฐเต€… เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดตเดฟ เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹เดกเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ย  เด†เดฃเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚

 

 

” เด‡เดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดšเดพเดตเดฟ… ” – เดถเตเดฐเต€

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚

 

เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เด•เตเดดเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด…เดตเตผ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเตเด‚…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด†เด•เดพเด‚…. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดตเดฐเต† เด†เด•เดพเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด†เด•เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต….

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

_________________

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดตเต†….

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด•เดฏเดฑเต‚… เดถเตเดฐเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเต‚…. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดตเตˆเด•เดฟ…. ” – เดจเต€เดคเต

 

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเดšเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต…

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹…. เด•เตเดฏเดพเดšเตเดšเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต€ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดซเดพเดฐเตเดฏเต‡ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต… เด‡เต— เดเดŸเตเดŸเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด—เดพเดฏเต‚เดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต….

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดพเตป เด†เดฃเต…. เด‡เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดตเดทเดณเตป…. เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. Continue…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เดžเต†เดฐเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚…..

 

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด†เดฃเต…. เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ….

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚…

 

เด…เดตเดณเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เต— เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดกเต€…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต€เดคเต เดฎเต‹เตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเตเด• เด†เดฃเต….. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดณเตเดณเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

 

” เดจเต€เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟเด•เตฝ เดฎเต‚เดตเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…. เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚….

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดจเต€ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดžเดพเดจเต‹… ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด…เดคเต‡ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดจเต€เดคเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฒเดฟเด‚เด—เดฟ…..

 

 

__________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเต€เดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดชเต‹ เดจเต€เดคเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

” เดŽเดŸเดฟ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดฎเต‹…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

” เดฎเด‚ย  เดฎเด‚ย  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต เดฎเต‹เดณเต†…. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต…… เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚….

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

” เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต 2 เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดŸเดฟ เดญเต€เด—เดฐเดฟ….. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเต…. เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต‡ เดจเดพเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเดฑ เด†เดตเดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

”ย  เดฎเด‚ย  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดกเดพ…. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต… เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเต‹ เด† เดชเดฟเดถเดพเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเต‹…. เด…เดตเตพเด•เต เดจเดพเดฒเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเดพเด‚ เด’เด•เต† ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดฎเดคเดฟ เดถเตเดฐเต€ เด•เตŠเดšเตเดšเต†…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เด‡เต— เดตเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเดฎเตŠ…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

” เดชเต‹ เดชเดจเตเดจเดฟ…. ” – เด…เดจเตเดจ

 

 

เดžเด™เตเด™เดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€เดฏเต†…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเดพเดณเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เต— เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ….. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ…. เดชเดพเดตเด‚ เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป…. ” – เด…เดฎเตเดฎเต

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดฟ เดจเต€… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เต….. ” –ย  เด…เดคเตเตฝ

 

” เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดจ เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดฏเต…. เดธเตเดทเตโ€Œเด•เดพเดจเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตปย  เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด†เด™เตเด™เดณ เด†เดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต….

 

 

” เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต…. เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดชเดพเตฝ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚… เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ …. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

เดคเดŸเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดพ…..

 

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!