Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 48

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป…. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดคเดฟเด•เดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต†เดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต‹…. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเด‚…… เด‡เดตเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฎเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดญเดตเดคเดฟ เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

” เด† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต‹…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต….

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

” เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดทเตเดŸเต†… เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด…เตบเดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เดฎเต‚เดฐเดพเดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต เดกเต€….. เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดฐเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเต† เด‰เดณเตเดณเต‚… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ….

 

 

” เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเดพเดฒ เดฎเดจเดธเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸ…. เด‡เต— เด•เดณเตเดณ เดชเดฟเดฃเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดดเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ… เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฟเด•เดฒเตเดฒเต เด†เดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดšเตเดšเต‹เดŸ…. เด…เดคเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹…. เดจเต€ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดฐเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เดฃเตเดŸ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฐเด‚ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตโ€Œ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด…เดคเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด…เดคเดฟเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต…. เดเดŸเตเดŸเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚…. เด…เดคเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเต‚เดกเต เด“เตบ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…. เด† เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…. เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ… เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต‡…. เด…เดคเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดฒเตเดฒเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป…..

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. เด‡เดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต…. เด’เดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเดคเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…..

 

 

” เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเต†เดŸเตเดŸเดพ……. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเต†เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดธเต‹เดฑเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเต†เดŸเตเดŸเดพ…. Can you hug me tight….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เดชเตเดฒเต€เดธเต…. เดธเต‹เดฑเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดŸเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต…. เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต†…. เดชเตเดฒเต€เดธเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดฐเดธเดฟ…..

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† 2 เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต…. เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต…..

 

 

” Can I kiss you…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต….

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดŸเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดŸเต‹เดชเตเดชเต เดทเต—เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเดฑเตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต…. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต…..

 

” เด’เต— เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดฎเดพเดฑเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเดŸ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

 

__________________

 

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเต€เดคเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เต‹เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต……

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเดฟเดงเดต เด†เดตเตเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เต— เดชเดจเตเดจเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเตเดŸเต†…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดฆเต‡เดตเดพ…. เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเดพ…. เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เดธเต‹เดฑเดฟ…. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดฎเดคเดฟ… เด…เดตเตป เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเตเด‚…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดกเดพ… เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚…. เดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต†….. ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดŸเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เดพเด‚…. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดกเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เดฎเดฟเด•เตเดฏเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ…..

 

 

 

 

________________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเดพเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดฎเดฃเตเดคเตเดคเต……

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด•

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดพเดฐเดฟเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เด‡เดคเดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดฑเต‹เดธเดพเดชเต‚เดตเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….. I love you…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด‡เต— เดœเดจเตเดฎเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดตเดฐเตเด‚ เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚….. Will you be mine…. Forever mine….. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด•

 

 

เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดตเดณเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดตเตเด‚…. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฌเดพเดฒเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต†…..

 

 

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดชเต‚เดตเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…. เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

เดฌเดพเดฒ……

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚……

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 48”

  1. Hi avaniya… Story superb!!! Eagerly waiting for next part. But each part seems to be of having less content. Just my thought. Keep writing ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

Leave a Reply

Don`t copy text!