Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 49

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

 

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดชเต‚เดตเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…. เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

เดฌเดพเดฒ……

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚……

 

 

 

__________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดธเด‚เดฏเดฎเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚…..

 

 

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‚เดตเต เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ….. เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฒเต‡ เดตเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดžเดพเตป เดชเต‚เดตเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเดฐเตเด‚…..

 

เด‰เดŸเดจเต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ….

 

 

” เดกเต€ what the hell are you doing…. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด•

 

 

” เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚ เดธเดนเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด† เดชเต‚เดตเต เด‡เด™เตเด™เต เดคเดฐเต‚….. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด•

 

 

” เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตโ€Œ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

 

*

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸ……..๐Ÿ’™

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต….. เด‡เดจเตเดจเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒ เดฏเตเด—เดพเดจเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ’™ เดจเต€ เดŽเตป เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต‡เดจเดฒเดฟเดจเต เดšเต‚เดŸเตเด‚ เดตเดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเตป เด…เดดเด•เตเด‚ เดถเดฟเดถเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเตป เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเด‚….. เด…เดคเต เดจเต€ เดŽเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต….ย  เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดเดคเตŠเดฐเต เด•เดพเดฒเดตเตเด‚ เดชเต‚เดตเดฃเดฟเดฏเตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚….. เด‡เต— เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดจเต‡เดŸเดพเตป เดŽเตป เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด†เดตเต‚….. เดจเต€เดฏเต†เตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เต— เดฒเต‹เด•เดฎเต‡ เดŽเตป เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เตเด‚…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต…. เด‡เต— เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดตเดฐเตเด‚ 7 เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดชเดพเดคเดฟ….. You are mine only mine…… Be with me always…… Will you๐Ÿ’™ *

 

 

 

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เต— เดšเต†เด•เตเด•เตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดดเต‹…. เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เต เดšเต†เด•เตเด•เดพ….. เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดตเดฟเดŸเต†…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

 

________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฃเต‹…. เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เด…เดšเตเดšเดพเดฏ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเตเดณเตเดณเดฟ…. เดจเตเดณเตเดณเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฒเดฑเดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฒเดฟ เดจเต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดกเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เดคเตŠเดฒเดฟเดฏเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต‚…. เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดธเดพเด‚

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดนเดฟเดชเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เตโ€Œ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. เดฎเต‹เตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตŠเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹….. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด•

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดพเดจ เด†เดฃเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดชเต†เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‹เดธเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เดดเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเดŸเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดณเต†…..ย  Ur good name please… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเดพเดฐเดฟเด•…. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด•

 

 

” เด’เด•เต† เดธเต€ เดฎเดฟเดธเต เดถเดพเดฐเดฟเด•….. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดฒเดฎเตเดชเต เด†เด•เดฃเตเดŸ…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดกเต€…. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด•

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต….ย  เดกเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เต— เดฑเต‹เดธเดชเต‚เดตเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด•

 

 

__________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดถเดพเดฐเดฟเด•เด•เดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป…..

 

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ…. เด† เดชเดฟเดดเดšเตเดš เดจเดพเดตเต เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเด‚….. เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด†เดฃเต….

 

 

” เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป….. เด’เดฐเต 4 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดจเดพเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…..ย  เดฆเต‡เดตเตป เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเต….. ” – เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

เดžเดพเตป เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…..

 

 

” เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเต….. เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•….. เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป…. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด•

 

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป….. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹…. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด•

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดถเดพเดฐเดฟเด•เต†…. เดจเต€ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดตเตเด‚….. ” – เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเตเดฏเต‹เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดจเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เดกเดพ เดจเดพเดฏเต†…… ” – เด…เดคเตเตฝ

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. ” – เดธเดพเด‚

 

 

” เด…เดšเตเดšเดพเดฏ เดกเดพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต….. เด…เดคเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ ” – เดฆเต‡เดตเตป

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. เด‡เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡…..ย  ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เดพเดฃเต….. ” – เดถเดพเดฐเดฟเด•

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….

 

 

” เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต…. เดžเดพเตป เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต….. เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….. เดฌเดจเตเดงเตเดฎเดฟเดคเตเดฐเดพเดคเตเดคเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ย  เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดพเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต….. เดžเดพเดจเดพเตฝ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐ เดฐเต‡เด– เดšเตเดตเด•เตเด•เดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….. เดถเดพเดฐเดฟเด• เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดดเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต……

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตŠเดฏเดฟเด•เตเด•เต†…..” – เดธเดพเด‚

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เดฌเดพเดฒเต†….. เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚…. เด†เดจเดจเตเดฆเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเตเดฎเตเดฑเตเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเตเดฐเต€…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ benzene เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” Benzene a poisonous chemical which can cause cancer in humans…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

 

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

4.5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!