Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 53

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthari…๐Ÿ’ž (Avaniya)

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดจเดฟเดคเดฟเด•เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…….

 

 

” เดชเดชเตเดชเดพ….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดจเต€…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ….. เด…เดคเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

” เดชเดชเตเดชเดพ เด…เดคเดฟเตฝ….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดชเตเดชเดšเดฟ…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เด’เดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. เดœเดพเดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดœเดพเดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต…. เดจเดฟเดคเดฟเด• เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟ…. เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑ…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟเด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เดธเต‹เดฑเดฟ…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดžเตเดžเต‡…. เดฎเดพเดกเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต…. ” – เดœเดพเดจเดฟ

 

 

” เดœเดพเดจเดฟ เดจเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดจเต€เดคเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

________________

 

 

 

( เดจเต€เดคเต )

 

 

เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดพเดดเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เดตเดฟเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เด† เดถเตเดฐเต€ เดคเดฒเตเดฒเดฟ…. เด•เต‚เดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚…..

 

 

เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดŸเดšเตเดšเต…..

 

เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ…… เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…… เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†….. เด‡เดžเตเดšเดฟเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต……

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเดพเดธเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต‚ เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด† เดชเดฟเดคเตƒเดฎเดจเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดญเดฏเดพเดจเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต†….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต‹….. เด…เดตเดจเต†…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

” เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดพ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฃเต… เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเต เด•เตˆเด•เตฝ เด†เด•เดฃเด‚….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด† เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด…เดคเตเดฐ เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฐเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ….. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด† เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดทเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด…เดตเดณเตย  เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฑเตเดฑ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเต† เดญเต‚เดฐเดฟเดญเดพเด—เด‚ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ….. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเดฟเดฒเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดทเตเดŸเดฆเดพเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ 10 เด‡เดฒเตโ€โ€Œ เด’เดฐเต เด…เด‚เดถเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด†เดตเตเด• เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

 

” เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏเต‹เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต…. เดจเต€ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดšเตเด›เดพ…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

 

_____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด…เดŸเดฟ เด…เดคเต เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. ” –ย  เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด•เดฑเดฟ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด…เดŸเดฟ…… เด…เดคเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเต เด•เต‹เดฐเตเด• เด†เดฃเต…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดตเดณเต เด‡เดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดจเตเดจเต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต†…. เด…เดตเดณเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด•เดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดคเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต…. เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดฎเดฃเดคเตเดคเต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดฌเดพเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฑเดฟ เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเต‡เดถเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด† เด•เดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเต เด†เดฐเตเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ”

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เตป เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝย  เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚…..

 

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเตเดตเต‹….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเดฟเดฏเต‹….. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดตเตเด‚….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…. เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตฝ เด•เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเตเดฒเตเดฒเต†….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเด›เตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดกเต€ เดกเต€” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเด›เตป เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

 

” เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด†เดฃเต…. เดจเต€ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดถเดพเดคเตเดคเดฟ….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŠ เด…เดšเตเด›เดพ…. เดตเดฟเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดพ เด…เดตเดณเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดพ….. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฏเดฟ เด‡เดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…… ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เต— เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต….. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‹เตผเดฃเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดšเตเด›เดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ 3 เด…เดฒเตเดฒ เดจเดพเดฒเต เด†เดฃเต….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดšเตเด›เดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ 4 เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตพ 5 เด†เดฃเต….. ”

 

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต…..

 

 

” เด†เดนเดพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

________________________

 

 

 

( เดจเต€เดคเต )

 

 

เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต† …..ย  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ….. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเตเดงเด‚ เด†เด•เดฃเด‚…. เด…เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดถเดคเตเดคเต เด†เด•เดฃเด‚…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด†เดนเดพ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏ เดตเดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ…… เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดคเดฟเด•….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดจเตเดฑเดฟ….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต€เดฐเต† เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเต‹เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดฟเดšเตเดšเต…. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดฎเตเดฎเต….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเต† เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเดจเต†….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ ” – เดจเต€เดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต……..

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด…เดคเต‡ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเตเด•เดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดฎเดคเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดฒเตผเดœเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเด•เด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเดพเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด‚…. เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตโ€เดšเตเดš เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฃเต….. เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด‚…. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดตเตเด‚…. เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดŸเตเด‚…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐเดฟเด•เดณเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ …. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ เด†เดฃเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเด•เตเด• เดฎเตเดณเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตเด•เด•เตเด•เดพเด‚…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด‡เดตเตพ เด’เดฐเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเตฝ เด…เดกเดฟเด•เตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เดเดกเดฟเดฏ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดตเดพเดŸเตเดŸเต เด†เตป เดเดกเดฟเดฏ เดธเตผเดœเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ” –ย  เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด†เดนเต เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดตเดณเตเด‚ เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดพเดธเตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฒเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฑเตเดฑ เด•เตˆ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดŽเด™เตเด™เดจเต†…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเต‡เดคเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเตเด‚…. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดฎเตเดคเตฝ. เด†เดฃเต เด…เดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจ เด•เตˆ เด†เดฃเต…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…… ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดณเด•เต เดชเตŠเดŸเดฟ เด•เตเดฐเตเดฎเตเดณเด•เต เดชเตŠเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต….. เด•เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸ…. เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต….. เดชเต†เดชเตเดชเตผ เดธเตเดชเตเดฐเต‡….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด’เดŸเตเดŸเตเดชเดถเดฏเต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดฎเดพเตผเด—เด‚…. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดตเดฃเด‚…. เด…เดตเดณเต เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด•เตเด•เต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚…. เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดคเดพเดฃเต…..” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด’เด•เต†…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต†….

 

 

 

_____________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดคเต‹ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เด†เดฃเต…. เด‡เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เด†เดตเต‹…..

 

 

เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต “เดฎเดฟเดทเตป เด’เดŸเตเดŸเตเดชเดถ”

 

เด…เดกเตเดฎเดฟเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฃเต….. เด…เด‚เด—เด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เด’เดŸเตเดŸเตเดชเดถ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

 

*เดนเตˆ เดฎเด•เตเด•เดณเต†…. ( เด…เดšเตเด›เตป )

 

* เดนเตˆ เด…เดšเตเด›เดพ…. ( เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ )

 

* เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… ( เดธเต‚เดฐเตเดฏ )

 

*เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต… ( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดŽเดฒเดฟเดฏเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเด‚ เดšเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฐเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‹…..

 

 

____________________

 

 

 

๐ŸŒ™๐ŸŒ™๐ŸŒ™โ˜€๏ธโ˜€๏ธโ˜€๏ธ

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฒเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…. เด…เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เด’เดฐเต เด‰เดšเตเดš เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดคเดฟ…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเตเดŸ….. เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ…. เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเด•เตเด•เดณเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…. เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดœเดจเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดซเดพเตป เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต…. เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดฃเด‚…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ 4 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

_____________________

 

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเด‚….

 

 

” เดธเดพเดฌเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฐเตเดคเต….. เด‡เต— เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚….. เด† เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒเดฏเต†….ย  ”

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดธเตผ….. ”

 

 

” เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดตเตเด‚….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‡เด•เต….. ”

 

 

” เด’เด•เต† เดธเตผ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ”

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดฒเตˆเตป เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเดพเด‚…. เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚….. ”

 

 

” เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟย  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚…… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค…. ”

 

 

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดฟเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เด•เต† เด†เดฃเต…. เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดธเดพเดฌเตเดตเดฟเดจเต† เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. ”

 

 

” เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ…. เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚….. ”

 

 

เด…เดคเต‹เดŸเต† เด† เด•เต‹เดณเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ……

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด‰เด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต 7, 7.30 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพย  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด•เดพเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต manager เด†เดฃเต….. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต company เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŸเดพเด•เตเดธเต เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏ rade เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….

 

” เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‰เดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดฃเด‚…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เต— เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเด‚…. เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ….. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต€ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด‡เต— เดฑเต‚เด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฑเดฟเดธเตเด•เดฟ เด†เดฃเต…. เดฎเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดพ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดตเดณเต† เดชเตเด•เดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚…. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ ….

 

 

 

__________________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดเดŸเตเดŸเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ย  เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต……

 

 

________________

 

 

เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ เดžเดพเตป เด†เดฃเต…. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ…. เดฌเต†เดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเต‚….. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹…..ย  เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏ…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†……

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดตเดฐเต‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เดฌเดพเด•เดฟ เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹…..

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดธเดฟ เด“เตบ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตผเดฎเด‚ เดธเตเด–เดฎเดพเด•เดฟ…..

 

 

เด…เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเต เด•เดฒเตเดฒเตเดชเตเดชเตเด‚ เด‰เดฃเด•เตเด• เดฎเตเดณเด•เต เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เดถเตเดฐเต€ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตผ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดธเตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดชเดฐเดจเตเดจเต….. เดŽเดธเดฟ เด“เตบ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฒเตผเดœเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เด…เดตเดณเต เดšเตเดฎเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….. เดšเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดšเตเดฎ……

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฟเด•เตเดฏเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเตเดฎเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต…. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต….. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดธเดฟ เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เด‰เดณเดณเดตเตผ เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เต— เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดชเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…..

 

 

 

เด…เดตเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดธเดพเดฌเต ( เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‹ )ย  เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดธเตผ เดžเดพเตป เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต….ย  เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต…. ”

 

 

” เด’เด•เต† เดธเดพเดฌเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚…. เด•เดพเดฎเดฑ เด“เดซเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเดพเด‚….. ”

 

 

” เด’เด•เต† เดธเตผ….. ”

 

 

เดธเดพเดฌเต เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ….. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ… เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

______________________

 

 

เด‡เดจเดฟ เดธเดพเดฌเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เต— เด…เดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต†…..

 

 

( เดธเดพเดฌเต )

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดฑเตเดคเตเดค เดคเตเดฃเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต….. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด•เตเดคเดฑเดฟ….. เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดžเตเดžเต…. เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฐ เดตเดจเตเดจเต….

 

 

เด…เดตเดณเต เด’เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เด‡เต— เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸ เด’เด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเตฝ เด•เตเดฑเตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดคเตเดฃเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เดชเตเดชเตผ เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ….. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดตเดดเดฟ เด“เดŸเดฟ……

 

 

 

___________

 

 

 

( เดธเต‚เดฐเตเดฏ )

 

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต† เด…เดŸเตเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เด…เดคเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ….. เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฐ….. เดžเด™เตเด™เตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดคเต…….

 

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!