Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 55

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต…. ” – เดฌเดพเดฒ

 

” เด…เดคเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเต‹….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

” เด…เดคเต‡ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚….. ” – เดฌเดพเดฒ

 

” เด’เดฐเต เดฎเด•เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเดพเดฐเต‹เด—เดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดšเตเดšเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

” เดฎเดพเดฒเดคเดฟ….. ” เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต…..

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเต†เดŸเตเดŸ…. เด‡เดตเตพ เด‡เดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฐเต‹เด—เดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

 

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ…..

 

 

 

” เด…เดตเดณเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต… ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต….. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต‹….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเดถเดคเตเดคเต เด†เด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

“เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเดฐเด‚ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดžเดพเตป เดคเดฐเด‚ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅ เด†เดฃเต….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต….. เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต…… เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด†เดฃเต‹….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดนเดคเดพเดช เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…..ย  ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฎเตเดฎ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดดเตเดคเดพเดชเตเดฑเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ….. เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฐเดพ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเดจเดพเดฃเต….. ” เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเดตเดฟเดŸเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตโ€Œ เดฎเดพเดงเดต เดฎเต‡เดจเต‹เตป….. เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป…..

 

 

เด…เดšเตเด›เดจเต เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚…..

 

 

 

_______________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฑเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…… เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…..

 

 

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†…..

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚….. เดฎเดพเดฑเดพเดฐเต‹เด—เดฟ…. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚…..

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดค เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เด…เดšเตเด›เดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚…. เด…เดšเตเด›เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….. เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

” เด…เด›เต‡…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸ…. เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. เด•เดฐเดžเตเดžเต เด…เดธเตเด–เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต†….. เด…เดšเตเด› เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด…เดšเตเดšเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดตเดพ เด…เดšเตเดšเต† เดชเต‹เดตเดพเด‚….. เดตเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด† เดชเต‹เดตเดพเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดšเตเด› เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. เดฎเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตโ€Œ….. ” – เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เดฏเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต……

 

 

_________________

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดพเดตเด‚ เด…เดตเดณเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต……

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต† เด‡เต— เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต….. เด…เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ….. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…… เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸ….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ….. ” – เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดถเตเดฐเต€เดงเดฐ….. เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด…เดชเดฎเดพเดจเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดพ….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ….. เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….. เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต…… เด† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…… ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดฎเดพเดฒเดคเดฟ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฐเต‹เด—เดฟเดฏเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เดฆเต‡เดตเตป เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เด…เดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†….. เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…… เด‡เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฐเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…… ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฃเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเด›เตป เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด…เดšเตเดšเต‡เดŸ เดฎเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹….. เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดšเตเด› เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. เด•เดฐเดฏเดพเดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ…..

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดงเดต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ……

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸ….. ” – เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป

 

 

เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดคเดŸเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดšเต‡….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดšเตเด›เดพ…. เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดณเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..

 

 

” เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดพ…. เด…เดตเดณเต เด† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด…เดตเดณเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‹เดคเดฟเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ 2 เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เด‡เดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต enquiries เด‰เดฃเตเดŸเต …. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

 

” เด’เด•เต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพ เด‹เดคเดฟเด•เต เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ….. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตฝ เด†เดฃเต….. เด…เดคเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดฆเดฏเดตเดพเดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเด‚ เด’เด•เต† เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…… เดฎเต‹เดณเต†…. เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดตเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เดŸเตเดŸเต‹….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….. เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ…. เด‡เดคเต 2 เด‰เด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ connections เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเต‹…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต….. เด…เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†…..

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ 3 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…. เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…… ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต…. เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต 4 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดณเต….. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…… ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

 

” เด…เดคเต เดธเตผ เดžเดพเดจเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ….. เด…เดตเดณเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เด‡เดจเดฟ เดจเต€เดคเต เดชเดฑ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เด…เดคเต เดธเตผ…. เดžเดพเตป… เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ….

 

 

 

” เด‡เต— เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฐเตเดคเต…… ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดถเตเดฐเต€…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเดฑ….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……

 

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡…. เดชเดฑ เดฎเต‹เดณเต†……. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ…

 

 

” เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เตŠเดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ….. เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ…… เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เตŠเดฑเต‡ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดžเดพเตป เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดเดคเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด“เตผเดฎ เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฒเต†….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดธเตผ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด†เดฐเดพ….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เดตเดฒเดฟเดฏเด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด†เดฐเดพเดฃเต….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

 

” เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เด™เตเด™เดณ….. เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดคเต เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‚…..เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดซเต‹เตบ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต† เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต……

 

 

” เดˆเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต‹ เดฎเต‹เดณเต†…… เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑ…… ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดธเตผ….. เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดณเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดพ now it’s your turn….. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเต†….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต…..ย  ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต….. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…… ” – เดจเต€เดคเต

 

 

 

” เดธเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดฏเดพเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด†เดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†…. เด‡เดจเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเด•เดžเตเดžเต…..

 

เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต† เดžเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ……

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎ๐Ÿ”ฅ

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดจเต‡เดฐเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด‡เต— เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เด‡เต— เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚ เดฎเต‹เดณเต†…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดฎเต‹เตพ…. เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฐเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ….. เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดฒเตเดฒ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเต‹เด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฃเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดฎเต‹เดณเต†….. เด’เดฐเต เดฐเต‹เด—เดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฆเตเดทเตเดŸ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป…. เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต….. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต†….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเดพเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดžเดพเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ….. เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต†….. เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดเดคเต เดชเตเดฃเตเดฏ เดจเดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚ เดฎเต‹เดณเต†….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” Excuse me…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดšเตผเดšเตเดš เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดตเดพเด‚….. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….. เดฆเต‡เดตเตป please make it fast…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เด’เด•เต† เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเตผ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตโ€Œ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑ….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดšเตเดฎเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

 

____________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดธเตเดฐเตป เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†….

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเตเดšเตเดšเดฟเด•เดฒเดฟเดจเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

” เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เดฑเต‹เตพ…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเด™เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ…. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดณเดฟเดฏเดพ…. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….. เด‡เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต….. เดชเดฑเดฏเดพเตป….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดตเดฟเดŸเต เด…เดตเดณเต เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเตเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดšเดพเด•เดŸเตเดŸเต†…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

” เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡…. เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดžเดพเตป….. ” – เดจเต€เดคเต

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….. เด…เดตเดณเต เดšเตเดฎเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟ…..

 

 

” เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚….. เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….ย  เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เด•เดฟเดฏเดคเต….. เด…เดฏเดพเดณเต เดตเดฐเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดตเตพ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…. เด‡เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดตเดณเต† เด•เตเดฒเต‹เดฑเต‹เดซเต‹เด‚ เดฎเดฃเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดคเตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด‡เดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…… ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด†เดนเดพ เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดŽ เดซเดฃเตเดฃเดฟ เดคเดฟเด™เต….. เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€เดคเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เตพเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚…..ย  ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดธเตผ…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด† เด’เด•เต†…. เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฌเดพเด•เดฟ…..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เต— เดชเต†เดชเตเดชเตผ เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เตพ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

 

” เด…เดคเต… เด…เดคเต เดธเตผ… เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…… ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹…… ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

 

” เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดธเตผ…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดณเดณเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…… ” – เดจเต€เดคเต

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต…… ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

 

” เดธเตผ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดทเดฃ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด†เดตเดพเด‚…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด’เด•เต† เดซเตˆเตป….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดคเดฟเด•…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เด’เด•เต† เดธเตผ….. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” How can that be possible…. เด’เดฐเต เดฎเตผเดกเตผ เด…เดฑเตเดฑเต†เดฎเตเดชเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดšเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹…. You are under arrest…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…….

 

 

” เดฎเดพเดฒเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟ….. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ… เดžเดพเตป…. เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดจเต€ เด‡เดฐเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต† เด† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต….. เด…เดตเดณเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต……

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดชเตเดฒเต€เดธเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ…… เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดถเตเดฐเต€….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดธเตผ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต….. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เดธเตผ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เดธเตผ เด…เดคเต เดจเดฟเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฌเดพเด•เดฟ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด†เดตเดฃเด‚ เด†เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚….. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดธเตผ it’s my request…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด’เด•เต† เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†…. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตบเดธเต†เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

” เด’เด•เต† เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดธเตผ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” It’s fine เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ…. ” – เด‹เดคเดฟเด•เต

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

__________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เต— เดชเต‚เดคเดจเดฏเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด‹เดคเดฟเด•เต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด†เดฃเต….

 

 

” เด‡เดคเตเดฐเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เตผเดคเตเดฅเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดคเดฟเด•….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹….. เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต….. เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต 2 เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเต€ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดดเตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดจเต€ เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚ เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดฒเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚….. เดจเต€ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดตเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเด•เดฃเตเดŸเต†…. เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚…. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ…… ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท….. เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดถเดฟเด•เตเดท เด‡เดคเดพเดฃเต…. เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เต— เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เด†เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดžเดพเดจเต‹…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต….. เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด—เดพเดฏเต ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดคเต‡….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต……

 

 

 

____________________

 

 

 

( เดจเต€เดคเต )

 

 

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดตเดณเต เด†เดฐเดพเดฃเต….. เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด…เดŸเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเด• เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดคเดฟเตผ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด‡เต— เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏ เด…เดตเดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฃเด‚….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒ….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚…. เด…เดคเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เด…เดตเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเดพเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดชเด•เดŸเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเดณเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต†…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเต€ เดฎเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ….. เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดทเดชเดพเดฎเตเดชเต เด†เดฃเต…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดšเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป๐Ÿ’™ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดชเตเดชเดพเดฎเตเดชเตเด‚ เด‡เต— เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ๐Ÿ’™ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เดžเดพเตป เด† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†……

 

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡….. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เต‚เดŸ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚….. เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‚…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเตเด–เด‚ เด†เดตเดฃเด‚….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดฟเดฒเต ๐Ÿ’™ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เดฐเดฃเด‚ ๐Ÿ’™เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‚เตผเดฃเดคเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเตป….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…. เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

 

________________________

 

 

 

 

3 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚……..

 

 

 

3 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..ย  เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ….. เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด‡เดจเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดตเดณเดฐเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต….. เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตผ เดŽเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดพเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

4.3/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!