Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 56

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

3 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚……..

 

3 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..ย  เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ….. เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด‡เดจเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดตเดณเดฐเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต….. เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตผ เดŽเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดพเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ

 

เด‡เต— เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดฎเดพเดฒเต‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเดšเตเดšเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† …..

 

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเดฟเดถเตเดšเดฟเดคเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต….. เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ….. เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ……

 

 

 

เดชเดฒเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฒเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚…… เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…… เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดคเดฟ เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟย  เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚….. เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตโ€Œ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…..

 

 

เดชเดพเดตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเดธเดจเตเดค เดตเดจเตเดจ เด•เต‹เดดเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‡เดฐ เดชเดพเดฐ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚….. เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเด‚….

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเดšเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต….. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดชเดพเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดญเตเดฏเต‚เดนเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

เดจเต€เดคเต เด‡เต— เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดถเดฟเด•เตเดท เดžเดพเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดชเดพเดŸเต….. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดจเดพเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต…..

 

 

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเต เด†เดฃเต….. เด†เดฆเตเดฏ เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ …

 

 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต……

 

 

” เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ…. Chemotherapy เดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†…. เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต…. เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹……

 

 

 

__________________

 

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด†เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดเตฝเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

” เด†เดจเดจเตเดฆเต….. เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดดเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….. เด†เดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด‡เด™เตเด™เดจเต†….. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดกเดพ….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เด‚ เดธเต†เตฝ เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด†เด•เตเด‚ เดกเดพ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚….. เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเดณเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเดฟเดจเดฟเดžเตเดžเดพเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดค เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดฏเดคเดพเดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด•เตˆ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต‡…. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด†เตพ เด†เดฃเต เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต…..ย  ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเตป….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เด•เต‡เดฃเตเดŸ….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

_____________________

 

 

 

 

( เดจเต€เดคเต )

 

 

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเด• เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†….. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

 

เด…เดตเดณเต เดšเดพเด•เดฃเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…… เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดตเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…..

 

 

 

เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เตเดฏเดพเดทเต เดšเดฟเดฒเดตเดพเดฏเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เดšเดพเด•เดฃเด‚…… เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚….. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตˆเดธเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดคเดฟเด•…….

 

 

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ…… เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚….. เด…เดคเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ……

 

 

 

เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฐเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ……

 

 

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† 1 เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต…… เด‡เต— เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฆเดฟเดจเดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…….

 

 

 

เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ…… เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เต….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚……

 

 

 

 

เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฐเดพเดœเตเดžเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดจเตฝ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ……

 

 

 

เดšเดพเด•เตเด‚ เดจเต€…… เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดดเตเดคเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เต— เดจเดฟเดคเดฟเด•……

 

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดจเดจเตเดฆเต เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด’เดฐเต เด—เตเดกเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดค เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€Œ…… ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด†เดฃเต‹ เดžเดพเตป เดฆเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเต€ เด“เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดณเดฟเดฏเตป เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดตเตเด‚…… ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเตป เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…….

 

 

เด‡เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟย  เด†เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เดฑเดฏเตผ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฃเต….. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚….. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต…..

 

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž 3 4 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดกเต‹เดฃเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚…. เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต เด‡เดฏเดพเตพ….. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ complications เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เดฌเดพเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดกเต‹เดฃเดฑเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚….. เด…เดคเตเดฐเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดธเตเดฅ…… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดตเดงเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฌเดพเดฒ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…… เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเด‚เด—เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดคเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดตเต‚…..

 

 

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…… เด…เดตเดณเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต……

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฐเดตเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดฎเต‹….. เด…เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดตเดฒเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚……

 

 

เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต…….

 

 

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเดคเดฟเดฐเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ…. เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดพเดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป…… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดจเต€เดคเต เดตเดฟเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต……

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดฌเดพเดฒเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดžเดพเตป เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

 

” เด† เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‹….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดกเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดตเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ…. เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดกเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต† เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด† เดจเต€ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดกเดพ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† …. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด…เดธเตเดฐเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†…. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†…. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด’เด•เต† เดกเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดพ…. เดชเดพเดคเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด…เดคเต เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต….. เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เดฌเดพเดฒ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‹…. เดฎเต‹เตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต …. เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

 

” เด† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ…. เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดธเตผเดœเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด†เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด‡เต— เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

 

” เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

เดฌเดพเดฒเดฏเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚…..

 

 

 

เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดจเตเดจเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดพเดฒเต‹เดšเดจ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ….. 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฃเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† cardiac specialist เด†เดฃเต…. เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต….

 

 

 

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต เด•เดฒเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฌเดพเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต เด‡เดตเดจเต†…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

๐ŸŒ™๐ŸŒ™๐ŸŒ™โ˜€๏ธโ˜€๏ธโ˜€๏ธ

 

 

 

เดธเตผเดœเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดกเต‹เด•เตเดกเตผเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เดจเดพเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

_______________________

 

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดชเด•เดฐเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

 

๐ŸŒ™๐ŸŒ™๐ŸŒ™โ˜€๏ธโ˜€๏ธโ˜€๏ธ

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด† เดฆเดฟเดจเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚….

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเดพเดฐเตเด‚ เดจเดดเตเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดคเตเดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ…. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เด‡เต— เดฌเดพเดฒ…. เด’เดฐเต เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ……

 

 

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ mr Hameed…. เด‡เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด†เดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดฎเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เด†เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†…. เดจเต€ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตˆเดตเต†เดŸเดฟเดฏเดฐเตเดคเต…. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฃเด‚ ๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ เดฏเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดคเตเดคเต€เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดตเดฐเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เต— เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” That’s my girl… ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

 

_________________________

 

 

 

 

 

เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพย  เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดถเดฌเตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเด• เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเตเด‚…. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดค…..

 

 

 

 

________________________

 

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด’เดฐเต เดจเต€เดฒ เดคเดพเดดเตโ€Œเดตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดฆเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เด†เด•เดพเดถเด‚ เดถเต‚เดจเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดธเตเดตเตผเด—เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

เดคเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ…. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ…. เดฌเดพเดฒเต‡… เดฌเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

 

เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…. เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดžเดพเตป…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เตผเดงเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš…. เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เด’เดฐเต เดฎเดฐเด•เดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆ เด•เดพเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเต….. เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ…..

 

 

เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดตเดณเต†……

 

 

 

 

เดฌเดพเดฒเต‡……… เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเต

 

 

 

” เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เด…เดตเดณเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดตเดณเต เดคเต€เดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต….. เดจเต€ เด‡เต— เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เด†เดจเดจเตเดฆเต เด†เดฃเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” Come to my cabin ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต…. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

เดฑเต‚เด‚ เด•เต€เดดเตเดฎเต‡เตฝ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†…. เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดธเตเดคเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เด™เตเด™เต เด‡เด™เตเด™เต เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..ย  เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดกเดพ… เด†เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต…. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

 

” เดžเดพเตป เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเดพ…. เดžเดพเตป เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดตเตป…. เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดธเตเดฑเตเดฑเต†เด‚ เดธเต†เตฝ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต…..

 

 

 

เด’เดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€Œ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

 

เด…เดตเตป เด† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต…..

 

 

 

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป๐Ÿ’™

 

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฆเต‡เดตเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” What เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹….. เด† เดžเดพเตป เดฆเต† เดตเดฐเดพเด‚….. เดฏเต†เดธเต husband เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เด…เดตเตป เดตเดณเดฐเต† เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เดฃเต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” What…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เด‚ เดธเต†เตฝ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดตเดพ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!