Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 57

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฆเต‡เดตเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

 

” What เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹….. เด† เดžเดพเตป เดฆเต† เดตเดฐเดพเด‚….. เดฏเต†เดธเต husband เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

เด…เดตเตป เดตเดณเดฐเต† เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ….

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เดฃเต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” What…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เด‚ เดธเต†เตฝ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดตเดพ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเต€เดฏเต‡เดฑเตเดฑเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต…

 

เด†เดจเดจเตเดฆเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดณเต เด’เด•เต† เด†เดฃเต…. เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด•เต†เดฏเตผย  เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เตปเดซเต†เด•เตเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดฎเตเดฎเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ….. เดŽเดŸเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เดคเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ…. เด‡เต— เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เดฐเดพ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเด•เตป เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด’เด•เต† เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

_________

 

 

 

( เดถเดฐเดคเตเดคเต )

 

 

เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดกเดพ… เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดธเด•เตเดธเดธเต….. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเด‚…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดพเตปย  เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เดŽเดŸเดพ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด‰เดŸเดจเต† เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดตเดฟเดตเดฐเด‚ 2 เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…. เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด…เดตเดณเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด•เตเดฏเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…. เดถเตเดฐเต€ conscious เด†เดตเดพเตป เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต 12 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดณเต เด’เดฌเตเดธเตผเดตเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

___________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดถเดฐเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดถเดฟเดตเดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต…. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เดฟ….

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

 

 

เด•เตเดฑเต† เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เตโ€Œ เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

 

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดœเตเดœเดฟเด—เดฐเดฃเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฎเดฐ เด‡เดคเตพ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต…. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดตเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดงเต€เดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดคเตŠเดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเดคเตเดคเดพเตป…..

 

 

เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเดจเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต….. เดจเต‡เดฐเต† เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เดธเต†เตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ…. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต….. เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚….ย  เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเต‡เดฐเต เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดฐเต†….

 

 

 

เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต….

 

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

เดถเตเดฐเต€ เดฆเต‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…. เด‡เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต….. เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด…เดฏเดพเดณเต เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดตเดถเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดฒเตเดฒเต‹…. เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿ™ˆ )

 

 

 

” เดŽเดŸเต‹ เด‡เดคเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เต‚เดกเต‡….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เด† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต….. ”

 

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เต— เด…เดตเด—เดฃเดจ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดคเตเดฐเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…. ”

 

 

 

” เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเตป เดชเด•เตเดคเตเดคเต เดจเตฝเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…… ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

” เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเตโ€Œเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต เดกเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เด’เด•เต† เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต ”

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

*๐Ÿ”ฅ เดถเดฐเตบ ๐Ÿ”ฅ *

 

 

เด‡เดตเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเต†เตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. เด‡เดตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดžเดพเตป เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตป เด†เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เด†เดฃเต‹…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดจเตเดจเต…….

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ….. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดถเดฐเตบ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

 

___________________

 

 

 

( เด†เดจเดจเตเดฆเต )

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดถเดฐเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ…..

 

 

” เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดเดฏเต เดฆเต‡เดตเดพ….ย  เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ ….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เดถเดฐเตบ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดชเดฑ…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†…… เด‡เต— เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‚ เดถเดฐเตบ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดกเต‹…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ…. เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดถเดฐเตบ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚…. เดชเดฑ… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฐเตบ เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟ….

 

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด†เดฃเต…. เด†เดนเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ…. เดถเตเดญเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเด‚…..

 

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดถเดฐเดคเตเดคเต†….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดชเดฑ เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตเดฐ เด•เตเดฐเต‚เดฐเตป เด†เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเต เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ….. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดคเต…. เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดฌเดพเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดงเดคเตเดคเตเดชเตเดคเตเดฐเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดฐเดฟเดคเต‹เดทเดฟเด•เด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

 

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…. เด…เดฏเดพเดณเดพเดฃเต…. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เดฐเต เดฎเตƒเด—เด‚ เด†เดฃเต…. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดฒเตเดฒเดฏเดพเตพ เดšเดฎเดฏเตเด‚…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡….

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต† เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเต†เดชเตเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต…. ” – เดถเดฐเตบ

 

( เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ )

 

 

 

เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เดพเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดถเดฐเตบ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตƒเดทเตเดฃเต†เดŸเตเดŸ…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ

 

 

” เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดคเด•เตผเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ…. เด…เดตเดณเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดฎเดพเตผเด—เด‚….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ เดถเดฐเตบ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹….. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ

 

 

” เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดถเดฐเตบ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เดถเดฐเตบ…. เดจเต€ เด†เดฐเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ

 

 

” เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เต— เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต… เด…เดตเดณเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเต‹…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹… เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต….. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

” เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด…เดšเตเด›เดจเต‹….. เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป….. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

” เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดพ….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดจเต€ เด‡เต— เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เด”เดฆเตเดงเดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด…เดจเดพเดฅเตป เด†เดฏ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดšเตเดšเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† 2 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเตผเดกเดฟเดฏเต‹เดณเดœเดฟเดตเดฟเดญเดพเด—เด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดคเต…. เดตเต†เดฒเตเดฒ เด•เตเดชเตเดช เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด”เดฆเตเดฆเดพเดฐเตเดฏเด‚….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚…. ” เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเตโ€Œ….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚…. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด‡เต— เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•…. เด‡เต— เดฌเดจเตเดงเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚…. เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚….. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

” เดตเดพเดŸเตเดŸเต…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚…. เดจเต€ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด†เดตเตเด‚…. เดตเต†เตฝ เดชเตเดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดพ…..” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

 

” เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเดธเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒ เดšเดฟเดฐเดฟ….

 

 

 

” เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดฒเต‡เดฌเตฝ เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ…. เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏ เดŽเดจเดฟเด•เต….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต† เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚…. เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

” เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…… ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” Well said….. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

” เด…เดคเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดคเดพเดฎเดธ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดณเต…. เด…เดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดฎเต‹…. เด…เดคเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฏ เดถเดฐเดคเตเดคเต…. เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹เดณเดฃเด‚….ย  ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

” เด…เดšเตเด›เดพ….. เดถเดฐเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดžเดพเตป เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด†เดฐเดพเดฃเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเด•เดจเดพเดฃเต…. เดฐเด•เตเดค เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเต‹เดณเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‚ เด…เดจเดฟเดฏเตป เดตเต‡เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ เดตเต‡เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต…. ” – เด•เตƒเดทเตเดฃเตป

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดถเดฐเตบ….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€ เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚…. ” – เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎ

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดถเดฐเตบ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

_______________________

 

 

 

 

( เด‡เดจเดฟ เดถเดฐเตบ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†….. )

 

 

 

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†ย  เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

เดถเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‚เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดคเดพเดดเต…..

 

 

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต….. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฌเดพเด•เดฟ…. เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดธเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดพเตผเดฅเตป เด†เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต…… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…..

 

 

 

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด• เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดน เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย  เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†…. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเดพเดฒเต† เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเด• เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด• เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดค…..

 

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดณเต เดจเตฝเด•เดฟ……

 

 

 

เด…เดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ….. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดŽเดธเดฟเดชเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต…..

 

 

” เด†เดฐเต เด‹เดคเดฟเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹……. ” – เด†เดจเดจเตเดฆเต

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…. เด…เดตเตป เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด‹เดคเดฟเด•เต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเตเดฒเต†….. เด…เดคเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เดถเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเต‚เดฃเตเดŸเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต……

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚ เดเดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดเดฏเต….. เดฎเต‹เดจเต† เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดžเดพเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚ เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดพ….. เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดตเดพเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตƒเด—เด‚ เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต….. เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚….. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดจเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ…. เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚….. ” – เดถเดฐเดคเต

 

 

 

” เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

 

” เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดฎเตเดคเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเดจเต‹เดŸเตเด‚….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดจเต†… เด‡เดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดถเดฐเตบ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดกเดฐเตเดคเต…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดตเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป….. เด† เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดถเดฟเด•เตเดท….. ” – เดถเดฐเตบ

 

 

” เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต…. เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเต†เด•เต…. ” – เดถเดฐเดคเต

 

” เดตเดพเดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เดฎเต‹เดจเต†…. ” – เดถเดฐเตบ

” เดตเดพเดถเดฟ เด†เดฃเต….. เดตเดฐเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!