Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 58

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

10 เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚……

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

เด‡เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดกเดฟเดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเตผเดšเตเดšเต เด†เดฃเต…. เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต 10 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต….

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เตพ เด’เด•เต† เด†เดฃเต….ย  เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚….

 

 

เดชเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…… เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ….

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ chemotherapy เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

เดถเดฐเตบ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เด•เต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเดฒเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต…. เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดถเดฐเตบ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเต เด†เดฃเต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

 

เด…เดคเต‹เดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏเดšเดจเต† เดชเดŸเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฃเตเดกเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต….

 

 

เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฐเตบ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต…..

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดกเดฟเดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเตผเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

______________________

 

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดœเดจเตเดฎเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเต…. เด‡เต— เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดชเดดเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚….. เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เดชเตเดชเต เด†เดฃเต เด‡เต— เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต….. “. – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

 

เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฐเดคเดฟ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดฒเดคเต เด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

 

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ…. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดพเดฒเต†…. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เตƒเดทเตเดฃ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต…..

 

 

 

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต……

 

 

 

2 เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเดพ…. เดฎเต‹เดณเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. เดจเดฒเตเดฒ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. “. – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ…..

 

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดฌเดพเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….. เด“เตผเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ….

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฐ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดจเตเดจเต…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฐ…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

 

เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต……..

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….. เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

 

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† 2 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดธเตเดชเดจเตเดฆเดจเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡…… เดฎเดคเดฟ…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเดพเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เดฎเต€เดถ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดžเดพเตป เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‚เดคเตเดคเตเดฒเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

” เดฎเต‹เตพ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดพเดฃเดฟเด•เดฒเตเดฒเต†….. เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…..

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดจเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. “. – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เดชเต‹เดŸเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

” เด†เดนเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต 2 เด‰เด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดธเตˆเดกเต เด†เดฏเต‹… เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเตพ 3 เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดœเดจเตเดคเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเต….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต….

 

 

 

” เดถเตเดฐเต€….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฃเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเด•เตเด•เดณเต†…. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด•เตเดทเดฎ เดจเตฝเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

 

” เด†เดนเดพ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹…. เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด…เดธเตเดธเตฝ เด†เดฏเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดจเต€ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ย  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต‹…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…. เดฎเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

 

” เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเต‹….. ” –ย  เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…. เด…เดตเดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเด‚ เด†เดฃเต…. เด‡เต— เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

____________________

 

 

 

( เดจเต€เดคเต )

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ ( เด†เดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ )ย  เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเต‹เดกเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเด• เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….

 

 

“เดจเต€เดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‹….. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†…. เด…เดตเดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต….. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹เดกเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดชเตเดฒเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดดเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ…. เด‡เต— เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดฎเตเดฎเต…. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

” เดจเต€ เดตเดพ…. เดžเดพเตป เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดจเต€ย ย  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

 

 

เดฌเดพเดฒเดฏเต† เดคเดพเดดเต† เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดดเตเดš เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฏเดฟ…..

 

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ…. เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป….

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดชเดคเดจเด‚…… เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต…..

 

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป

 

 

เดตเต€เดฃ เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดตเต€เดดเตเดš เด†เดฃเต เดตเต€เดฃเดคเต…..

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

” เดจเต€เดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฒเดฟเดตเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เด†เดฎเดฟ

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. ” – เด†เดฎเดฟ

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฑเตเดฑ เดคเดณเตเดณเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต†เดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดตเตพ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดคเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดฒ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

__________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดคเดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฐเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด…เดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ…. เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เดชเดพเดตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹ เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดฆเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต…… เดจเต‡เดฐเต† casuality เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต 2 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ….. เดจเดฟเดคเดฟเด•เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดจเดฟเดคเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…..

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดธเตเด–เด‚ เดตเดฐเตเด‚…. เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚…. เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตผ เด’เด•เต† เด†เดฃเต…. เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚….. “. – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดคเต เดคเดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเต‡เดฃเตเดŸ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดšเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….. ” – เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

 

 

” เด’เด•เต† เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ….” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฎเต‹เดณเต†…. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเดพ…. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต†…. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เด…เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฎเต‹เดณเต†… เดฎเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ…. เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ…. ” – เดจเต€เดคเต

 

เดžเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ….

 

 

 

 

_________________

 

 

 

 

( เดธเต‚เดฐเตเดฏ )

 

 

เดจเต€เดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเตเดฐ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฆเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดซเต‹เตบ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต….

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…. เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

” เด†เดจเตเดฑเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดคเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดšเต†…. เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…. เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดจเตเดคเดฟเดฐเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡ เดšเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเด•เตเด•เดฟเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฃเต….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚….. เดŽเดคเตเดฐเดชเต‡เดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดถเดฐเตบ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต….. “. – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด…เดคเต‡ เด…เดตเตป เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด†เดฃเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

” เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†….. เดถเตเดฐเต€เดฏเต†….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดธเต‚เดฐเตเดฏ….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

 

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†….. เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดšเดคเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดฆเต† เด‡เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต….

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

” เด‡เดคเต เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เด†เดฃเต เดกเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เต‹เดณเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดชเตเดฒเต€เดธเต…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚….. เด—เต‚เดขเดพเดฒเต‹เดšเดจ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดฌเดพเด•เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚ 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!