Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 59

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดชเตเดฒเต€เดธเต…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

” เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚….. เด—เต‚เดขเดพเดฒเต‹เดšเดจ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดฌเดพเด•เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚ 2 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

_______________

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ……. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต…. เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต 2 เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดฎเตผเดทเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

 

 

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดชเดพเดตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดตเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป

 

 

” เด…เดคเต‡…. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดค เด…เดตเดฐเต† เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตŠเดคเตเดตเดพเดฏ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดจเต€เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต sentiments เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

 

_________________

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตˆเด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเดšเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดฆเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….

 

เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดฃเต เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต€เดคเต เดฎเดพเดฒเต‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

” เด…เดชเตเดชเดšเดฟ… ” – เดจเต€เดคเต

 

 

เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฎเตเด–เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดตเดฟเดทเดชเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดพเตฝ เดคเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เตเด•เตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเต€ ….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เด…เดชเตเดชเดšเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดธเต‹เดฑเดฟ….. เดˆ เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดคเดฐเดฃเด‚….ย  ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต… เดจเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚…. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฐเตเดคเต…. เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚…..ย ย ย  ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฃเต…. เด‡เต— เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ” – เดจเต€เดคเต

 

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด•เตเดทเดฎ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดถเตเดฐเต€ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเดณเดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเดšเดฟ….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เด—เดพเดฏเต….. เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เดŽเดจเตเดคเต‡….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

” เดฆเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹…. เด‡เดจเดฟ เด‡เต— เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€ เด•เดฏเดฑเดฐเตเดคเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดˆ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเดพเดฃเด• เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดณเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚….. “. – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ….. “. – เดจเต€เดคเต

 

 

 

” เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดค เดšเดคเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด’เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต…. เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ…. เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเดฟ…. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เดžเดพเตป เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดจเต€ 2 เด•เดพเดฒเต‹เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚….. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต…… ” – เดจเต€เดคเต

 

 

เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดšเต‚เตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝย  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹….. ” – เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..

 

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดŠเดดเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเตเดกเต‡เดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เด†เดงเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚….. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. ” – เดฎเดพเดฒเดคเดฟ

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดžเดพเตป… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

” เดคเดจเดฟเดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดšเตโ€Œเดšเตเดš เด‡เดฐเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดญเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเต€ เดžเด™เตเด™เตพ…… เด‡เดคเตเดฐ เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต‹เดŸเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… เดจเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

 

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

” เด’เดฐเต เดจเตเดฏเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. ” – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดฆเต‡เดตเตป เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด‡เต— เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฃเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต….. เดฆเต‡เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. “. – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดฐเต เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด†เดฃเต…..

 

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดŽเดฐเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต†…. เดจเดพเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป…. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…. เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†….. เด‡เต— เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดจเต€ เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดณเต† เด…เดจเดพเดฅเด‚ เด†เด•เดฒเตเดฒเต†….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดˆ เด…เดดเตเด•เดฟเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดจเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดธเต‹เดฑเดฟ…. เด‡เต— เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดชเตเดชเต เดคเดฐเต‚…. ” –ย  เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดชเตเดชเต เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ เดชเด• เดชเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต‚… “. – เด…เดšเตเด›เตป

 

 

” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เต— เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เต… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เด…เดฎเตเดฎ

 

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดฒเดคเดฟ…. เด‡เดตเตพ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…… เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚….. เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด‚….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เต— เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดถเดฟเดงเดฟเดฒเด‚ เด†เดตเตเด• เด†เดฃเต‹….. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚. เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚… เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚….. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เด‡เต— เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚…..

 

 

 

 

” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ…. เด‡เต— เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚…. เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเด•เดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. เด‡เต— เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ…. เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เด†เดฐเต‹ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด†เดฃเต…..

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต†…. “. – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…… เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต….. เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚… เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดดเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟ….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฎเต‹เดณเต†…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต‹ เด†เดฐเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพ….. เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดตเดฏเดธเตเดธเต เดฎเต‚เดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดˆ เดถเตเดฐเต€ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ….. เด“เตผเดคเตเดคเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต…. เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดพเตฝ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดฆเต‡เดตเตป….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

” เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป….. เด† เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพย  เดŽเดจเดฟเด•เตย  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต….

 

 

” เดถเตเดฐเต€ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…. เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเตเดทเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต…. เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดตเดฐเต†…. ” – เดธเต‚เดฐเตเดฏ

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เด‡เต— เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเตผ เดˆ เด•เดฃเตเดŸ เดฆเตเดทเตเดŸเดคเดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…..

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเต‹เดกเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต……

 

 

 

” เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เต— เดชเดพเดชเดฟเดฏเต‹เดŸเต….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด‡เต— เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต…. เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเต‹เดณเต†…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต….. เดฎเต‹เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดพเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเด•เตโ€Œ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเตเดฏเดพเดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดจเต€เดš เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเต‚….. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดธเตเดตเดพเตผเดฅเดฐเดพเดฃเต….. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ…. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟ…. “. – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

 

” เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฃเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….. เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดžเดพเตป…. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚….. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เตŠเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดทเด‚… เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตปย  เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต……

 

 

” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเต‚…. เด‡เดจเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚…. เดžเดพเตป เด…เตผเดนเดฏเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚…. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

” เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เต— เดฎเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเดคเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ….ย  เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต…. “. – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เต— เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต‚…..

 

 

 

 

_________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†….. เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต เดตเดฐเต† เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฆเตผ เดคเต†เดฐเต‡เดธเดฏเต‹….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…..ย  ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฎเดฆเตผ เดคเต†เดฐเต‡เดธ เดฏเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹…. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดท เดœเต€เดตเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ….. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต……

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…… ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต…..

 

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเต‚เดฃเตเดŸเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

 

_____________________

 

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เด†เดฃเต เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฃเต…. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€ เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเดจเด•เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ เดฌเดพเดฒเต‡….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฃเต‹…. เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฐเดฏเดพเดตเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เด‡เต— เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเดฏเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดตเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…..

 

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด’เดฐเต เด†เดฃเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เดถเต‡ เดฎเต‹เดถเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚…. เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเดฏเต‹ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเต† เด†เดฃเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ ” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ…..

 

 

 

” เด†เดนเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹….. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต…. เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹….. “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต€เดถ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

เด† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดถเดชเดฟเดถเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต…. เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต…..เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเต†เดฐเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดคเดฟเดฒเต† เดตเดถเดชเดฟเดทเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต…..

 

 

” เดถเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต……

 

 

 

___________________

 

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

 

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต….. เด…เดตเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต…… เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เด…เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดงเตเดฐเดพเดฒเดฒเตเดฏเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

 

เดŽเดคเตเดฐ เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดตเดฐเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฏเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดฐเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เต— เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเตเดชเตเดชเดฒเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฐเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต……..

 

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†….. เดจเดพเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดญเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เดชเต‹เตฝ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฒ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ…… เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด•เดฃเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต……

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…..

 

 

” เดšเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดฌเดพเดฒ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เตพ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต…… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚….. เดเดคเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด†เดตเต‹ เด‡เต— เดจเต‡เดฐเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเตเดคเต….. เดžเดพเตป เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต เด‡เต— เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….. เด‡เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด†เดตเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†…. เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเด‚เดฌเตเด•เดณเต† เดตเดพเดŸเด•เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ…..ย  ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดฒเดพเดจเดค…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดš….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

” เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เดกเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

 

_________________________

 

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เด† เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเดคเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดจเต†….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเตเดทเตเดŸเตป…… เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดตเต‡เดฑเต‡ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเตป เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดพเดถเด‚ เด†เดฏเดฟ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต‹….. เด‡เดคเต เดธเด‚เดชเดฟเตพ เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†…. เดคเตƒเดถเต‚เตผ เดชเต‚เดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดชเดพเตฝ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฎเดฟเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดŸเตเดŸเต†….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเต‹ เดตเดทเดณเตป….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเดŸเดฟ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

________________

 

 

 

 

( เดจเต€เดคเต )

 

 

 

เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚….. เดžเดพเตป เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เด’เดฐเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดฑเต†เดจเตเดฑเต เดจเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฃเด‚….. เด…เดคเต‡ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดดเดฟ…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹…..

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฃเด‚….. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

 

” เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…. เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดธเดพเดฑเต‡….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….. ”

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…..ย  เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต….. ”

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด’เด•เต† ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

เด† เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

____________________

 

 

(เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดฆเต‡เดตเดพ…. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ “. – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€เดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐ…. เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดตเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

 

” เดนเดฒเต‹ ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดจเดพเดฏ เด†เดฐเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚…..

 

 

” เดจเดฟเดคเดฟเด• เดฐเดพเดœเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…. ”

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต….. ”

 

 

 

เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ….

 

 

 

____________

 

 

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเด‚….

 

 

เดจเดฟเดคเดฟเด• เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดฏเตเดงเด‚ เด†เดฃเต…. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป……

 

 

 

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!