Skip to content

๐Ÿ’™ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฌเดพเดฒ ๐Ÿ’™ 60

indrabaala novel aksharathalukal

โœ๏ธ๐Ÿ’ž… Ettante kanthaari…๐Ÿ’ž ( Avaniya )

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

เดซเต‹เตบ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเต€ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดถเดฟเด•เตเดท เด†เดตเตเด‚….

 

เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเต† เด…เดตเดณเต เดงเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดจเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเดฒ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต……

 

 

 

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ…ย  เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ…. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดคเตเดตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…..

 

 

เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดฏเดพเดณเต เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….. เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เตเดฏเดพเดทเต เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….. เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‡เดจเต‹เตป 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต……

 

 

เด…เดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด‰เดŸเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…. เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเดณเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดšเดคเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹…. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

” เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป….. ” – เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป

 

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด• เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

 

 

เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดจเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต‹…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตผ เดจเต€เดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…..

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดพ….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดฎเต‹เดจเต† เดฆเต‡เดตเดพ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเดพเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดพ….. ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

” เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด•เดพเดฒเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ…… ” – เด…เดชเตเดชเดšเดฟ

 

 

 

” เดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟ….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป….. เด…เดชเตเดชเดšเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเดฒ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฃเต…..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฃเตเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ….. เด†เดนเดพ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเต‹….. เด…เดตเดณเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฐเดพเด‚….. เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตปเต†เดฑ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†…. เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เด…เด•เดคเตเดคเต….. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฒเตเดฒเต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเตเดฐ เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดŠ เด‡เต— เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‹…. เด‡เดจเดฟ เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด…เดตเดณเต เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต€เดถเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดทเตเดŸเต†…. เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เต‹เดทเตเด เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…….

 

 

 

” เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดŸเตเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดฎเตเด–เด‚ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

 

_____________________

 

 

 

( เดจเต€เดคเต )

 

 

เดตเดณเดฐเต† เดชเดคเตเด•เต† เด†เดฃเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเต‹ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…. เดžเดพเตป เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ย ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เดฃเต เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…. เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดคเดฟเด•…. เดธเตเด–เด‚ เด†เดฃเต‹….. ”

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

” เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….. เดตเดณเดฐเต† เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ…. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดฑเดฟ….

 

 

” เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดœเต€เดตเตป เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ….. เด‡เดจเดฟ เด‡เต— เด‡เดณเดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

 

เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฏเดพเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต‹….. ” – เดจเต€เดคเต

 

 

 

” เด…เดคเต‡ เดกเต€….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹…..เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…… ”

 

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

 

____________________

๐ŸŒ™๐ŸŒ™๐ŸŒ™โ˜€๏ธโ˜€๏ธโ˜€๏ธ

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต…… เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‚เดœเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ… เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดฟเด™เตเด•เดณเดพเดดเตเดš เดฎเตเดคเตฝ เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเต‚….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เด•เดฒเตเดฒเต†….. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด…เดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดจเต€ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเต‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต……

 

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

 

” เดฌเดพเดฒเต‡ เดจเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹… เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚….. เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดฌเดพเดฒเต‡…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ….. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เดพเดคเดŸเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ….. เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเดฒเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเต……

 

 

 

โค๏ธ…..Happy Birthday Sreekutti…..โค๏ธ

 

 

 

เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…..

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดณเดฟ เด†เดฃเต…..

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….. เดžเดพเตป เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

 

 

 

” เดจเต€ เด…เดณเดฟเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดฃเตเดŸ…… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต…. เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเตเดŸ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต…. เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

” เดถเต†เดฐเดฟ เด…เด›เต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดถเดฌเตเดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด…เดšเตเด›เตป เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดญเดฏเด‚ เด†เดฃเต…..

 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…..

 

 

 

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดŸเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดตเตผ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด—เต—เตบ เด†เดฃเต….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดกเดพเตผเด•เต เด•เดณเตผ….

 

 

เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดคเดพเดดเต† เดฒเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดนเต†เดตเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..

 

 

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดšเตเดšเดฟเด™เต เด†เดฏเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฃเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

 

 

___________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฒเดšเต‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเตผ เดšเต†เด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดชเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดฒ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด†เดฃเต…. เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดง เดšเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต…… เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดคเดฒเด•เดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดณเดฟเดฏเตป เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต……

 

 

” เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด’เดฐเต เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เต….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดฆเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเต‡เดฐเต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเด–เดตเตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต†….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. ” – เดถเดฐเดคเต

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ….. เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เต— เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เด† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดตเดพ เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

 

” เด† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต….. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸ เด…เดณเดฟเดฏเดพ……….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

(เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เดธเต†เตปเดธเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เดตเดดเดฟเดคเต†เดฑเตเดฑเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒ…..๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ เดŽเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….. )

 

 

เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‡เด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฌเดพเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

 

เดถเดฐเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เด•เดพเดฒเดฐเดพเด—เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต……

 

 

* Happy Birthday to you

Happy Birthday to you

Happy Birthday dear เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

Happy Birthday to you….. *

 

 

เดฌเดพเด•เดฟ เดถเดฐเตบ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

 

” เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเตโ€Œ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เดฟ เดชเดพเดŸเตเดŸเตโ€Œ…. เดจเต€ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

” เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดคเดฟเดฏเตป…. เด‡เดตเตป เดชเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตป เด•เต‡เด•เตเด•เต เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚….. ”ย  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚…. ” – เดถเดฐเดคเตเดคเต

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฌเดพเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดณเดฟเดฏเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด• เด…เดฒเตเดฒ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹ compromise…..

 

 

เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต€เดธเตโ€Œ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝย  เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เดคเต‡เดšเตเดšเต….

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เดซเต‡เดทเตเดฏเตฝ competition เด†เดฃเต…..

 

 

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต….. เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….. เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเดฒเต† เดœเดจเดพเตผเดฆเตเดฆเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ เด‡เดฒเตเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…. เดฆเดพ เดฆเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเดฐเดคเตเดคเต เดฎเต‹เตป๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

 

 

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดงเดตเด›เดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต diamond necklace เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เดถเดฐเดฃเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดชเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

 

 

 

” เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ….. เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เต— เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เด…เดฏเตเดฏเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดธเตเด–เดฟเดšเตเดšเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ….. ” – เดถเดฐเดคเต

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตเดฆเตเดฐเดชเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…..

 

 

เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‹เตบ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเต เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

 

” เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฃเตเดŸ…. เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต….. ” – เดฒเดšเตเดšเต

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเต เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเด•เตพ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต….. เด‡เดทเตเดŸเดฆเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต เดฒเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟย  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดฌเดพเด•เดฟ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต†เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฌเดพเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต…..เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 500 เด•เต‹เดŸเดฟ เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเต….. ” – เดฎเดพเดงเดตเตป

 

 

 

” เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด‡เดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต…. เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเดพเตป เด…เดšเตเด›เตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….. เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต‹เตพ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

” เดฎเตเดฎเต ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเต….. ” – เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

 

 

 

____________________

 

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…… เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต….. เด’เดฐเต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต…….

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต‹…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด†เดตเต‹ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚….. ” – เดถเตเดฐเต€

________________

 

 

 

( เดฆเต‡เดตเตป )

 

 

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

 

 

” เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…… ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

 

” เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดžเดพเตป เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

” เดชเต‹เดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

” เดกเต€….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

 

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต เด“เดŸเดฟ….. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…..

 

 

 

” เดตเดฟเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดณเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต…..

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดŸเต‹เดชเตเดชเต เดตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…..

 

 

 

” เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดจเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต……

 

 

_________________

 

 

 

( เดถเตเดฐเต€ )

 

 

 

เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดดเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฐเดžเตเดžเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต…. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ…. เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดณเดžเตเดžเต……

 

 

 

” เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚…… เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ……

 

 

 

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป…..

 

 

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..

 

 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต€เดฒ เด•เดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดงเดธเตเดตเดฐเด‚….. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

 

 

” เด‡เดคเต…. ” – เดถเตเดฐเต€

 

 

 

” เดจเต€ เด…เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ…. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ…..

 

 

 

” เด‡เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚….. ” – เดฆเต‡เดตเตป

 

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

Ettante kanthaariย เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เด…เดจเตเดฐเดพเด—เต

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

Title: Read Online Malayalam Novel Indrabaala written by Ettante kanthaari

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!